Cãi nhau với chồng, mẹ bế con 7 tháng ra khu đổ rác giữa trưa nắng rồi chụp ảnh gửi cho chồng coi và cái kết đắng

Sau khi cãi vã với bố đứa trẻ, người mẹ quyết định trừng phạt người bạn đời của mình bằng một cách không thể nào tưởng tượng nổi.

Khi chúng ta còn nhỏ, cha mẹ thường trêu rằng con được nhặt ở bãi rác. Trẻ sẽ cảm thấy buồn vì những câu nói kiểu này của bố mẹ. Khi lớn lên, chúng ta mới nhận ra rằng đó chỉ là một trò đùa. Thực tế gần đây, một người mẹ trẻ đã đem bé 7 tháng ra bãi rác chỉ vì giận chồng.

hình ảnh

Ảnh QQ

Theo Sina, cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang đang điều tra một phụ nữ ẵm đứa con 7 tháng tuổi đem ra đặt ở nơi thu gom rác, khi nhiệt độ ngoài trời lên đến gần 40 độ C.

Vào ngày 17 tháng 7, tại thành phố Nghĩa Ô, Chiết Giang, một video về “một người mẹ đặt con mình ở bãi rác” đã lan truyền mạnh mẽ. Nhiều cư dân mạng tỏ ra tức giận cho rằng một người mẹ không bao giờ có thể hành động như vậy.

hình ảnh

Ảnh QQ

Đoạn video giám sát được lấy từ một cửa hàng bên đường. Camera giám sát ghi lại hình ảnh một phụ nữ mặc áo phông trắng và quần sooc đang bế đứa trẻ đi về khu thu gom rác. Đến nơi, người phụ nữ này đặt đứa trẻ vào một hộp giấy, rồi lấy điện thoại ra chụp ảnh và gửi cho chồng. Đứa trẻ 7 tháng ở bãi rác lúc 15h44 ngày 17/7. Khoảng 5 phút sau, người dân đi ngang qua tìm thấy và gọi điện báo cảnh sát, đến 16h thì cảnh sát đến hiện trường.

hình ảnh

Ảnh QQ

Theo tờ Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh, người phụ nữ này đã ném đứa bé vào thùng các-tông ở một bãi rác vì tranh cãi với chồng. Chụp ảnh gửi cho chồng xong, cô nấp ra xa hơn chục mét để quan sát.

Một người buôn bán gần đó cho biết nhiệt độ cao nhất ngày hôm đó là gần 40 ° C, và thời tiết rất nóng. May mắn là người qua đường đã nhìn thấy đứa trẻ và gọi ngay cho cảnh sát. Nếu không thì chẳng biết việc gì sẽ xảy ra.

hình ảnh

Ảnh QQ

Khai với cảnh sát, người mẹ cho biết ngày hôm đó cãi nhau với chồng. Để trừng phạt người bạn đời, cô đã đem con ra bãi rác để đó, rồi chụp ảnh gửi cho chồng. Người mẹ cho biết mình vẫn đứng đó để trông chừng con chứ không có ý định để con ở đó. Tuy nhiên khi thấy người dân la hét, sau đó cảnh sát tới thì rất sợ nên mới không ra mặt.

Cư dân mạng bức xúc trước hành động “giận cá chém thớt” của người mẹ. Trẻ nhỏ là đối tượng không có sức phản kháng, chỉ dựa vào những người sinh ra mình. Vậy mà người sinh ra nó đã trút giận lên con một cách hèn hạ. Đối với hành vi của người mẹ này, dù có lý do gì đi chăng nữa thì cũng không thể biện minh được. Vì không thể trút giận lên chồng nên phải trút giận lên con. Bên cạnh đó, chuyện vợ chồng cãi vã là chuyện của riêng hai người, không nên liên quan đến tính mạng vô tội.

hình ảnh

Ảnh QQ

Đặc biệt, người mẹ đã gây phẫn nộ khi đặt bé 7 tháng ở bãi rác bốc mùi ở nhiệt độ cao. Hành vi này có thể tước đoạt cuộc sống của đứa trẻ. Không chỉ thiếu trách nhiệm với bản thân mà còn thiếu trách nhiệm với hai chữ làm mẹ.

Trong mọi trường hợp, đứa trẻ vô tội, và nó không thể là nạn nhân của cuộc cãi vã của cha mẹ. Hành vi quá khích của người mẹ là một kiểu gây tổn hại cho đứa trẻ, cả về tinh thần và thể chất. Vì mẹ đã chọn để con đến với thế giới, nên có trách nhiệm với đứa trẻ.

Trước những lời trách móc của cư dân mạng, người mẹ trẻ cho biết trong gia đình có đến 5 đứa trẻ. Cô và chồng hiện tại đều là tái hôn, trước khi kết hôn mỗi người đã có hai con. Sau khi xây dựng gia đình, họ đã sớm có con chung, chính là bé trai 7 tháng. Tuy nhiên, vì quan hệ gia đình phức tạp, họ thường xuyên cãi vã, khó có thể giao tiếp và giải quyết nhiều vấn đề.

Vào ngày xảy ra sự việc, cả hai đã xảy ra cãi vã vì một số chuyện vụn vặt. Người chồng không những cố chấp mà còn động tay động chân. Thế là trong cơn tức giận, cô đã ôm con lao ra khỏi cửa. Càng nghĩ, cô càng tức giận nên đã có hành động đáng chê trách, đã bị camera quay lại.

Đúng là làm mẹ của 5 đứa trẻ không hề dễ dàng, nhưng việc thản nhiên trút giận lên con thì rõ ràng là sai lầm. Tất nhiên, bố của đứa trẻ trong trường hợp này cũng có lỗi. Cuối cùng, khi người lớn cãi nhau, đừng lôi trẻ con vào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Con trai tôi đội vợ lên đầu quát cả mẹ: Đáo để quá sau này già chẳng ai hầu đâu !!!
Next post Cưới vợ là giảng viên đại học đẹp như siêu mẫu, chồng trẻ cứ xỉn là gọi điện cho người cũ tâm sự
error: Content is protected !!