“Tình một đêm” với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy

Sau khi trải qua một đêm mặn nồng với cô gái quen trên mạng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng phát hiện sự thật.

Vào giữa tháng 2/2022 vừa qua, một chàng trai người Trung Quốc đã báo cáo rằng một số đồ đạc có giá trị trong nhà mình đã “không cánh mà bay”. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cục Phòng vệ Biên giới của Cục An ninh Công cộng Thượng Hải và Cục Công an Hồng Kông và Vận tải biển đã nhanh chóng điều tra, giải quyết vụ việc, thành công bắt giữ nghi phạm là một cô gái họ Yin, thu hồi số tài sản mà cô ta đã đánh cắp. Đồng thời, cảnh sát cũng phá được một số vụ việc khác do chính cô Yin gây ra.

Sự việc bắt nguồn khi anh Xu sống ở quận Bảo Sơn, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, lên mạng tìm người trò chuyện và vô tình bắt gặp một cô gái có nickname là Deng Deng. Trong những bức ảnh trên mạng, Deng Deng là một cô gái vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, có cuộc sống sang chảnh như một tiểu thư thứ thiệt. Với sức hút đó, anh Xu không thể nào không đổ gục.

amp;#34;Tình một đêmamp;#34; với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy - 1

Vào đêm 14/2/2022, đúng vào ngày Lễ Tình nhân, anh Xu đã hẹn cô Deng deng tới nhà mình để hẹn hò. Cả 2 cũng trải qua “tình một đêm” vô cùng mặn nồng, lãng mạn. Sau đó, cô Deng deng không vội rời đi mà lại bảo anh Xu cho mình ngủ lại.

Nào ngờ sáng hôm sau, khoảng 9h ngày 15/2/2022, anh Xu tỉnh dậy thì không thấy cô Deng Deng đâu nữa, nhìn quanh mới phát hiện nhiều đồ đạc có giá trị đã biến mất từ lúc nào. Lúc này, anh Xu mới nhận ra mình đã bị lừa, lập tức gọi điện thông báo với cảnh sát.

Anh Xu cho biết tổng giá trị của những món đồ mà anh bị đánh cắp là khoảng 3.200 nhân dân tệ (hơn 11 triệu đồng). Thông qua camera giám sát an ninh tại khu nhà của anh Xu, cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính của cô Deng Deng.

amp;#34;Tình một đêmamp;#34; với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy - 2

Theo cảnh sát, Deng Deng thực chất tên là Yin, là một người thất nghiệp. Bằng cách đăng những bức ảnh xinh đẹp và sang chảnh như hot girl lên mạng xã hội, cô ta dễ dàng thu hút sự chú ý của những người đàn ông độc thân, sau đó thông qua trò chuyện trực tuyến để tìm kiếm đối tượng phù hợp để lừa đảo.

Sau khi phát hiện đối tượng là người có điều kiện, cô Yin sẽ hẹn gặp họ vào những ngày cuối tuần, đến nhà họ với danh nghĩa ngủ qua đêm. Sau khi đã tìm kiểu về những đồ đạc có giá trị trong nhà các nạn nhân, cô ta sẽ nhân lúc họ không để ý, lấy trộm đồ rồi gọi người giao hàng đến tẩu tán những món đồ đó một cách nhanh chóng.

amp;#34;Tình một đêmamp;#34; với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy - 3

Theo lời khai của Yin, cô ta chỉ nhắm đến những món đồ hàng hiệu, những vật dụng có giá trị và dễ bán. Cô ta thường chụp ảnh trước những món đồ này, gửi cho người mua online với lý do thanh lý đồ cũ tại nhà. Khi đôi bên đã thương lượng giá cả xong xuôi, cô ta sẽ nhanh chóng đặt giao hàng cho người mua rồi nhận tiền. Toàn bộ quá trình này diễn ra chỉ trong khoảng 1h đồng hồ. Một số nạn nhân thậm chí còn không nhận ra đồ đạc của mình đã bị đánh cắp.

Vào ngày 17/2/2022, cảnh sát đã ập vào bắt giữ cô Yin tại một khách sạn ở quận Hoàng Phố, thành phố Thượng Hải. Cảnh sát cho biết cô Yin đã thực hiện tổng cộng 9 vụ trộm cắp như vậy kể từ tháng 11/2021 đến tháng 2/2022, tổng cộng những món đồ bị đánh cắp trị giá khoảng 150.000 nhân dân tệ (hơn 521 triệu đồng). Hiện tại, cô Yin đang bị tạm giam với cáo buộc trộm cắp, chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-mot-dem-voi-gai-la-roi-cho-ngu-lai-chang-trai…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Ngày đêm “yêu” hăng say bạn gái mới mà quên một việc quan trọng, người đàn ông lĩnh hậu quả cay đắng
Next post U50 mừng rơn vì cưới vợ zin trẻ kém 12 tuổi, trai 2 đời vợ khóc ròng sau 1 tháng kết hôn
error: Content is protected !!