Con rể bị con gái mình “cắm sừng” tới 5 lần, mẹ vợ bênh: “Ai chẳng có lúc sai lầm”

Người chồng cho biết, 4 lần trước vợ ngoại tình anh đều tha thứ nhưng tới lần thứ 5 thì anh không thể chịu đựng thêm được nữa.

Khi biết vợ ngoại tình, hầu như các anh chồng đều không thể nhẫn nhịn được mà chọn cách ly hôn luôn. Tuy nhiên, số khác lại chọn cách tha thứ vì con, chẳng hạn như trường hợp của bác tài Vương Vũ (sống ở Trung Quốc). Thế nhưng anh không thể ngờ rằng, người vợ đó vẫn liên tục thách thức giới hạn của anh hết lần này đến lần khác.

Vợ tố bị nhà chồng bạc đãi, đòi ly hôn

Vợ anh là Bành Băng Băng, năm nay mới 22 tuổi. Năm 15 tuổi và còn đang học cấp 2, chị gặp được người chồng hiện tại là anh Vương Vũ, hơn chị 7 tuổi. Sau khi kết hôn, cả hai sống chung với bố mẹ chồng và họ có với nhau một cậu con trai đang học mẫu giáo.

Anh và vợ rất yêu thương nhau, nhưng những năm gần đây chị Bành đột nhiên thay tính đổu nết, suốt ngày kiếm cỡ cãi nhau với chồng, thậm chí còn vô cớ đánh đập người khác chỉ vì chị cảm thấy rất chán khi ở nhà chồng.

Con rể bị con gái mình “cắm sừng” tới 5 lần, mẹ vợ bênh: “Ai chẳng có lúc sai lầm” - 1

Chị Bành Băng Băng.

Chị Bành cho biết, sau khi kết hôn, gần như toàn bộ chi phí sinh hoạt trong gia đình đều do một mình chị gánh vác, nhưng chị lại không được chồng và nhà chồng coi trọng, họ chỉ coi cô như công cụ sinh sản. Đáng nói hơn, chị còn tố chồng và một người phụ nữ cặp kè với nhau khi chị mang thai, vậy mà khi chị chất vấn anh lại mắng chị là đồ cặn bã.

Không thể sống nổi trong tình cảnh này được nữa, chị Bành muốn ly hôn. Tuy nhiên, gia đình chồng nhất quyết không cho chị nuôi con nên chị đành phải tìm tới phóng viên, nhờ họ giúp chị đấu tranh đòi quyền lợi nuôi dưỡng con.

Nghe những lời buộc tội con dâu, bố mẹ anh Vương vô cùng tức giận, trách chị Bành là đồ vô ơn, khẳng định những gì chị nói không có câu nào là sự thật. Bố anh Vương phản pháo: “Trước đây con trai tôi vốn đã có bạn gái, yêu nhau tận mấy năm và hai bên gia đình đã tính đến chuyện hôn nhân. Nhưng vì cả hai yêu xa, con dâu tôi đã lợi dụng sơ hở, lừa con trai tôi lên giường để mang thai nên chị ta mới được làm dâu nhà họ Vương.

Sau vài năm chung sống, khi con dâu đủ tuổi thì hai đứa nó đi đăng ký kết hôn. Gia đình tôi cũng coi con dâu như con ruột trong nhà mà đối đãi, chưa bao giờ bạc đãi hay coi thường nó cả”.

Con rể bị con gái mình “cắm sừng” tới 5 lần, mẹ vợ bênh: “Ai chẳng có lúc sai lầm” - 2

Bố của anh Vương.

Bố anh Vương cũng cho biết, anh Vương vốn là tài xế lái xe taxi, làm việc rất chăm chỉ để lo cho gia đình. Cách đây 2 năm, anh bị tai nạn giao thông nên phải nghỉ ở nhà một thời gian.

Mọi người khuyên chị Bành nên ra ngoài làm việc nhưng chị ta lại rất hay phàn nàn về việc này, cho rằng nhà chồng đang chèn ép nên chị trút mọi bực dọc lên người chồng. Hơn nữa, phần lớn số tiền chị Bành kiếm được thì chị đều tiêu xài cho bản thân, không đưa cho gia đình được 1 xu.

Người chồng nói sự thật, bị bố mẹ vợ trách ngược

Anh Vương vẫn luôn giữ im lặng, nhưng khi thấy vợ chỉ tay mắng chửi bố mẹ mình, anh cũng không thể ngồi im được nữa. Anh Vương tiết lộ, nguyên nhân khiến vợ anh như hiện tại là do chị bị đàn ông bên ngoài ruồng bỏ và chính anh cũng không thể tha thứ được cho vợ mình.

