Tôi không cho mẹ chồng xem tôi cho con bú nên bà ấy đã buồn bực, kể lể với chồng tôi khiến vợ chồng tôi cãi vã

“Tôi đang có mâu thuẫn với chồng và mẹ chồng vì chuyện cho con bú.”

Chị A và chồng dọn ra sống riêng từ khi mới cưới, không sống chung với gia đình nhà chồng. Hôm ấy, chị A vừa được xuất viện về từ trung tâm hồi sức chăm sóc sau sinh. Về đến nhà, chị A chưa kịp hoàn hồn, cơ thể còn đang yếu ớt, tinh thần chưa ổn định thì mẹ chồng bất ngờ đến. Điều đáng kinh ngạc hơn xảy ra tiếp theo.

Tôi không cho mẹ chồng xem tôi cho con bú nên bà ấy đã buồn bực, kể lể với chồng tôi khiến vợ chồng tôi cãi vã - Ảnh 1
Ảnh minh họa
Chị A đi vào phòng của con để cho con bú, nhưng bà mẹ chồng lại đi theo, liên tục dõi theo chị A cho con bú và hỏi: “Sữa có nhiều không không con?”

Chị A giật mình và quay sang nói: “Mẹ đi ra ngoài đi ạ, để con thoải mái cho bé bú” nhưng bà ấy không rời khỏi phòng mà nói: “Con đâu phải đàn ông, mẹ con ta đều là phụ nữ mà, con cũng giống như mẹ thôi trước đây thôi nên mẹ có thể nhìn.”

Cuối cùng, chị A tức giận, khó chịu nói với mẹ chồng rằng: “Con không muốn cho xem.” Ngay cả khi chị đã cho con bú xong, chị A nói với mẹ chồng rằng: “Xin mẹ hãy hiểu cho con, giờ con thấy không khỏe trong người, muốn nghỉ ngơi một lúc. Mẹ hãy quay lại thăm tụi con và cháu sau nhé. Con sẽ liên lạc với mẹ sớm thôi ạ”.

Tôi không cho mẹ chồng xem tôi cho con bú nên bà ấy đã buồn bực, kể lể với chồng tôi khiến vợ chồng tôi cãi vã - Ảnh 2
Ảnh minh họa
Chị A nói với chồng về tình huống này, anh chồng nói rằng: “Mẹ đã gọi điện cho anh và nói buồn vì mẹ không thể nhìn thấy em cho con bú’.” Anh chồng nổi giận, lớn tiếng với chị A: “Tại sao đàn bà, phụ nữ lại che giấu chuyện đó, thấy thì có sao đâu.”

Sau trận cãi vã lớn tiếng với chồng, chị A đã ngớ người ra nói: “Tại sao em lại phải khoe ngực với mẹ chồng chứ, đâu phải cái gì cũng cho mẹ thấy hết ạ. Thay vì mẹ đến tò mò xem em cho con bú, vậy sao mẹ không hỏi em một câu thăm hỏi nào sau khi xuất viện?”

Tôi không cho mẹ chồng xem tôi cho con bú nên bà ấy đã buồn bực, kể lể với chồng tôi khiến vợ chồng tôi cãi vã - Ảnh 3
Ảnh minh họa
Chị A chia sẻ câu chuyện của mình lên MXH để nhờ xin lời khuyên: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới cảnh mình sẽ bị căng thẳng vì một chuyện như thế này, nếu các bạn là tôi, các bạn sẽ nghĩ gì và hành xử thế nào?”

Cư dân mạng đồng cảm với chị A và thể hiện những phản ứng tiêu cực như “Dù là mẹ chồng thì cũng đâu thể tự do đi vào xem cảnh cho con bú”, “Tôi mới xuất viện sau sinh như cô và tôi cũng cảm thấy căng thẳng những vấn đề như vậy”, “Hầu hết các cuộc mâu thuẫn xảy ra trong thời kỳ đầu vợ chồng mới cưới.”, “Thay vì trách móc người vợ, tại sao người chồng không thấu hiểu cho tình cảnh của vợ, anh ấy có nhu nhược quá không?”

