Nóng trong ngày : Cà Mau: Ba người phụ nữ t.ử. v.o.n…g sau 2 ngày nhậu liên tiếp, BÌnh Dương: Xót xa 6 thi thể lần lượt được đưa về nhà

Được gia đình đưa đến cơ sở y tế cấp cứu khi xuất hiện triệu chứng nôn ói, khó thở sau cuộc nhậu nhưng 3 người phụ nữ ở Cà Mau vẫn tử vong.

Ngày 25-7, một lãnh đạo của UBND xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau xác nhận 3 người phụ nữ trên địa bàn vừa tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp.

“Gia đình những phụ nữ này nhận định tử vong do bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và tổ chức mai táng. Sáng nay, đoàn công tác của Công an tỉnh Cà Mau và các đơn vị liên quan đang xuống gia đình để làm việc cũng như thăm viếng, động viên” – vị này thông tin thêm.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20-7, bà N.T.L. (SN 1985), Đ.T.L. (SN 1978) cùng 3 người khác nhậu tại nhà bà M.T.M. (SN 1968) – cùng ngụ xã Tân Hưng. Sau đó, 6 người này tiếp tục nhậu từ 9 giờ cho đến 13 giờ ngày 21-7.

Tối 22-7, cả 3 người phụ nữ nêu trên có biểu hiện nôn ói, khó thở… nên được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, bà M. đã tử vong; 2 người còn lại cũng tử vong sau đó. Riêng 3 người nhậu cùng nhóm phụ nữ trên hiện sức khỏe bình thường.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/ba-nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-2-ngay-nhau-lien-tiep-2022072510…

6 người tử vong ở Bình Dương: Xót xa 6 thi thể lần lượt được đưa về nhà

Anh P. mới khoe mua được căn nhà ưng ý, giờ phải cố gắng làm ăn để trả nợ. Vậy mà niềm vui chưa được bao lâu thì tai họa ập đến, thật xót xa.

Liên quan đến vụ 6 người tử vong ở Bình Dương, tối 24/7, hàng trăm người dân tập trung trước căn nhà – nơi xảy ra vụ việc 6 người tử vong nghi do ngạt khí. Trong số đó, nhiều người thân đang túc trực, chờ đón thi thể các nạn nhân để chuẩn bị làm đám tang.

6 người tử vong ở Bình Dương: Xót xa 6 thi thể lần lượt được đưa về nhà - 1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc 6 người tử vong. Ảnh: X.A

Trên Zingnews thông tin, căn nhà này rộng khoảng 100 m2, được gia đình nạn nhân kết hợp sinh sống và kinh doanh. Phía trước nhà có lớp cửa sắt thêm lớp cửa kính, xung quanh được vây tôn kín mít, không có cửa thông gió, có vẻ ngột ngạt.

Lúc 19h, hàng xe cứu thương nối đuôi nhau chở các thi thể về đến căn nhà của vợ chồng anh P. Hàng xóm, người thân đứng 2 bên đường đón nhận trong sự đau buồn vô hạn. Theo người thân, gia đình sẽ tổ chức mai táng cho 5 nạn nhân tại đây. Riêng nạn nhân còn lại là cháu họ đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Người đàn ông khoảng 50 tuổi ngồi tựa vào góc tường, mắt nhìn xa xăm. Đôi lúc, ông thở dài trong sự bất lực. Người này là ông B. – thân nhân của các nạn nhân xấu số.

Người đàn ông cho biết mình nhận tin từ người cháu vào chiều 24/7. “Lúc đó, tôi thở không nổi, phải trấn tĩnh hồi lâu rồi mới đủ sức chạy xe lên nhà của vợ chồng P. Vợ chồng P sống hiền lành, không ngờ lại xảy ra vụ việc đau lòng đến vậy”, ông B. chia sẻ.

Theo ông B., vì đây là nhà P, gia đình quyết định tổ chức đám tang cho nạn nhân ở nhà này, sau đó sẽ đưa các nạn nhân về quê mai táng.

6 người tử vong ở Bình Dương: Xót xa 6 thi thể lần lượt được đưa về nhà - 3

Người thân nhận thi thể, tổ chức đám tang cho người xấu số. Ảnh: Lê Trai.Zingnews

Trên báo Người lao động, chị Trinh – một người họ hàng thân thiết với gia đình nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng chia sẻ, căn nhà này được vợ chồng anh P., chị T. mua lại cách đây ít hôm, chứ không phải thuê như một số người hàng xóm nói. Họ từ TP HCM chuyển về đây để mở salon tóc, làm móng.

“Hôm về nhà mới, anh P. khoe mua được căn nhà ưng ý, giờ phải cố gắng làm ăn để trả nợ. Vậy mà niềm vui chưa được bao lâu thì tai họa ập đến, thật xót xa” – chị Trinh nghẹn ngào.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 24/7, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc 6 người tử vong trong nhà ở phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Lý Quốc P. (SN 1975), Đỗ Thị T. (SN 1985, vợ anh P.), Lý Bảo K. (7 tuổi), Lý Quốc T. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi) và Huỳnh Thúy D. (15 tuổi). Các nạn nhân là người trong một gia đình, gồm vợ chồng, con và cháu.

Theo báo cáo nhanh của cơ quan công an, khoảng 12h cùng ngày, một người bạn làm chung công việc với anh P gọi điện thoại nhiều lần nhưng anh P. không nghe máy. Sau đó người này đến nhà anh P. (cũng là salon làm đẹp) trên đường NJ15 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) để tìm.

Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, người này đập cửa đi vào trong nhà thì phát hiện 6 người tử vong bên trong. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện bên trong căn nhà có máy phát điện có dấu hiệu được sử dụng trước đó nhiều giờ, nghi vấn các nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Người dân trong khu vực này cho hay, vào tối 23/7, khu vực xung quanh hiện trường bị mất điện, nhiều người phải dùng máy phát điện để sinh hoạt.

Trước nỗi đau, mất mát của gia đình các nạn nhân, chính quyền phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vận động cán bộ, mạnh thường quân hỗ trợ một số tiền gửi đến gia đình các nạn nhân.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/6-nguoi-tu-vong-o-binh-duong-xot-xa-6-thi-the-lan-luo…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Gặp lại chồng cũ sau 1 năm ly hôn, tôi hả hê cười lớn khi nghe anh nói câu này
Next post Chồng vào khách sạn với cháu gái mình, Vợ gọi cả họ đến tận nơi bắt quả tang và quát : “Cô định làm mẹ kế của em mình à?”
error: Content is protected !!