3 mối tình lận đận của Phương Oanh “Quỳnh Búp Bê”: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần

Nữ diễn viên Phương Oanh dù nổi tiếng xinh đẹp và tài giỏi nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.

Phương Oanh là một trong số những nữ diễn miền Bắc nổi tiếng, được khán giả truyền hình yêu thích qua nhiều vai diễn trong các tựa phim như: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân… Cô xuất thân là người mẫu, “lấn sân” sang lĩnh vực diễn xuất từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành gương mặt triển vọng khi đảm nhận được nhiều thể loại vai khác nhau.

Trong 3 năm gần đây, Phương Oanh càng trở nên nổi tiếng, đặc biệt sau cú bứt phá với phim truyền hình Quỳnh Búp Bê. Dẫu có nhiều điểm sáng trong sự nghiệp, nhưng đường tình duyên của cô lại không suôn sẻ.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 1
Xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp nhưng Phương Oanh lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 3

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết mối tình đầu của cô là vào thời điểm mới chập chững tham gia phim ảnh, với một người thành đạt và từng trải. Thời gian này, vì mới vào nghề nên gặp nhiều khó khăn, Phương Oanh từng có ý định sẽ yên bề gia thất, chọn con đường lập gia đình. Tuy nhiên cuối cùng, cô cảm thấy mất lòng tin ở bạn trai và quyết định chia tay sau 4 năm yêu vào năm 2016.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 4

Mối tình dài nhất của Phương Oanh là người yêu đầu tiên lúc mới chập chững vào nghề, kéo dài 4 năm.

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê từng tâm sự: “Khi yêu anh ấy, tôi từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng nên không nhận bất cứ dự án phim nào. Tôi còn đi du học ngành Quản trị khách sạn ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Tuy nhiên, tôi đi học được mấy tháng thì dừng vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà. Sau khi tôi trở về, chúng tôi duy trì thêm được 1 năm thì dừng lại vì lòng tin của tôi dành cho anh ấy đã mất. Việc tôi tham gia ‘Lặng yên dưới vực sâu’ và chấp nhận đi Hà Giang mấy tháng trong thời gian làm phim là để tỉnh táo nhìn nhận về cuộc tình này”.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 5

Sau mối tình đầu, Phương Oanh sớm tìm được bạn trai mới. Anh cũng là người độc lập, trưởng thành và bản lĩnh trong công việc. Tưởng rằng sẽ có cái kết đẹp, thế nhưng không lâu sau cô nhận ra mình đã yêu nhầm người.

“Tôi bước vào cuộc tình thứ 2 nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như lần trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ. Lời mời tham gia ‘Ngược chiều nước mắt’ đến đúng vào thời điểm tôi vừa chia tay cuộc tình thứ 2”, Phương Oanh tâm sự.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 6

Nữ diễn viên 8X bị phản bội nhiều lần ở cuộc tình thứ 2.

Nữ diễn viên cho biết biến cố tình cảm xảy đến với mình đều do sự phản bội, khi bạn trai liên tục lừa dối cô. Trong một lần chia sẻ, Phương Oanh thẳng thắn nhìn nhận về cuộc tình đã qua: “Tôi không bao giờ trách người thứ 3. Nếu có trách, tôi chỉ trách bạn trai mình. Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động. Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ 3 kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này, rất ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có người đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì.

Nói tóm tại, đàn ông mà lung lay vì người thứ 3, dù chủ động hay bị động đều là những người không ra gì. Vì nghĩ vậy nên khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi không bao giờ ghen tuông hoặc đi đánh ghen. Tôi cũng không bao giờ quan tâm, dò xét các đối tượng là người thứ 3 trong cuộc tình của mình”.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 7

Đầu năm 2020, nữ diễn viên xinh đẹp công khai tình mới, chia sẻ nhiều về cảm giác hạnh phúc khi trúng “tiếng sét” với một doanh nhân hơn cô 2 tuổi, làm trong ngành khoáng sản.

Trước đó, Phương Oanh có khoảng thời gian 2 năm không tìm hiểu ai, không kỳ vọng nhiều về tình yêu vì liên tục gặp phải những người không tử tế. Tuy nhiên, lần đầu gặp gỡ bạn trai doanh nhân qua lời giới thiệu, cô đã bị thu hút bởi dáng người gầy dỏng, ánh mắt và nụ cười thân thiện của anh. “Tôi nghĩ nếu đã là duyên thì chỉ cần nhìn ánh mắt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy, và vừa gặp đã thích”, nữ diễn viên chia sẻ.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 8

Phương Oanh từng đăng nhiều hình ảnh tình tứ với người yêu gần nhất, tuy nhiên không để lộ rõ mặt anh.