Nửa đêm tôi choáng váng khi thấy vợ đang quỳ gối trước mặt chị osin, lại còn đưa 30 triệu để ‘bưng bít’ bí mật gây choáng

Tôi ngỡ ngàng không nói nên lời. Sau đó, tôi cho chị Hương nghỉ việc, còn mình thì hoang mang với câu chuyện cũ của vợ. Giờ tôi phải làm sao để tiếp tục yêu thương vợ như chưa từng biết chuyện đó đây?

Tôi và vợ lấy nhau chưa được một năm, mới tháng trước vợ tôi mang thai. Vì thương cô ấy sức khỏe không tốt, vất vả làm việc nhà nên tôi quyết định thuê người giúp việc.

Theo lời người quen giới thiệu, tôi biết được chị Hương, người giúp việc lâu năm. Tôi nghe bạn nói chị này làm việc rất được, khéo léo, lại có thể chăm sóc trẻ con. Tôi nghĩ nhờ ai giới thiệu cũng không bằng người quen. Vậy là tôi chọn chị Hương liền, chị nhận việc ngay hôm đó.

Lúc chị Hương vào nhà tôi làm thì vợ tôi vẫn đang ở bên nhà mẹ đẻ chưa về. Tôi chỉ nhắn cho cô ấy biết là đã tìm được người giúp việc. Hôm sau vợ tôi trở về, thấy chị Hương thì ậm ừ chào hỏi, không nói gì thêm. Tôi nghĩ chắc vợ cũng ưng ý rồi, vì chị ấy làm việc rất gọn gàng, chăm chỉ.

Đến ngày thứ ba, khuya hôm đó tôi giật mình tỉnh dậy thì không thấy vợ đâu. Tôi định đi xuống bếp uống ước, đồng thời tìm xem khuya rồi mà vợ đã đi đâu. Lúc tôi đi qua phòng chị giúp việc ở tầng trệt thì bất ngờ nghe tiếng vợ nghẹn ngào. Tôi nhìn qua khe cửa đang hở thì choáng váng khi thấy vợ đang quỳ gối trước mặt chị Hương. Vợ tôi trông như đang cầu xin chị ta, lặp đi lặp lại một câu:

“Em xin chị giữ bí mật này giúp em. Giờ em với chồng đang rất hạnh phúc, chúng em còn chuẩn bị đón con đầu lòng. Chuyện cũ qua rồi em hối hận lắm, em xin chị”.

Nửa đêm tôi choáng váng khi thấy vợ đang quỳ gối trước mặt chị osin, lại còn đưa 30 triệu để 'bưng bít' bí mật gây choáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
Sau đó, chị Hương gật đầu nói rằng sẽ không để tôi biết chuyện. Tôi âm thầm quay lại phòng như chưa thấy chuyện gì. Sau ngày hôm đó, tôi hỏi chị Hương rốt cuộc vợ tôi có gì giấu giếm chồng. Chị Hương cuối cùng cũng nói vợ tôi cho chị 30 triệu để giữ im lặng. Tôi nói sẽ cho chị 60 triệu, chỉ cần chị nói cho tôi biết bí mật của vợ. Chị đồng ý ngay.

Chuyện vợ tôi muốn giấu chồng chính là cô ấy từng làm người thứ ba, cặp kè với đàn ông có vợ. Chị Hương từng làm người giúp việc cho gia đình người đàn ông đó, còn thấy họ dẫn nhau về nhà ôm ấp. Vợ tôi ngày đó vì muốn được sếp nâng đỡ nên bất chấp danh dự, tự trọng mà dâng mình. Dù cô ấy bây giờ đã đổi công việc, cũng chấm dứt với nhân tình nhưng chuyện cũ vẫn không thể xóa.

Tôi ngỡ ngàng không nói nên lời. Sau đó, tôi cho chị Hương nghỉ việc, còn mình thì hoang mang với câu chuyện cũ của vợ. Giờ tôi phải làm sao để tiếp tục yêu thương vợ như chưa từng biết chuyện đó đây?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nghe tin mẹ chồng ốm, con dâu vội đến thăm thì ch.ế.t sững với cảnh tượng mẹ chồng ôm tay người đàn ông trẻ tuổi kia rồi đi vào phòng
Next post Đang vui sướng chăm con gái sau bao năm hiếm muộn, vợ cũ đến nhà gợi ý chuyện “động trời” tôi nghe xong mà sốc ngất
error: Content is protected !!