Nghe tin mẹ chồng ốm, con dâu vội đến thăm thì ch.ế.t sững với cảnh tượng mẹ chồng ôm tay người đàn ông trẻ tuổi kia rồi đi vào phòng

Tôi không dám lộ mặt, chỉ lấy điện thoại ra để quay lại. Sau đó, tôi rời khỏi nhà bố mẹ chồng. Tôi cứ nghĩ về bí mật của mẹ chồng khó tính.

Quả thật tôi và mẹ chồng không thể sống hòa hợp. Mẹ chồng tôi khó tính, thường bắt bẻ con dâu. Việc gì tôi làm cũng không làm bà hài lòng. Mẹ chồng muốn kiểm soát hết mọi việc trong nhà, kể cả việc ăn mặc của tôi. Bà muốn tôi mặc những bộ đồ bà thấy ưng ý.

Đặc biệt, mỗi lần tôi ra khỏi nhà, mẹ chồng không bao giờ cho tôi mặc đồ thoải mái, bà sợ tôi đi ngoại tình. Ban đầu tôi vẫn cố gắng hiểu cho mẹ chồng, nhịn nhường để bà hiểu tôi hơn. Dù sao thì chuyện làm dâu từ xưa đến nay cũng không dễ dàng, đã là con dâu thì phải cố gắng hòa hợp với mẹ chồng.

Nhưng quả thật mẹ chồng tôi có nhiều lúc rất quá đáng. Bà làm tôi giận tới mức khóc vì tủi thân. Chồng tôi đứng giữa cũng không biết phải làm sao, bất lực ôm vợ an ủi. Sống cùng mẹ chồng khó tính khiến tôi mệt mỏi nên thuyết phục chồng dọn ra ngoài ở riêng. Từ ngày được sống riêng, tôi dần vui vẻ và thoải mái hơn, vợ chồng cũng hòa thuận hơn.

Nghe tin mẹ chồng ốm, con dâu vội đến thăm thì chết sững với cảnh tượng mẹ chồng ôm tay người đàn ông trẻ tuổi kia rồi đi vào phòng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
Thời gian gần đây, tôi nghe chồng kể mẹ chồng chẳng biết nghe ai đi đầu tư làm ăn, chưa thấy lời mà ngày nào cũng đi sớm về khuya. Chồng con có nói thế nào, mẹ chồng tôi cũng không cho.

Ngày đó, tôi nghe tin mẹ chồng bệnh nhưng bố chồng lại về quê nên tôi sang chăm bà. Tôi mua cho mẹ chồng sữa và trái cây để bà bồi dưỡng. Nhưng khi đến nhà, tôi gọi chẳng thấy mẹ chồng đâu. Tôi chỉ thấy trong sân nhà có một chiếc xe lạ. Tôi có chìa khóa vào nhà, đi gần vào trong thì nghe tiếng của mẹ chồng:

“Anh ở đây với em nhé, hôm nay chồng của em về quê rồi”.

Tôi chết sững với cảnh tượng mẹ chồng ôm tay người đàn ông trẻ tuổi kia rồi đi vào phòng. Tôi không dám lộ mặt, chỉ lấy điện thoại ra để quay lại. Sau đó, tôi rời khỏi nhà bố mẹ chồng. Tôi cứ nghĩ về bí mật của mẹ chồng khó tính. Chuyện mẹ chồng ngoại tình làm tôi đắn đo không biết phải làm sao. Tôi có nên khuyên bà dừng lại không? Hay là tôi nên nói chuyện này cho chồng biết trước?

Gà gáy 3 tiếng báo hiệu sang ngày 26/7: Phật Tổ hiển linh kêu gọi các ngôi sao may mắn, 3 con giáp được nâng đỡ đổi đời ngoạn mục, hưởng trọn phúc khí trời ban, vươn lên làm giàu, tiền bạc thăng hoa

Theo các chuyên gia, đây là 3 con giáp có cú lội ngược dòng ngoạn mục, nhất là trong chuyện tiền bạc kể từ ngày mai trở đi (26/7).

Tuổi Sửu
Bước sang ngày 26/7 này, tuổi Sửu như thể từ bóng tối bước ra, từng chút một đón nhận những luồng gió mới và sự thay đổi rõ rệt nhất phải kể đến chính là các mối quan hệ cá nhân và khả năng tài chính của họ.

