Full cờ nhíp Vụ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò. Cơ quan chức năng vào cuộc và cái kết đầy bất ngờ

Thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò, đơn vị này đã liên hệ với nhóm du khách đến từ tỉnh Phú Thọ và ngày mai sẽ tổ chức làm việc với nhóm người có hành vi phản cảm khi chơi team building trên bãi biển Cửa Lò vào chiều ngày 27/7.

Tối ngày 28/7, trao đổi với báo điện tử Dân Việt ông Hoàng Thanh Sơn – Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, đoạn clip được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò vào ngày 27/7.

Làm việc với nhóm nữ du khách cởi áo ngực để chơi team building trên bãi biển Cửa Lò - Ảnh 1.
Nhóm du khách vô tư chơi trò chơi và “thả rông” phản cảm trên bãi biển Cửa Lò.

“Đây là đoàn khách có cả nam lẫn nữ đến từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch, đơn vị tổ chức sự kiện ở huyện Diễn Châu. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên và đơn vị tổ chức sự kiện đến làm việc vào sáng ngày mai (29/7). Trước mắt, tôi thấy hành vi của nhóm người này rất phản cảm về thuần phong mĩ tục, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và bãi tắm biển Cửa Lò”, ông Sơn bức xúc cho hay.

“Khi chúng tôi làm việc, sẽ có cơ quan chức năng như công an, văn hóa. Căn cứ vào hành vi của nhóm người này chúng tôi sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Sơn nhấn mạnh.

Làm việc với nhóm nữ du khách cởi áo ngực để chơi team building trên bãi biển Cửa Lò - Ảnh 2.
Những hành vi phản cảm của nhóm người được ghi hình lại và đưa lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, một vị lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò cho hay: “Họ là những người có tuổi, lại có hành vi phản cảm như vậy ở chốn đông người thì thật là phản cảm. Họ không biết đây là bãi tắm công cộng, có rất nhiều trẻ em và người lớn tuổi. Tôi đã chỉ đạo làm việc và xử lý nghiêm”.

 

Liên quan đến vụ nhân viên nữ của một công ty có trụ sở tại Phú Thọ lột áo ngực chơi team building ở bãi biển Cửa Lò, chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính người tổ chức sự kiện.

Từ chiều qua đến nay, đoạn clip ghi lại cảnh team buiding, nhân viên nữ lột đồ phản cảm ở bãi biển Cửa Lò của một công ty được chia sẻ trên MXH đã khiến dân mạng bức xúc, phẫn nộ.

Về diễn biến mới nhất của vụ việc, Dân Việt dẫn lời ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết sáng nay (29/7), phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò đã làm việc với người tổ chức sự kiện, lập biên bản để xử phạt hành chính cá nhân có hành vi vi phạm. Việc xử phạt hành chính mang tính chất nhắc nhở, răn đe là chính.

Mới đây, trên báo Vietnamnet, ông Hoàng Thanh Sơn – Trưởng phòng Văn hoá thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết Phòng Văn hoá đã mời anh G. – người tổ chức team building trên biển Cửa Lò lên làm việc, lập biên bản xử lí hành chính.

“Anh G. đã vi phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động văn hoá, thể thao nơi công cộng. Mức xử phạt ở hành vi này từ 300.000 – 500.000 đồng. Mức xử phạt cụ thể đối với vi phạm của anh G. là 400.000 đồng”, ông Sơn thông tin.

Vụ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò: Phạt 400.000 đồng, yêu cầu công ty công khai xin lỗi - 1

Nhóm phụ nữ cởi phăng áo ngực trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt trên bãi biển Cửa Lò thời điểm đó (Ảnh cắt từ clip)

Ngoài ra, lãnh đạo phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cũng cho biết phía đại diện công ty Như Nguyện đã thừa nhận sự việc và nhận thức đó là việc làm sai. Trước mắt, yêu cầu đơn vị này cần công khai đăng tải lời xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách. Đồng thời, phòng Văn hoá thị xã Cửa Lò yêu cầu người đại diện của công ty này sắp xếp thời gian vào Cửa Lò làm việc. Hành vi vi phạm của công ty cũng như cá nhân được xác định cùng một lỗi với anh G., người tổ chức sự kiện ở trên. Tuy nhiên, mức xử phạt hành chính sẽ nặng hơn.

Được biết, người đứng đầu tổ chức buổi team building trên biển Cửa Lò là bà N.T.T.H (SN 1984) – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Như Nguyện (địa chỉ số 62, đường Phan Chu Trinh, phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Để không xảy ra sự việc như vừa rồi, thời gian tới, Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển diễn ra văn minh, lịch sự.

Trước đó, chiều 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Trong clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước với vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, khăn, mũ… Thế nhưng, một số người chơi đã có hành động quá khích, cởi hẳn quần, cởi áo, thậm chí cởi cả áo ngực, dùng nó làm công cụ hứng nước cho đội mình. Thời điểm này tại bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách. Đồng thời, mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử phạt để răn đe.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-coi-ao-nguc-de-lo-vong-1-khi-choi-team-building…

Thừa Thiên Huế: Triệt phá tụ điểm bay lắc tại quán karaoke

Một tụ điểm bay lắc tại quán karaoke ở Thừa Thiên Huế bị công an triệt phá, có 2 đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra.

Ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Lê Viết Lây (SN 1989, trú tại xã Hương Thọ, thành phố Huế) và Lê Thái Thịnh (SN 1995, trú tại huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thừa Thiên Huế: Triệt phá tụ điểm bay lắc tại quán karaoke - Ảnh 1.
Công an thành phố Huế triệt xóa tụ điểm bay lắc tại quán Karaoke Na Na. Ảnh: C.Q.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 15 phút ngày 26/7, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an thành phố Huế phối hợp với Công an phường Thủy Xuân kiểm tra quán Karaoke Na Na (số 55 đường Huyền Trân Công Chúa, thành phố Huế) do Lê Thái Thịnh làm chủ. Tại đây, công an bắt quả tang Lây và Thịnh cùng Nguyễn Văn Cường (SN 1998, trú thành phố Huế) và Nguyễn Đức Duy (SN 1990, trú tại Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Thừa Thiên Huế: Triệt phá tụ điểm bay lắc tại quán karaoke - Ảnh 2.
Công an lấy lời khai đối tượng Lê Thái Thịnh- chủ quán Karaoke Na Na về hành vi tổ chức sử dụng ma túy. Ảnh: C.Q.

Cơ quan công an thu giữ tang vật gồm một lượng bột mịn màu trắng nằm trên đĩa, cùng với nhiều vật dụng dùng để sử dụng ma túy.

Bước đầu các đối tượng khai nhận Lây và Thịnh là người đứng ra tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thừa Thiên Huế: Triệt phá tụ điểm bay lắc tại quán karaoke - Ảnh 3.
Đối tượng Lê Viết Lây tại cơ quan công an. Ảnh: C.Q.

Trước đó, quán Karaoke Na Na là một trong những điểm có dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy nằm trong kế hoạch triệt phá của Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an thành phố Huế.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Tin Nóng 24h (29/7): CĐV Việt Nam “ra tay”, Quang Hải có xuất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2 ?
Next post Tin nóng ngày 29/7: Lái xe Santa Fe gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội trong đêm khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương là ai?
error: Content is protected !!