Con rể bị con gái mình “cắm sừng” tới 5 lần, mẹ vợ bênh: “Ai chẳng có lúc sai lầm” - 3

Anh Vương Vũ.

Anh cho biết, chị Bành đã cặp kè với những người đàn ông khác sau lưng anh. Tổng cộng, chị ta đã “cắm sừng” anh tới 5 lần. 4 lần trước anh đều tha thứ nhưng chị vẫn chứng nào tật nấy nên lần này khi vợ ngoại tình lần thứ 5, anh quyết không tha thứ nữa. Nói xong, anh lôi bằng chứng vợ ngoại tình với những người đàn ông khác cho mọi người xem khiến ai nấy sững sờ, vì trước đây anh chưa từng nói chuyện này với bất cứ ai cả.

Mặc dù chứng cứ rành rành, có ngày giờ đầy đủ nhưng chị Bành vẫn cứng miệng phủ nhận tất cả, kiên quyết nói tất cả đều là do anh Vương ngụy tạo ra để vu khống chị. Thẹn quá hóa giận, nói xong chị ta rời đi, để lại một phòng đầy người đang thất thần nhìn nhau.

Để hiểu rõ câu chuyện, phóng viên đã tìm gặp bố mẹ ruột của chị Bành và biết thêm một số thông tin từ họ. “Con gái tôi gặp một chút vấn đề về tâm lý, bác sĩ nói bị trầm cảm thể nhẹ. Nó điều trị trong bệnh viện cách đây 10 ngày, nhưng cả nhà chồng nó không một ai tới thăm”, mẹ chị Bành trách móc.

Con rể bị con gái mình “cắm sừng” tới 5 lần, mẹ vợ bênh: “Ai chẳng có lúc sai lầm” - 4

Bố mẹ chị Bành Băng Băng.

Bên cạnh đó, mẹ chị Bành cũng cho rằng, con gái tuy mắc lỗi nhưng đó là do chị còn quá trẻ mà khi trẻ ai chẳng mắc sai lầm. Mẹ chị Bành nói tiếp: “Con gái tôi có lỗi thật, nhưng ai chẳng có lúc mắc sai lầm. Con gái tôi còn nhỏ dại, dễ bị cám dỗ nên ngoại tình là chuyện bình thường.

Con gái tôi bị bệnh thế này, gia đình họ lại cố chấp bới móc lỗi lầm của con gái tôi. Con tôi vốn là một đứa vô lo vô nghĩ vậy mà về làm dâu nhà họ nó lại bị hành hạ thế này đây, tôi thật sự không nhịn nổi mà”.

Bên cạnh đó, bố chị Bành cũng khuyên con rể nên có lòng bao dung, tha thứ cho vợ để nhà cửa êm ấm. “Con gái tôi có lỗi nhưng nó cũng xin lỗi rồi, anh không thể bao dung, tha thứ cho nó được hay sao? Tại sao anh cứ phải cố chấp như vậy chứ?”, người bố lên tiếng trách móc chàng rể.

Con rể bị con gái mình “cắm sừng” tới 5 lần, mẹ vợ bênh: “Ai chẳng có lúc sai lầm” - 5

Hiện hai gia đình vẫn chưa thống nhất được quan điểm.

Dẫu vậy, anh Vương đã tha thứ cho vợ 4 lần rồi chứ không hề ít, nên lần này anh không muốn nhún nhường cho qua nữa. Hai bên gia đình hiện vẫn chưa thống nhất được cách giải quyết, nhưng có lẽ cuộc hôn nhân này khó có thể thoát được 2 chữ “ly hôn”.

6 lý do phụ nữ ngoại tình

– Không vượt được qua cảm xúc cá nhân

– Muốn trả thù chồng với tâm lý “ông ăn chả, bà ăn nem”

– Cảm thấy cuộc sống hôn nhân nhàm chán, thiếu sự thú vị

– Thiếu thốn về mặt tình dục do chồng không đáp ứng được nhu cầu của mình

– Vợ không được chồng quan tâm, thiếu sự thân mật trong gia đình nên ngoại tình để bù đắp khoảng trống

– Muốn từ bỏ cuộc hôn nhân hiện tại

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/con-re-bi-con-gai-minh-cam-sung-toi-5-lan-me-vo-benh-ai-ch..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Tranh thủ giờ nghỉ trưa về thăm vợ mới cưới, thấy cảnh tượng trên giường tôi viết đơn ly hôn
Next post Tuần trăng мậτ chồng cho “lên mây”, về nhà nhìn chiếc đồng hồ mẹ chồng đeo tôi quyết ly hôn
error: Content is protected !!