Cưới 1 tháng vợ chưa cho “tân hôn”, cố tình đẩy cửa nhà tắm tôi nghẹn lòng nhìn cảnh tượng

Tôi đi làm về thấy vợ đã nấu nướng xong bữa tối bày trên mâm, còn cô ấy đang tắm. Lúc ấy tôi quyết tâm phải làm cho ra nhẽ mọi chuyện, nếu cứ giữ mãi khúc mắc này trong lòng sợ rằng hôn nhân sẽ tan vỡ mất.
NGHE AUDIO
Tôi và Linh yêu nhau hơn 1 năm thì làm đám cưới. Chúng tôi nên duyên trong sự vui mừng chúc phúc của gia đình đôi bên. Linh xinh xắn, tính cách hòa nhã, biết quan tâm đến những người xung quanh. Cô ấy cũng có công việc ổn định, thực sự là một người phụ nữ tốt. Mẹ tôi rất hài lòng về cô con dâu này.

Linh là một cô gái ngoan ngoãn có lối sống trong sạch, suốt hơn một năm yêu nhau chúng tôi chưa vượt quá giới hạn. Bởi vì Linh nói muốn giữ cho đêm tân hôn. Cô ấy bảo nếu tôi thật lòng thì sẽ tôn trọng ý muốn của bạn gái. Tôi muốn em hoàn toàn thuộc về mình nhưng đúng như Linh nói, vì tôi yêu nên tôi không bắt ép cô ấy.

Cưới 1 tháng vợ chưa cho “tân hôn”, cố tình đẩy cửa nhà tắm tôi nghẹn lòng nhìn cảnh tượng  - 1

Thương vợ, không muốn cô ấy ấy chịu tổn thương nên tôi đành chấp nhận chờ đợi. (Ảnh minh họa)

Song không thể ngờ được đến đêm tân hôn mà tôi vẫn không thể có được vợ. Khoảnh khắc tân hôn đầy mong chờ, Linh lúng túng xấu hổ bảo chưa sẵn sàng, xin cho cô ấy thêm chút thời gian. Lúc ấy tôi đã nghĩ phải chăng khi còn nhỏ em gặp phải chuyện gì nhưng Linh lắc đầu phủ nhận. Thương vợ, không muốn cô ấy ấy chịu tổn thương nên tôi đành chấp nhận chờ đợi.

Một tuần, hai tuần rồi gần 1 tháng qua đi mà Linh vẫn chưa cho tôi tân hôn. Đã là vợ chồng chính thức, chẳng có lý do gì để cả tháng trời vợ vẫn không cho chồng chạm vào người. Tôi bực bội hỏi cô ấy hay có người khác trong lòng, lấy tôi làm người thay thế. Vợ bật khóc phủ nhận, thề rằng yêu tôi là chân thành, muốn xây dựng một tổ ấm hạnh phúc với tôi. Nhưng lý do tại sao không cho chồng động vào người thì cô ấy lúng túng ngượng ngập không nói ra được.

Cho đến hôm vừa rồi chỉ có hai vợ chồng tôi ở nhà, bố mẹ về quê có việc. Tôi đi làm về thấy vợ đã nấu nướng xong bữa tối bày trên mâm, còn cô ấy đang tắm. Lúc ấy tôi quyết tâm phải làm cho ra nhẽ mọi chuyện, nếu cứ giữ mãi khúc mắc này trong lòng sợ rằng hôn nhân sẽ tan vỡ mất.

Nghĩa là làm, tôi lập tức đẩy cửa vào phòng tắm, định tắm chung với vợ. Linh thấy tôi vào bất ngờ thì kêu lên một tiếng rồi vội vàng quấn khăn tắm kín người nhưng tôi đã kịp nhìn thấy thân thể trần trụi của em. Trong lòng tôi bàng hoàng sững sờ.

Một mảng da thịt lớn từ bụng lan xuống đùi của Linh bị che kín bởi những vết sẹo to và đáng sợ vô cùng. Em có khuôn mặt ưa nhìn đáng yêu nhưng trút bỏ lớp trang phục bên ngoài thì cảnh tượng phía dưới thật sự khiến người khác phải giật mình. Thấy tôi nhìn mình, cô ấy bật khóc thú nhận rằng khi còn học cấp 3 đã gặp phải một vụ tai nạn. May mắn giữ lại được tính mạng nhưng từ đó trên người em hằn in lại những vết sẹo khủng khiếp, có làm thế nào cũng không thể xóa sạch được.

