Hai chị em sinh đôi đổi chồng để tìm cảm giác mới, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng chỉ trong 3h liên tục “làm chuyện ấy”

Suy nghĩ và hành động lệch lạc của 2 chị em sinh đôi này đã khiến họ phải trả giá quá đắt.

Dưới góc độ quan niệm truyền thống và đạo đức xã hội, việc chị em tráo đổi chồng với nhau được coi là “loạn luân”, cần bị lên án lương tâm. Thế nhưng tại Trung Quốc, có 2 chị em sinh đôi lại sẵn sàng hoán đổi chồng với nhau, cuối cùng gây ra bi kịch đau lòng cho cả gia đình.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô He Qiu và chị gái He Ting sống tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, là một cặp chị em sinh đôi, tuy có vẻ ngoài rất giống nhau nhưng tính cách lại khác biệt. Cô em He Qiu có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng và kiệm lời, sống nội tâm, thích ăn mặc theo hướng thanh thuần. Ngược lại, cô chị He Ting lại rất nhiệt tình, hoạt bát, sống hướng ngoại, thích ăn mặc rực rỡ. Chính vì điều này mà 2 chị em cũng lựa chọn những cuộc hôn nhân khác nhau.

Chồng của cô em He Qiu là Zhong Yi, bạn học cùng trường đại học. Hai người yêu nhau thắm thiết và anh Zhong Yi cũng hết mực cưng chiều, yêu thương cô He Qiu. Chỉ có điều, cuộc hôn nhân của họ có một thiếu sót vô cùng lớn, đó là do tính cách hướng nội giống nhau nên cuộc sống khá đơn điệu, tẻ nhạt. Dù vậy, cả 2 vẫn đối xử chân thành với nhau, không để đối phương cảm thấy khó xử.

Hai chị em sinh đôi đổi chồng để tìm cảm giác mới, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng - 1

Ảnh minh họa

Trong khi đó, cuộc hôn nhân của cô chị He Ting thì hoàn toàn ngược lại. Chồng của He Ting là Chen Xiaodong, phó chủ tịch một công ty lớn và có điều kiện kinh tế rất tốt. Chỉ có điều, do anh Chen Xiaodong quá bận rộn với công việc, không đáp ứng được nhu cầu tình cảm và sự lãng mạn của cô He Ting. Mặc dù cô He Ting đã cố gắng thông cảm cho chồng và không bao giờ kể lể với gia đình nhưng sau vài năm, cô bắt đầu cảm thấy chán nản và mệt mỏi với cuộc hôn nhân kiểu này.

Cô He Ting từng nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng rồi cuối cùng lại không dám. Cô không hoàn toàn hết yêu anh Chen Xiaodong, càng không muốn gia đình 2 bên bị mất mặt. Tuy nhiên, một suy nghĩ không tưởng bắt đầu nảy sinh trong đầu của He Ting.

He Ting đã tâm sự với chị gái He Qiu và biết được người chị sinh đôi của mình cũng có một cuộc hôn nhân “bằng mặt không bằng lòng”. Lúc này, He Ting chợt nảy ra suy nghĩ rằng tại sao 2 chị em không đổi chồng cho nhau, vừa giúp họ tìm thấy cảm giác mới lạ, vừa không cần phải ly hôn. He Ting cho rằng chỉ cần 2 chị em họ đổi chồng trong 1 tháng, sau đó đổi lại như cũ, sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra.

Ban đầu, người chị He Qiu cảm thấy suy nghĩ này quá ngớ ngẩn và lố bịch, có thể bị coi là trái luân thường đạo lý. Tuy nhiên, khi bị em gái thuyết phục nhiều lần, He Qiu cũng bắt đầu bị dao động và muốn thử một cuộc sống khác biệt, vì thế đã đồng ý. Vấn đề của 2 chị em chỉ là thuyết phục 2 ông chồng.

Thật không ngờ ngay khi vừa đề cập đến chuyện này, anh Chen Xiaoding đã đồng ý mà không mất quá nhiều thời gian. Anh ta cho rằng nếu chuyện này có thể giúp tình cảm vợ chồng đi lên thì không có lý do để từ chối. Ngược lại, anh Zhong Yi lại không đồng ý với đề xuất này, cho rằng nó quá vô lý, thậm chí là đi trái với đạo đức thông thường. Bản thân anh Zhong Yi rất yêu cô He Qiu nên càng không muốn đổi vợ.

