U50 mừng rơn vì cưới vợ zin trẻ kém 12 tuổi, trai 2 đời vợ khóc ròng sau 1 tháng kết hôn

Sau khi kết hôn, người đàn ông đưa hết tiền tiết kiệm cho vợ giữ, mỗi sáng đều dậy chuẩn bị bữa sáng cho vợ, cuộc sống vốn rất hạnh phúc.

Từ yêu đương đến kết hôn thường phải trải qua một quá trình, có thể là vài tháng hoặc vài năm tùy từng cặp đôi, đến khi nào họ cảm thấy đủ hiểu về nhau sẽ tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, có người lại yêu nhanh cưới vội, vì họ tin chỉ cần là người mà họ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chắc chắn cuộc hôn nhân đó sẽ rất lãng mạn, hạnh phúc.

Tuy nhiên, tình yêu và hôn nhân lại hoàn toàn khác nhau. Nếu cả hai không có nền tảng tình cảm vững chắc từ trước thì một khi đối mặt với những sóng gió trong hôn nhân, vợ chồng rất dễ ly hôn, chẳng hạn như câu chuyện của người đàn ông Trung Quốc này.

Anh Lý Vệ Dân (46 tuổi, sống tại Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam) là một công chức nhà nước làm việc tại địa phương. Sau bao năm làm việc vất vả, anh cũng xây được một căn nhà rộng 130m2 và tậu được xe ô tô. Dẫu vậy, đường tình duyên của anh lại vô cùng trắc trở.

Mừng rơn vì cưới vợ trẻ kém 12 tuổi, trai 2 đời vợ khóc ròng sau 1 tháng kết hôn - 1

Anh Lý Vệ Dân.

Đổ vỡ hôn nhân 2 lần, U50 cưới được vợ trẻ kém 12 tuổi sau 5 ngày quen

Hóa ra, anh Dân đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Người vợ đầu tiên hạ sinh con gái đầu lòng tên là Lý Đan Đan và 4 năm sau đó lại sinh tiếp cho anh 1 cậu con trai. Nhưng khi Đan Đan được được 6 tuổi, anh Dân và vợ cãi nhau rồi ly hôn, các con đều do anh Dân nuôi dưỡng. Sau khi vợ bỏ đi, vì quá bận rộn với công việc, không có thời gian chăm sóc 2 con nên anh Dân đã gửi các con về nhà bà nội ở quê nhà.

2 năm sau, anh Dân tái hôn với người vợ khác, anh Dân lại đón 2 con lên ở cùng, hy vọng người vợ mới này có thể chăm sóc cho các con của anh. Tuy nhiên, người này không đồng ý, cô cho rằng cô cưới anh là để hưởng phúc chứ không phải làm bảo mẫu, nên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 2 năm rồi đổ vỡ vì chuyện con cái.

Sau khi ly hôn lần 2, anh Dân không còn thiết tha gì tới việc cưới vợ nữa. Anh lại gửi các con về quê rồi vùi đầu vào công việc. Khi hai con lớn, anh mới đón các con về chăm sóc, làm tròn trách nhiệm của người bố. Thế nhưng, anh lại suốt ngày làm việc, đi ăn chơi nên về cơ bản Đan Đan phải chăm lo cho em trai của mình. Học xong cấp 3, Đan Đan cũng từ bỏ việc học để đi làm kiếm tiền, phụ giúp gia đình.

Mừng rơn vì cưới vợ trẻ kém 12 tuổi, trai 2 đời vợ khóc ròng sau 1 tháng kết hôn - 2

Anh Dân và con gái Đan Đan.

Về phía anh Dân, đã 10 năm trôi qua từ cuộc hôn nhân thứ 2, trong thời gian đó anh có gặp gỡ một vài người phụ nữ, nhưng yêu cầu của anh rất cao nên chẳng ai lọt vào “mắt xanh” của anh cả. Mãi tới cách đây hơn 1 tháng, anh được mai mối với chị Vương Hiểu Nguyệt, kém anh tới 12 tuổi, trái tim anh mới rung động.

Nhìn người phụ nữ cao 1m65, dáng người mảnh khảnh, mặt trái xoan, mắt to và có má lúm đồng tiền, người đàn ông 46 tuổi lập tức ngẩn ra. Đúng vậy, anh đã yêu chị Nguyệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thực ra, chị Nguyệt cũng là gái 1 đời chồng, chị ly hôn khi mới 25 tuổi và hiện đang chăm sóc 1 con gái. Trong buổi gặp mặt đó, bố mẹ chị Nguyệt cũng đi cùng. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh Dân đã gọi bố mẹ xưng con ngọt xớt, bố mẹ chị Nguyệt cũng ưng bụng anh Dân lắm, nhắm anh làm con rể luôn.