Vì khiếm khuyết cơ thể đó mà Linh vô cùng tự ti, không hề yêu đương với ai cả. Cho đến khi gặp tôi, em rất yêu tôi, sợ tôi nhìn thấy cơ thể mình thì sẽ chán nản đòi chia tay nên một mực giấu giếm. Đến giờ đã trở thành vợ chồng nhưng Linh vẫn chưa đủ tự tin và dũng cảm để phơi bày trước mắt chồng.

Cưới 1 tháng vợ chưa cho “tân hôn”, cố tình đẩy cửa nhà tắm tôi nghẹn lòng nhìn cảnh tượng  - 2

Vì khiếm khuyết cơ thể đó mà Linh vô cùng tự ti, không hề yêu đương với ai cả. (Ảnh minh họa)

– Em xin lỗi. Em ích kỉ quá phải không, vì sợ anh chê nên không dám nói thật cho anh biết. Em là một người phụ nữ dối trá, em có lỗi với anh. Nếu anh muốn ly hôn thì em cũng không hờn trách gì cả.

Nhìn vợ khóc, tôi đau xót ôm chặt lấy cô ấy. Linh ngốc quá. Đúng là tôi rất bất ngờ và cũng có phần choáng váng nhưng tôi yêu Linh thật lòng, tại sao có thể bỏ cô ấy chỉ vì vết sẹo xấu xí trên cơ thể. Ngược lại tôi còn thương Linh vô cùng vì những gì cô ấy phải chịu đựng trong những năm qua, tất cả nỗi tự ti và sự tủi thân trong lòng.

Không chỉ thương Linh mà tôi cũng có chút vui mừng, tự hào nho nhỏ trong lòng vì mình là người đàn ông đầu tiên của vợ. Dù tôi không đặt nặng vấn đề trinh tiết nhưng được là người đàn ông đầu tiên và duy nhất của cô ấy, người phụ nữ mình yêu, tôi thật sự hạnh phúc. Tôi sẽ nâng niu và đối xử với vợ thật tốt, để những ngày tháng sau này của cô ấy sẽ chỉ có niềm vui, không bao giờ phải bận tâm về khiếm khuyết xấu xí trên cơ thể mình nữa.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cuoi-1-thang-vo-chua-cho-tan-hon-co-tinh-day-cua-nha-…

Xa nhà về thấy hình xăm trên vai vợ, tôi đạp bay xuống giường rồi phải sụp xuống thương em

Tôi không thích xăm hình, đã bảo với cô ấy ngay từ đầu rồi. Tức giận, nghĩ vợ giấu chồng đua đòi xăm người, tôi hất mạnh cô ấy xuống giường.
Đợt vừa rồi tôi vừa đi công tác 4 tháng. Tôi mới cưới vợ được 8 tháng nay. Hai vợ chồng sống chung với mẹ tôi từ sau đám cưới, bố tôi thì mất rồi. Tôi đi xa dài ngày, cũng may ở nhà vợ và mẹ hai người cũng đỡ buồn chán.

Mẹ tôi về hưu đã lâu, còn vợ sau đám cưới 2 tháng thì cô ấy bị mất việc, nghỉ ở nhà từ đó đến nay. Em bảo muốn học tập trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức, chứ chưa muốn đi xin việc lại ngay. Tôi cũng đồng tình vì mình tôi có thể lo được cho cả nhà. Em không phải người phụ nữ giỏi giang nổi bật nhưng tất nhiên ở cô ấy cũng có nhiều ưu điểm nên tôi mới cưới làm vợ.

Xa nhà về thấy hình xăm trên vai vợ, tôi đạp bay xuống giường rồi phải sụp xuống thương em  - 1

Tôi cởi đồ ngủ của vợ thì phải sốc khi phát hiện một hình xăm lạ lẫm trên bả vai cô ấy. (Ảnh minh họa)

Ở nhà có vợ và mẹ đỡ đần nương tựa lẫn nhau nên tôi cũng yên tâm. Cuối cùng bốn tháng công tác dài cũng kết thúc, tôi vui mừng trở về với gia đình. Đêm đầu tiên sau quãng thời gian dài xa cách, tôi ôm chầm lấy vợ bày tỏ sự nhớ nhung. Nhưng cô ấy lại đòi tắt điện tối không cho tôi ngắm nhìn.