Tuy nhiên theo thời gian, anh Zhong Yi cũng bị người vợ He Qiu thuyết phục. Vào tháng 6/2014, 2 chị em sinh đôi He Qiu và He Ting chính thức đổi chồng cho nhau, hứa hẹn sau 1 tháng sẽ đổi lại như cũ. Cô He Qiu chuyển đến nhà chị gái còn cô He Ting dọn đồ đến nhà em gái. Cả 4 người bắt đầu sống một cuộc sống mà trước đây họ chưa từng ngờ đến.

Hai chị em sinh đôi đổi chồng để tìm cảm giác mới, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng - 2

Ảnh minh họa

Xét từ góc độ pháp lý, hành vi của 4 người này có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Theo Luật Hôn nhân và Gia đình Trung Quốc, hôn nhân phải một vợ một chồng, vợ chồng có trách nhiệm chung thủy với nhau, cấm chung sống với người khác. Cả 2 cặp vợ chồng này đều đã kết hôn hợp pháp với nhau, nay lại chung sống với “người thứ ba”. Theo Điều 258 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, họ có thể bị phạt tù không quá 2 năm hoặc giam giữ hình sự.

Tất nhiên, hành vi của 2 cặp vợ chồng này đã không bị truy tố vì không có bất cứ ai phát hiện ra bí mật to lớn của họ, kể cả gia đình. Chỉ có điều, việc đổi chồng này đã gây ra một bi kịch không thể cứu vãn được.

Sau 1 tháng, cô He Qiu cảm thấy đã đến lúc đưa mọi chuyện quay về quỹ đạo cũ. Khi chung sống với anh rể Chen Xiaodong, cô He Qiu nhận ra cô vẫn thích sự chu đáo, lãng mạn của anh Zhong Yi hơn. Nào ngờ, người chị He Ting lại không đồng ý trả chồng cho em gái. Hóa ra, sau 1 tháng sống bên nhau, He Ting đã yêu người em rể Zhong Yi vì trước nay cô luôn mơ ước có một người chồng hiền lành như vậy mà không cần nhiều tiền bạc. Hơn nữa, cô He Ting còn có con với anh Zhong Yi nên muốn con mình có một mái ấm trọn vẹn.

Không rõ Zhong Yi đã thực sự yêu cô He Ting hay vì đứa con trong bụng cô nhưng anh ta cũng cảm thấy chán nản với người vợ của mình và đòi ly hôn. Biết được sự thật này, cô He Qiu vô cùng bàng hoàng. Dù chính cô là người đề xuất chuyện đổi chồng nhưng lại không ngờ bị chồng và chị gái phản bội. He Qiu lập tức chạy về nhà chất vấn chồng, nào ngờ lại ngã quỵ khi thấy tấm ảnh tình tứ của chồng và chị gái đặt trên bàn.

Nghĩ đến chuyện hạnh phúc của mình bị cướp mất, He Qiu bắt đầu nổi điên, đẩy anh Zhong Yi ra, lao thẳng ra ban công rồi đẩy chị gái He Ting từ tầng 3 xuống dưới. Cuối cùng, cả cô He Ting và đứa trẻ trong bụng đều mất mạng. Khi biết chuyện này, bố mẹ của 2 chị em sinh đôi gục ngã ngay tại chỗ, chẳng ngờ 2 đứa con của mình lại tàn sát nhau vì chuyện đổi chồng.

Sau đó, cô He Qiu cũng không thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, hành vi của He Qiu đã cấu thành tội cố ý giết người. Vào ngày 15/11/2014, Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Cáp Nhĩ Tân đã tuyên phạt He Qiu mức án tù chung thân.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-chi-em-sinh-doi-doi-chong-de-tim-cam-giac-moi-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Về nhà bạn ɢάι chơi, được bố vợ tương ʟɑι mời rượυ, chàng τɾɑι tuyên bố: ‘Ông tuổi gì mà uống với tôi’
Next post Được nữ đại gia U50 nhận làm “con nuôi”, trai trẻ ghen tức khi chẳng mấy chốc đã bị thế chỗ, gây chuyện động trời
error: Content is protected !!