Hôm đó, anh Dân tới nhà chị Nguyệt ăn tối. 2-3 ngày sau, họ đã bàn chuyện cưới xin. 5 ngày sau buổi gặp gỡ đầu tiên, chị Nguyệt và anh Dân đi đăng ký kết hôn luôn, hôn lễ của họ được tổ chức rất hoành tráng tại một khách sạn cao cấp.

Mừng rơn vì cưới vợ trẻ kém 12 tuổi, trai 2 đời vợ khóc ròng sau 1 tháng kết hôn - 3

Anh Dân và chị Nguyệt đã đăng ký kết hôn sau 5 ngày quen biết.

Chiều chuộng vợ như bà hoàng, ly hôn sau chưa đầy 1 tháng bên nhau

Khi kết hôn, anh Dân tặng cho chị Nguyệt 200.000 tệ (gần 700 triệu đồng), 3 chỉ vàng làm sính lễ. Sau khi cưới, anh còn đưa tổng cộng hơn 500.000 tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) tiền tiết kiệm của mình cho vợ giữ.

Mỗi sáng anh Dân đều thức dậy làm bữa sáng cho vợ, cả hai cùng nhau ăn rồi đi làm, cuộc sống rất hạnh phúc. Vốn là một người rất tiết kiệm, vậy mà biết chị Nguyệt thích ăn hải sản, anh liền đưa vợ tới các nhà hàng khác nhau để thưởng thức. Hơn nữa, anh cũng chẳng ngần ngại chi hẳn 1.800 tệ (khoảng 6,2 triệu đồng) để mua cua hoàng đế cho vợ, anh còn tự tay lột vỏ cua cho vợ ăn, hệt như một cặp vợ chồng son trẻ tuổi vậy.

Nhưng chưa đầy 1 tháng sau, biến cố đã xảy ra. Một lần, anh Dân tình cờ thấy giấy khám thai của vợ, nghi ngờ đó không phải con mình nên anh đã tra hỏi vợ khiến hai người xảy ra xung đột. Chị Nguyệt trách chồng quá đa nghi và không tin tưởng mình nên chị đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ trong cơn tức giận. 3 ngày sau đó, chị đề nghị ly hôn khiến anh Dân sững sờ, không thể chấp nhận nổi.

Mừng rơn vì cưới vợ trẻ kém 12 tuổi, trai 2 đời vợ khóc ròng sau 1 tháng kết hôn - 4

Khi vợ thứ 3 đề nghị ly hôn, anh Dân đã khóc vì không ngờ mọi việc lại đến mức này.

Không còn cách nào khác, anh Dân đành nhờ tới sự giúp đỡ của người hòa giải và dẫn theo con gái tới nhà bố mẹ vợ xin giảng hòa. Thế nhưng, chị Nguyệt từ chối gặp mặt, thậm chí chị còn nói rằng chị đã bỏ thai, hai người cứ thế ly hôn, không có gì vướng bận cả.

Đối mặt với sự lạnh lùng của vợ và bố mẹ vợ, anh Dân cuối cùng nuốt nước mắt cùng vợ ra tòa ly hôn, đồng thời yêu cầu vợ trả lại toàn bộ số tiền tiết kiệm, 200.000 tệ tiền sính lễ và 3 chỉ vàng cho anh. Tuy nhiên tòa án quyết định chị Nguyệt chỉ phải trả lại tiền tiết kiệm và 150.000 tệ (khoảng 520 triệu đồng) cho anh Dân mà thôi. Đồng thời, hai người cũng có được giấy chứng nhận ly hôn, kết thúc mối quan hệ này.

Hiện anh Dân cảm thấy rất hối hận, anh cảnh báo mọi người nên yêu một cách lý trí, đừng yêu vội yêu mù quáng như anh. Nhưng nên cưới sau khi yêu bao lâu thì mới được gọi là chín chắn?

Có người nói 6 tháng, có người nói 2 năm hoặc hơn. Nhưng thực ra, chuyện tình cảm rất khó nói và thời gian hẹn hò không phải là yếu tố quyết định cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay không. Tuy nhiên, nếu hai người có một khoảng thời gian hẹn hò trước khi kết hôn, đủ để hiểu cơ bản về nửa kia như tính cách, sở thích, gia cảnh, quan điểm sống,… thì sẽ tốt hơn.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mung-ron-vi-cuoi-vo-tre-kem-12-tuoi-trai-2-doi-vo-khoc-rong-sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post “Tình một đêm” với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy
Next post 6 пăм ᵭı làм ʋề ᴄɦo ʋợ 3 τỷ ɾồı Ƅậτ ƙɦóᴄ ƙɦı ʋợ τɦềυ τɦào: Eм ᴄó sốпց ƙįp ᵭể τıêυ ɦếτ τıềп ƙɦôпց ???
error: Content is protected !!