Vợ mang giấy đăng ký kết hôn đi đánh ghen chồng và nhân tình, CĐM hết lời khen thái độ của người vợ

“Em xin lỗi. Em có giấy tờ đầy đủ. Đây là giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng em, còn đầy đủ đây ạ”, người vợ nhẹ nhàng giải thích với cảnh sát khu vực. Trong khi đó người chồng lẫn tiểu tam vẫn ngồi im trong xe ô tô, không hề có bất cứ phản ứng nào.

Chiều nay (15/7), mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1 phút 32 giây ghi cảnh vợ đánh ghen chồng cùng “tiểu tam” gây xôn xao. Theo đó người vợ mặc váy hoa tím thấy chồng chở nhân tình trên chính chiếc xe ô tô của gia đình liền đuổi theo rồi chặn đầu lại. Chị thay vì đánh ghen um xùm như những người phụ nữ khác lại không hề “đụng tay đụng chân”, cũng chẳng chửi bới.

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1 phút 32 giây ghi cảnh vợ đánh ghen chồng cùng “tiểu tam” gây xôn xao. (Ảnh chụp màn hình)

Chị đã leo lên nắp capo rồi lấy điện thoại chụp ảnh chồng và cô bồ đang dan díu làm bằng chứng. Hành động của chị đã thu hút sự quan tâm của người dân xung quanh lẫn người đi đường.

Một lúc sau, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt để giải quyết vụ việc. Người vợ khi đó cư xử rất lịch sự, chị nhẹ nhàng xuống xe và gửi lời xin lỗi đến với các đồng chí cảnh sát. Sau đó chị nhờ người phụ nữ đi cùng – được cho là mẹ đi lấy giấy tờ để trình diện với cảnh sát.

“Em xin lỗi. Em có giấy tờ đầy đủ. Đây là giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng em, còn đầy đủ đây ạ”, người vợ nhẹ nhàng giải thích với cảnh sát khu vực. Trong khi đó người chồng lẫn tiểu tam vẫn ngồi im trong xe ô tô, không hề có bất cứ phản ứng nào.

Người vợ nhanh trí lấy điện thoại chụp hình chồng và nhân tình làm bằng chứng. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, vụ đánh ghen diễn ra vào sáng cùng ngày tại một khu đô thị lớn tại phường Thịnh Đán (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Khi được công an khu vực hỏi, chị đã trình diện giấy tờ đăng ký kết hôn. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng tán thưởng cách hành xử của người vợ khi bắt quả tang chồng cặp bồ, đồng thời lên án người đàn ông bội bạc cùng cô gái ngồi trong ô tô.

NickName Huong Pham bình luận: “Cô vợ đánh ghen cute nhất Vịnh Bắc bộ, đúng pháp luật. Còn anh quay phim rất lịch sự”.

“Giấy tờ đầy đủ rồi chụp hình cẩn thận cho nét. Sau đó chị sẽ cho tất cả ra pháp luật để toà phân xử”, chị Do Thi Bao bày tỏ.

Thành viên Tú Trần chia sẻ: “Chị ấy là cán bộ công chức nhà nước, có học nên đánh ghen cũng văn minh và tử tế ghê ấy! Chị thay vì lao vào chửi bới, đánh đập tiểu tam như bao cô vợ khác thì lại chụp hình lấy bằng chứng. Chị còn cao tay hơn khi đem hẳn giấy đăng kí kết hôn đi đánh ghen nữa? Còn cặp đôi gian phu dâm phụ kia, mình tin chắc sẽ tự thấy xấu hổ và phải chịu sự trừng phạt đích đáng”.

Vợ mang giấy đăng ký kết hôn đi đánh ghen chồng và nhân tình, CĐM hết lời khen thái độ của người vợ - 5

Cộng đồng mạng khen ngợi cách hành xử của người vợ. (Ảnh chụp màn hình)

“Nhìn chị vợ đã thấy kiểu con gái nhà giàu, có học thức rồi! Chị đánh ghen khiến bao người nể phục, không ôn ào chửi bới, không đụng tay đụng chân. Tôi hi vọng sau lần này chị kiếm đủ bằng chứng rồi ly hôn chồng, toà án sẽ định đoạt tài sản của gia đình phần lớn thuộc về chị”, bạn Ngọc Anh nói.

“Trời ơi! Chị ấy thật bình tĩnh và đủ trí thông minh để hành xử như vậy? Lần này ông chồng hẳn sẽ ăn đủ rồi, không biết có hối lỗi với việc làm gây tổn thương cho vợ con không nữa”, cô gái Hoa Kiều bày tỏ.

Hiện tại vụ đánh ghen vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-mang-giay-dang-ky-ket-hon-di-danh-ghen-chong-va…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Choáng với số τιềɴ кιếм được của chàng τɾɑι sιɴʜ năm 1997 vừa xuất ʜιệɴ cùng Hoa ʜậυ Thùy Tiên
Next post Chồng ốm nặng mẹ chồng đưa 1 tỷ, nghe bà nói tôi sợ đến mức ngồi bệt xuống đất khóc
error: Content is protected !!