Theo chia sẻ, bạn trai Phương Oanh tâm lý, nhẹ nhàng, luôn nhường nhịn, giúp cô nhận ra hạn chế của bản thân. Cũng theo nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, đây là người yêu đầu tiên khiến cô chấp nhận thay đổi để hoàn thiện hơn và gìn giữ tình yêu của cả 2. “Anh điềm đạm, nhẹ nhàng, hiền và ít nói. Còn tôi nói nhiều và tính cách tưng tửng, cởi mở, phóng khoáng. Chúng tôi như 2 thái cực. Thời gian đầu yêu nhau, tôi còn cảm giác mình nói nhiều quá và phải cân đối lại. Chúng tôi cũng có những khiếm khuyết nhưng cả 2 tự cân chỉnh để phù hợp nhau hơn”, Phương Oanh cho biết.

Khi mới “có chủ”, Phương Oanh đăng tải rất nhiều hình ảnh “đánh dấu chủ quyền”, thậm chí cả những khoảnh khắc “khoá môi”, ôm hôn bạn trai trên giường tình tứ. Tuy nhiên, chỉ sau 5 tháng công khai mối quan hệ, nữ diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố mình lại… độc thân. Sau khi bình tĩnh và cân bằng lại cảm xúc, Phương Oanh tiết lộ cô đã từng rất kỳ vọng vào mối tình này.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 9

Nữ diễn viên từng gây tranh cãi bởi nhiều khoảnh khắc tình tứ với bạn trai.

Phương Oanh trải lòng: “Cả tôi và anh ấy nghĩ sẽ đi với nhau chặng đường dài. Nhưng sau một thời gian quen, tìm hiểu lâu hơn, 2 người bắt đầu cảm thấy có sự khác biệt về quan điểm, lối sống, suy nghĩ. Lúc ấy, tôi buồn và hụt hẫng. Chúng tôi đã cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, dành thời gian suy nghĩ, cân nhắc, nhưng cuối cùng vẫn không thể dung hòa. Tôi và anh ấy quyết định buông tay để mỗi người trở về với công việc, kế hoạch của riêng mình. Như vậy mọi thứ sẽ tốt hơn”.

Nữ diễn viên cho biết lý do cả 2 dừng lại là vì mỗi người đều có cái tôi cao. “Tôi sợ cái tôi của mình cao, nên tôi đã kiên nhẫn hơn, cũng thay đổi bản thân một chút. Khi cố vun vén, tôi và anh ấy đều hạ cái tôi xuống nhưng vẫn không được. Trong cuộc tình này, không ai đúng, không ai sai, chỉ là 2 người khác nhau, không thể đồng điệu. Chúng tôi không xa nhau vì tranh cãi, nóng nảy hay bốc đồng”, Phương Oanh cho biết.

“Tôi cảm thấy nhẹ nhàng khi kết thúc chuyện tình cảm lần này, bởi dù sao chúng tôi đã cố gắng hết sức và không làm gì có lỗi trong thời gian bên nhau. Nhưng không có nghĩa tôi vui vẻ bởi dù sao đó cũng là cuộc tình tôi đặt kỳ vọng”, cô nói thêm.

Từ lúc chia tay người cũ đến nay, Phương Oanh vẫn độc thân và cảm thấy “mê kiếm tiền hơn đàn ông”. Trong lần phỏng vấn gần nhất vào tháng 6/2022, cô khẳng định: “Tôi vẫn độc thân sau cuộc tình 2 năm trước. Từ trước đến nay, tôi là người kín tiếng tình cảm. Đến nay, nhiều người ngỏ ý tìm hiểu nhưng tôi chưa tìm được một nửa phù hợp, chưa có ý định yêu đương và tiến xa với ai”. Cô cho rằng người đàn ông chinh phục được mình phải thành đạt, có kiến thức và phù hợp với lối sống, tính cách của mình.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 10

Hiện tại, Phương Oanh vẫn đang độc thân.

“Tôi biết tìm được người như thế rất khó. Tôi luôn nỗ lực để bản thân trở nên tốt hơn mỗi ngày. Sau mỗi năm, khi tôi già đi, có thêm kinh nghiệm sống, yêu cầu với một nửa lại ngày càng cao hơn, khiến đối tượng có thể đáp ứng tiêu chuẩn dần thu hẹp. Vậy nên tôi xác định mình sẽ ế lâu dài. Tôi đã lập kế hoạch từ giờ đến năm 40 tuổi sẽ phải làm gì. Ngoài ra, tôi cân nhắc việc hiến tạng. 5 năm trước, bố mẹ hay giục tôi lấy chồng nhưng giờ không còn đề cập. Điều quan trọng là tôi sống ổn, hạnh phúc với những lựa chọn của mình”, cô chia sẻ.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh amp;#34;Quỳnh Búp Bêamp;#34;: Yêu lâu nhất 4 năm, bị phản bội nhiều lần - 11

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-moi-tinh-lan-dan-cua-phuong-oanh-quynh-bup-be-ye..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Sau đêm đầυ tiên nồng nàn với bạn τɾɑι, sáng tỉnh dậy tôi ɢiậτ мìɴʜ khi thấy một vật trong thùng rác
Next post Nhờ mẹ chồng lên trông con, 2 tháng sau bà đưa phong thư lạ khiến vợ chồng tôi hoảng hồn
error: Content is protected !!