Trong công việc, tuổi Sửu sẽ có sự thăng tiến mạnh, cũng kết giao được nhiều người có chỗ đứng trong xã hội và mở ra cho họ vô khối những cơ hội làm ăn tốt đẹp, giúp họ ngày càng trở nên giàu có hơn.

Gà gáy 3 tiếng báo hiệu sang ngày 26/7: Phật Tổ hiển linh kêu gọi các ngôi sao may mắn, 3 con giáp được nâng đỡ đổi đời ngoạn mục, hưởng trọn phúc khí trời ban, vươn lên làm giàu, tiền bạc thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
Đặc biệt, kể từ thời điểm này trở đi, tuổi Sửu làm gì thì cũng thu được kết quả tốt, nhưng nếu kinh doanh thì sẽ gặt hái thành quả rực rỡ nhất. Tuổi Sửu đã chọn được những người rất ăn ý, hợp gu để cộng tác nên công việc được phối hợp trơn tru và vô cùng hiệu quả.

Tử vi học có nói, kể từ ngày 26/7 trở đi là lúc nhiều Cát Tinh chiếu rọi, tuổi Sửu sẽ dễ gặp may mắn bất ngờ, nên biết để đưa ra các quyết định đúng đắn để có thể giúp họ nhanh chóng đạt được sự tự do tài chính.

Tuổi Mão
Người tuổi Mão có tính cách độc lập, sáng tạo, thích tự do, không muốn dựa dẫm vào người khác. Con giáp này có thể không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ có bản lĩnh trời ban, khó khăn mấy cũng vượt qua.Gà gáy 3 tiếng báo hiệu sang ngày 26/7: Phật Tổ hiển linh kêu gọi các ngôi sao may mắn, 3 con giáp được nâng đỡ đổi đời ngoạn mục, hưởng trọn phúc khí trời ban, vươn lên làm giàu, tiền bạc thăng hoa - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet
Tử vi cho biết, kể từ ngày 26/7 trở đi, cuộc sống của tuổi Mão sẽ chuyển biến tích cực. Đặc biệt, trong thời gian tới đây, tuổi Mão không chỉ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu mà còn được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Về mặt tài vận, cũng do Tài Tinh phù hộ nên cơ hội kiếm tiền, cầu tài của Mão vô cùng rộng mở, thu nhập tăng cao, có thể đầu tư vào lĩnh vực mua bán nhà cửa. Về mặt tình cảm, vận đào hoa tốt nên chuyện tình cảm của Mão êm ả, thuận lợi.

Tuổi Tỵ
Tử vi ngày 26/7 cho biết, người tuổi Tỵ đang nắm cơ hội trúng quả đậm, tài lộc dồi dào. Công việc của con giáp này có nhiều khởi sắc. Được quý nhân đồng hành, con giáp tuổi này làm kinh doanh sẽ được giúp đỡ về nguồn vốn và các mối quan hệ.

Thời gian tới đây, con giáp may mắn này sẽ vô cùng thành công nên cuộc sống vô cùng viên mãn. Không những thế, Tỵ cũng đón nhận nhiều cơ hội đổi đời và nắm trong tay khả năng xoay chuyển tình thế.

Gà gáy 3 tiếng báo hiệu sang ngày 26/7: Phật Tổ hiển linh kêu gọi các ngôi sao may mắn, 3 con giáp được nâng đỡ đổi đời ngoạn mục, hưởng trọn phúc khí trời ban, vươn lên làm giàu, tiền bạc thăng hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
Dù trước đó khó khăn bao nhiêu thì từ giờ tới cuối năm, vận may của tuổi Tỵ sẽ lội ngược dòng. Những người làm công ăn lương sẽ nhận được hỷ sự, sẽ được cấp trên giao cho nhiều trọng trách đáng mong chờ, tạo điều kiện thăng quan tiến chức vào cuối năm.

Công việc và tài vận có những chuyển biến tích cực, con giáp may mắn sẽ tìm được phương hướng mới cho kế hoạch sắp tới, thậm chí là đổi đời, phát tài không ngờ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Sau chuyến công tác, tôi ngỡ ngàng thấy vợ đang mặc bộ đồ ngủ quyến rũ, mở cánh cửa tủ thì ‘điếng hồn’ với thứ bên trong
Next post Tôi không cho mẹ chồng xem tôi cho con bú nên bà ấy đã buồn bực, kể lể với chồng tôi khiến vợ chồng tôi cãi vã
error: Content is protected !!