Lấy chồng nửa năm vẫn là trinh nữ, người vợ sững sờ khi lén kiểm tra điện thoại chồng

kết hôn đã lâu nhưng người chồng không hề gần gũi vợ, thậm chí còn tránh tiếp xúc cơ thể với cô.

Mới đây, một người phụ nữ Indonesia đã đau đớn kể về cuộc hôn nhân cũ của mình, rằng dù kết hôn mấy tháng nhưng cô vẫn là trinh nữ bởi chồng không hề đụng vào người cô. Cuối cùng, người phụ nữ này đã phát hiện ra rằng chồng mình là người đồng tính và đang giấu diếm cô yêu đương với một người đàn ông khác.

Theo tờ Tribun News đưa tin, người phụ nữ này đã chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok. Cô kể rằng vào ngày 2/10/2021, cô đã kết hôn với một người đàn ông mà cô vô cùng yêu thương, trân trọng. Trong ngày cưới, đôi lứa đã trao lời thề nguyền sẽ sống trọn đời hạnh phúc bên nhau. Người phụ nữ vô cùng tin tưởng vào cuộc hôn nhân này nhưng mọi thứ sau đó lại như một “bát nước lạnh” hất vào mặt cô.

Sau khi về sống chung, người chồng bắt đầu thay đổi hẳn tính tình, không hề quan tâm chút nào đến vợ. Anh ấy không chỉ lạnh nhạt mà còn muốn lảng tránh vợ. Điều khiến người phụ nữ nghĩ ngợi nhiều nhất là “chuyện chăn gối” của 2 vợ chồng. Mặc dù cô đã cố gắng gần gũi nhưng người chồng luôn xa cách, thậm chí không muốn chạm vào người cô.

Lấy chồng mấy tháng vẫn là trinh nữ, người vợ sững sờ khi lén kiểm tra điện thoại chồng - 1

Người vợ đã nhiều lần thẳng thắn hỏi chồng về vấn đề này nhưng anh ta không bao giờ trả lời rõ ràng. Kết quả là sau mấy tháng kết hôn, người vợ vẫn là trinh nữ. Điều này khác hoàn toàn so với những gì cô tưởng tượng trước đây.

Trong lúc người vợ đang lo lắng, chán nản và hoang mang về cuộc hôn nhân của mình, cô đã phát hiện ra bí mật to lớn của chồng. Điều này cũng khiến cuộc hôn nhân của họ hoàn toàn tan vỡ.

Trong một lần lén kiểm tra điện thoại của chồng, người vợ sốc nặng khi thấy những đoạn tin nhắn giữa anh ấy với một người đàn ông khác. Đó là những cuộc trò chuyện tán tỉnh vô cùng thân mật, ngọt ngào, thậm chí 2 người họ còn nói yêu nhau. Lúc đó, người vợ mới nhận ra chồng mình là người đồng tính. Những thắc mắc và nghi ngờ trước đây của cô cũng đã có lời giải.

“Hóa ra anh ấy không yêu tôi mà yêu một người đàn ông khác. Vào thời điểm đó, tôi cảm thấy như cả thế giới của mình sụp đổ”, người vợ đau đớn nói.

Vì không thể giấu kín chuyện này mãi, người vợ quyết định nói chuyện thẳng thắn với chồng. Nào ngờ khi phát hiện xu hướng giới tình của mình bị lộ, người chồng không những không tỏ ra hối lỗi, ngại ngùng, ngược lại còn tức giận bỏ đi. Anh ta không trả lời tin nhắn của vợ và cắt đứt liên lạc với tất cả những thành viên khác trong gia đình.

Người vợ kể rằng cô đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, không thể vượt qua được chuyện này, thậm chí từng nghĩ đến chuyện tự tử. May mắn thay, cô đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và động viên từ người thân, bạn bè, cuối cùng từ từ chấp nhận sự thật này. Tới ngày 4/7/2022 vừa qua, cô đã chính thức ly hôn. “Mọi chuyện bây giờ đã kết thúc”, người phụ nữ nói.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-chong-may-thang-van-la-trinh-nu-nguoi-vo-sung-..

Vợ đi du lịch về có dấu răng và vết roi đánh trên người, chồng ra quyết định không tưởng

Phát hiện trên người vợ có dấu răng và vết roi đánh, người chồng đã chất vấn vợ, nào ngờ cô ta lại nổi nóng đòi ly hôn.

Gần đây, một người đàn ông Trung Quốc đã phát hiện ra vợ mình có nhiều thay đổi bất thường. Trong một lần người vợ đi du lịch với bạn về, người chồng lại phát hiện trên người cô có nhiều dấu vết lạ. Khi người chồng cất vấn vợ về điều này, cô ta lại nổi nóng và cãi nhau với chồng, sau đó đòi ly hôn. Tuy nhiên, quyết định của người chồng mới khiến nhiều người ngạc nhiên hơn cả.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Song, 33 tuổi, là nhân viên bảo trì trong một cửa hàng sữa chữa ô tô, có mức thu nhập khá. Anh Song đã được người mai mối giới thiệu cho một người phụ nữ họ He. Chỉ trong vòng nửa năm sau khi quen biết và tìm hiểu lẫn nhau, anh Song và cô He đã chính thức kết hôn.