Tôi không nghe, khăng khăng cởi đồ ngủ của vợ thì phải sốc khi phát hiện một hình xăm lạ lẫm trên bả vai cô ấy. Hình xăm khá đẹp, là những bông hoa nhỏ li ti. Song tôi không thích xăm hình, đã bảo với cô ấy ngay từ đầu rồi. Tức giận, nghĩ vợ giấu chồng đua đòi xăm người, tôi hất mạnh cô ấy xuống giường.

Vợ bật khóc, ngập ngừng thú nhận khiến tôi ngẩn người: “Em xăm để che sẹo… Dù ở trên vai nhưng cũng xấu lắm…”. “Em bị nước sôi đổ vào vai, lúc nấu nướng trong bếp, em lúi húi dưới nền nhà, không để ý đến cốc nước sôi đang để trên quầy bếp…”, vợ trả lời như vậy. Biết mình sai, tôi lập tức ôm vợ lên, xin lỗi cô ấy.

Mấy hôm sau càng nghĩ tôi càng thấy lo lắng, sợ vợ ở nhà xảy ra chuyện nghiêm trọng hơn mà tôi không biết. Bởi vậy tôi đã lắp một chiếc camera ở phòng khách và phòng bếp. Chưa kịp thông báo cho vợ và mẹ về sự xuất hiện của chiếc camera thì ngay ngày hôm sau đã chứng kiến được một hình ảnh không thể tin nổi.

Trên màn hình, mẹ tôi đứng giữa nhà mắng con dâu xối xả chỉ vì cô ấy đặt lọ hoa không theo đúng ý bà. Cả ngày, trong nhà chỉ nghe tiếng quát của mẹ tôi. Trước mặt con trai thì bà đối xử với con dâu một kiểu, sau lưng bà lại cư xử với cô ấy kiểu khác. Bà mắng cô ấy ở nhà ăn chơi sung sướng, chồng thì vất vả cực nhọc. Mẹ tôi sỉ nhục vợ ăn bám, vô dụng, chẳng được tích sự gì. Lời nói, cử chỉ, ánh mắt mà bà dành cho con dâu như với kẻ thù.

Xa nhà về thấy hình xăm trên vai vợ, tôi đạp bay xuống giường rồi phải sụp xuống thương em  - 2

Tôi bật khóc vì xót xa cho vợ cũng bất lực không biết phải làm thế nào. (Ảnh minh họa)

Tôi thấy thật sự sợ hãi. Còn vợ thì chỉ im lặng cam chịu. Nhìn cảnh đó, tôi thương em đứt ruột và cũng giận mẹ vô cùng. Nếu bà thương tôi, sao bà không tác thành cho chúng tôi hạnh phúc?

Tối đó tôi về sụp xuống xin lỗi vợ. Rõ ràng vết sẹo trên vai em có liên quan đến mẹ tôi, em cũng thừa nhận do bà nhỡ tay. Có thể không phải bà cố ý nhưng trong lúc nóng giận bà đã gián tiếp gây nên. Tôi muốn đưa vợ ra ở riêng nhưng chính cô ấy lại ngăn cản. Vợ bảo cô ấy hiểu mẹ rất thương tôi, nếu con trai theo vợ bỏ lại bà, bà sẽ suy sụp lắm. Vậy nên vì yêu tôi, cô ấy chấp nhận chịu thiệt.

Tôi bật khóc vì xót xa cho vợ cũng bất lực không biết phải làm thế nào. Đời tôi may mắn có được người vợ như em. Song bên vợ bên mẹ, giải quyết sao cho vẹn đôi đường?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Con trai đi công tác vô tình thấy mẹ già lang thang nhặt rác, về nhà anh bỏ 2 tỉ để đưa ra quyết định đau lòng
Next post Đi công tác về sung sướng được vợ rủ tắm chung, nhìn vòi hoa sen tôi căm hận ly hôn
error: Content is protected !!