Sài Gòn tối 25/7: Phát hiện cơ sở massage tới bến có hơn 30 tiếp viên nữ nhưng luôn “quá tải”, “ kẹt phòng”

Khách sạn này hoạt động từ 5 năm về trước với giá vé từ 700 đến 2 triệu đồng, chưa bao gồm tiền típ cho nhân viên. Tại cơ sở có hơn 30 tiếp viên nữ nhưng luôn trong tình trạng “quá tải”, “ kẹt phòng”.


Ngày 25/7/2022, Công an quận 10 vẫn đang phối hợp với Phòng CSHS (PC02), Công an TP HCM điều tra, mở rộng vụ tổ chức mua bán dâm và bán dâm tại Khách sạn – massage Cường Thanh 3 (252/43-45 Cao Thắng, phường 12, quận 10).

Thông tin ban đầu, 0h5’ ngày 23/7, Đội 5 – Phòng PC02 phối hợp với Công an quận 10 và các đơn vị liên quan ập vào khách sạn trên phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Đôi nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang.
Công an xác định, khách sạn này hoạt động từ 5 năm về trước với giá vé từ 700 đến 2 triệu đồng, chưa bao gồm tiền típ cho nhân viên.

Quản lý khách sạn này thành lập các nhóm kín trên mạng thu hút hàng chục ngàn thành viên như: “Massage Cường Thanh 3”… thường xuyên đăng bài nội dung mại dâm tại cơ sở, với nhiều hình ảnh, video thể hiện hình thể, giá tiền, dịch vụ massage của các tiếp viên. Tại cơ sở có hơn 30 tiếp viên nữ nhưng luôn trong tình trạng “quá tải”, “ kẹt phòng”.

Khoảng đầu năm 2021 khách sạn này hoạt động mua bán dâm cho đến nay. Mỗi khi có tiếp viên nữ vào làm việc thì được quản lý phổ biến có dịch vụ massage kích dục, bán dâm và chỉ được bán cho khách quen hoặc được Hiệp và nhân viên phục vụ bố trí.

Quản lý khách sạn thành lập nhóm kín trên mạng và đăng nhiều hình ảnh, video thể hiện hình thể, giá tiền, dịch vụ massage của các tiếp viên.
Tùy vào ngoại hình thì giá bán dâm của mỗi tiếp viên nữ từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng/ một đến hai lần quan hệ tình dục và có thể cao hơn nếu tiếp viên tự thương lượng.

Để thu hút khách đến cơ sở, tăng doanh thu, quản lý và nhân viên phục vụ có biết các tiếp viên nữ bán dâm tại khách sạn nhưng vẫn làm ngơ cho tiếp viên nữ bán dâm cho khách.

Thu nhập từ hoạt động mại dâm tại cơ sở Cường Thanh 3 là 150 triệu đến 250 triệu đồng/ tháng./.

Đại Lánh

Tình tiết bất ngờ vụ thi thể người phụ nữ không đầu trong khu chung cư

Sau khi phát hiện một phụ nữ tử vong trong tình trạng đầu lìa khỏi cổ tại một quán ăn trong khu nhà Tinh Thành Quốc tế, ở phường Bắc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng, cơ quan chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng nghi phạm thì phát hiện tình tiết bất ngờ…

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án mạng.

Như trước đó, báo BVPL đã đưa tin, chiều 22/7, thi thể một phụ nữ trung niên tử vong trong tình trạng không còn nguyên vẹn, đầu lìa khỏi cổ, trong khu chung cư Tinh Thành Quốc tế được phát hiện. Sự việc ngay sau đó đã được báo cho cơ quan Công an.

Lực lượng chức năng rất nhanh đã có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức công tác khám nghiệm, xác định danh tính, nhân thân và điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân được xác định là bà N.T.H. (54 tuổi), trú quận Lê Chân (TP. Hải Phòng). Thi thể bà H. được chính con gái của mình là chị V. (27 tuổi) phát hiện tử vong trong nhà.

Chị V. cho biết, chiều 21/7, sau khi nghỉ bán hàng, bà H. không về nhà như mọi khi mà ở lại quán cùng một nam nhân viên (chưa rõ danh tính) trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Đến khoảng 16h chiều 22/7, chị V. quay lại quán ăn, bất ngờ phát hiện mẹ mình nằm trên tầng 2 trong tình trạng tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn, bị mất phần đầu.

Trong quá trình tổ chức khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện phần đầu của bà H. ở khu vực bếp tầng một và trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương nghi do bị đâm.

Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi diễn biến vụ việc.

Qua rà soát các mối quan hệ với nạn nhân, cơ quan chức năng nhận định, có thể nghi phạm liên quan đến bà H. tử vong là người đàn ông giúp việc phục vụ tại quán của con gái nạn nhân. Đồng thời, cũng xác định người nhân viên này từng có 2 tiền án.

Theo thông tin ghi nhận, trong diễn biến mới đây nhất, khi cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, xác minh thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong trên địa bàn huyện An Dương, TP Hải Phòng. Nguyên nhân tử vong nghi do tự tử.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Thịnh – Hoàng Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Mẹ đơn thân lấy trai tân, đêm tân hôn bố mẹ chồng nói 1 câu khiến nàng dâu sững người
Next post Chồng cũ nhắn tin xιɴ τάι hôn sau 1 tháng cʜιɑ tay, đọc xong tôi gửi lại đúng 4 chữ “Ѕιɴʜ” “Lão” “Вệɴʜ” “Τυ̛̉”
error: Content is protected !!