Lúc đó, anh Song nghĩ đơn giản rằng nếu chưa có nhiều tình cảm với nhau thì khi về sống chung sẽ có nhiều thời gian hơn để bồi đắp. Nào ngờ, suy nghĩ này đã khiến anh Song phải trả giá đắt. Vốn dĩ, anh và cô He không có nền tảng tình cảm từ trước, quen nhau do có người giới thiệu, lại chưa tìm hiểu kỹ mọi thứ về nhau đã vội kết hôn. Vì thế khi về sống chung, cả 2 không tránh khỏi sự hụt hẫng, xa lạ và khó xử.

Vợ đi du lịch về có dấu răng và vết roi đánh trên người, chồng ra quyết định không tưởng - 1

Anh Song và cô He

Sau khi kết hôn, anh Song và cô He không hề hợp nhau, càng không yêu nhau sâu đậm như những cặp vợ chồng son khác. Cặp đôi thường xuyên tranh cãi vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, cảm thấy cuộc hôn nhân của mình không hạnh phúc. Ngay cả sau khi cô He sinh cô con gái đầu lòng, tình cảm của cặp vợ chồng chỉ ngày càng đi xuống chứ không hề gắn kết hơn được. Anh Song cảm thấy vô cùng chán nản vì điều này nhưng không biết phải làm thế nào.

Cho đến gần đây, cô He đã đi du lịch nước ngoài với bạn bè. Khi cô He trở về nhà, anh Song vô tình nhìn thấy trên cổ vợ có vết cắn, ngoài ra trên cơ thể còn có vết roi đánh. Đây rõ ràng là dấu vết của một cuộc hoan lạc. Anh Song vô cùng nghi ngờ, cho rằng vợ đã có đối tượng khác bên ngoài nên đã gọi cô ra chất vấn.

“Vợ tôi không phải lần 1, lần 2 như thế này. Nó đã xảy ra rất nhiều lần và tôi không thể chịu đựng được nữa”, anh Song bức xúc nói.

Đứng trước sự hoài nghi và tức giận của chồng, cô He không những không sợ sệt và xấu hổ, ngược lại còn “hiên ngang” không giải thích lời nào, sau đó yêu cầu hãy ly hôn để giải thoát cho nhau. Cô ta cũng đòi được chia một nửa tài sản của gia đình. Sau đó, cô He mang đồ đạc về thẳng nhà bố mẹ đẻ, để lại anh Song trong sự ngỡ ngàng và hụt hẫng.

Tưởng rằng anh Song sẽ nổi giận mà đồng ý ly hôn với người phụ nữ này, nào ngờ anh lại đưa ra quyết định khiến nhiều người ngạc nhiên. Anh Song không hề muốn ly hôn nên đã tìm một người hòa giải gia đình, cùng đến nhà bố mẹ cô He để bàn bạc, thuyết phục cô quay về. Anh Song cho biết anh chỉ muốn hòa giải với vợ, không muốn truy cứu xem ai đúng ai sai, điều quan trọng nhất là biết sửa chữa lỗi lầm.

Tuy nhiên, khi thấy anh Song đến nhà, cô He tỏ ra vô cùng thờ ơ và lạnh lùng, không muốn giải thích hay nói thêm điều gì. Cô He khẳng định muốn ly hôn vì không thể tiếp tục chung sống với anh Song nữa. Cô He nói rằng lý do cô muốn ly hôn là bởi anh Song luôn hạn chế sự tự do của cô, thậm chí không cho phép cô giao tiếp với người khác giới. Bố của cô He cũng ra mặt và nói rằng ông không tin con gái mình ngoại tình.

Về những vết cắn và vết roi đánh trên người, cô He nói rằng đó là do anh Song bịa đặt ra để vu khống cô, nói những điều sai sự thật để cô không được chia tài sản khi ly hôn. Cô He kiên quyết muốn đòi một nửa tài sản, cho rằng nó phải thuộc về mình.

Không chấp nhận được những lời nói của vợ, anh Song cho biết anh sẽ thu thập những bằng chứng về mối quan hệ bất chính của vợ và kiên quyết bảo vệ quyền lợi của mình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-di-du-lich-ve-co-dau-rang-va-vet-roi-danh-tren-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Cặp đôi cho cô bạn thân ở nhờ phòng khách, người vợ “chết đứng” khi về nhà bất ngờ
Next post Mẹ đơn thân lấy trai tân, đêm tân hôn bố mẹ chồng nói 1 câu khiến nàng dâu sững người
error: Content is protected !!