Tặng mẹ bạn trai sợi dây chuyền vàng, sau bữa tối tôi giật lại: “Bác không sứng đáng có nó”

Tôi không ngờ anh và gia đình anh lại tệ đến như vậy. Tức giận, tôi tiến tới chỗ mẹ bạn trai đang ngồi, giật phăng sợi dây chuyền trên cổ bác luôn.

Tôi và Trường quen nhau qua một người bạn, anh rất đẹp trai và yêu thương, nhường nhịn tôi. Lúc tôi tới kỳ kinh nguyệt bị đau bụng, anh còn lặn lội đi mua socola nóng cho tôi uống, ân cần chăm sóc. Sau khi hẹn hò được gần 1 năm, anh ngỏ lời muốn cưới tôi và dẫn tôi về nhà ra mắt hai bên gia đình.

Thú thực, tôi và anh vẫn còn trẻ, tôi mới 23 tuổi còn anh 25, công việc chưa ổn định nên tôi chưa muốn lấy chồng vào lúc này, ít nhất cũng phải 2 năm nữa tôi mới tính tới chuyện hôn nhân. Tôi lựa lời nói với Trường:

– Anh à, em mới ra trường chưa bao lâu, công việc chưa ổn định. Anh cũng mới đi làm được vài năm, em muốn chúng ta tích cóp được chút ít để sau này mua nhà rồi hẵng làm đám cưới. Còn anh và em xác định nên duyên vợ chồng thì chúng mình nên về ra mắt bố mẹ hai bên trước.

Cuối tuần vừa rồi Trường đưa tôi về nhà anh chơi, đây là lần đầu tiên tôi gặp bố mẹ anh, tôi rất lo lắng vì sợ họ không thích mình. Để chuẩn bị cho buổi gặp mặt này, tôi đã mất mấy ngày để chọn quần áo mặc tới đó, cũng như đi mua quà cho người nhà anh.

Tặng mẹ bạn trai sợi dây chuyền vàng, sau bữa tối tôi giật lại: “Bác không đáng có nó” - 1

Để chuẩn bị cho buổi ra mắt, tôi đã đi mua quà cho gia đình anh. (Ảnh minh họa)

Dù sao cũng là về ra mắt, quà cáp không thể quá tuềnh toàng được nên tôi đã mua một sợi dây chuyền vàng cho bác gái và một chai rượu đắt tiền cho bác trai vì tôi nghe nói bác thích uống rượu. Bạn trai tôi có hai em trai nên tôi đã cùng anh đi mua thêm cho hai em hai bộ quần áo nữa. Số tiền mua quà cũng bằng 2 tháng lương của tôi cộng vào rồi.

Tới nhà anh, tôi rất lo lắng, cứ sợ rằng mình sẽ làm gì sai, nói gì đó không đúng làm mất điểm trước bố mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên, khi thấy họ đối xử niềm nở với tôi, tôi cũng thở phào được một tiếng, cư xử thoải mái hơn.

Hôm đó, gia đình bạn trai đã chuẩn bị một bàn đầy món ngon để tiếp đãi tôi. Trong bữa tối, tôi lấy quà đã chuẩn bị sẵn tặng cho các thành viên trong gia đình bạn trai. Thấy sợi dây chuyền vàng tôi tặng, mẹ anh Trường rất thích, đòi đeo ngay lên cổ luôn.

Sau bữa tối, chúng tôi ngồi trò chuyện trong phòng khách. Lúc này, điện thoại của anh Trường bất ngờ đổ chuông, nhưng anh không có ở đó nên tôi nghe máy thay. Nào ngờ, đầu dây bên kia là tiếng của một người con gái, cô ta nhõng nhẽo nói:

– Anh Trường à, anh đang ở đâu vậy? Lâu lắm rồi anh không đến gặp em. Mẹ anh biết chuyện, lần trước đã tới đòi lại chiếc nhẫn đính hôn mà anh đưa cho em rồi. Số tiền anh đưa cho em mẹ anh cũng lấy đi. Khi nào thì anh tới gặp em nữa đây?

Tặng mẹ bạn trai sợi dây chuyền vàng, sau bữa tối tôi giật lại: “Bác không đáng có nó” - 2

Nghe hộ điện thoại của bạn trai, tôi như bị sét đánh ngang tai. (Ảnh minh họa)

Nghe câu này, tôi như bị sét đánh ngang tai, không biết chuyện gì xảy ra. Tôi cố lấy lại bình tĩnh, đi ra ngoài sân để nói chuyện cho tiện. Tôi nói với đầu dây bên kia rằng tôi là bạn gái của anh Trường. Nào ngờ, cô ta lại hét lên:

– Anh ta đã phản bội tôi? Anh ta lừa dối tôi? Không thể thế được! Cô nói dối.

– Tôi thực sự là bạn gái của anh Trường. Hôm nay tôi về nhà anh ấy ra mắt, anh ấy không có ở đây nên tôi mới nghe máy hộ. Còn cô là ai, có mối quan hệ gì với anh Trường chứ?

Sau một hồi trò chuyện, tôi mới biết rằng đó chính là bạn gái cũ của anh Trường, tên Xuân. Hai người quen nhau từ hồi học đại học, Xuân cũng từng về nhà anh chơi rồi. Tuy nhiên, gia đình cô nghèo nên không được bố mẹ anh Trường chấp thuận, nhưng hai người vẫn lén lút qua lại với nhau.

Hai người thậm chí còn quan hệ tình dục trước hôn nhân, cố tình thả để có thai, mang chuyện này ép bố mẹ phải đồng ý. Nào ngờ, mẹ anh Trường lại ép Xuân phải bỏ đứa bé trong bụng, hai bên lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát khiến Xuân ngã đập vào thành bàn mà sảy thai.

Tréo nghoe hơn, lúc kiểm tra tại bệnh viện, Xuân còn phát hiện ra bản thân bị tiền ung thư nên sau đó cô vẫn luôn ở bệnh viện điều trị. Thêm chuyện này, gia đình anh Trường càng kiên quyết bắt hai người cắt đắt quan hệ.

Tặng mẹ bạn trai sợi dây chuyền vàng, sau bữa tối tôi giật lại: “Bác không đáng có nó” - 3

Chê Xuân nhà nghèo nên mẹ của bạn trai tôi đã cấm cản hai người bên nhau. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bạn trai tôi vẫn lén lút qua lại với cô gái đó, tuần nào cũng vào thăm và đưa tiền cho cô. Thậm chí, cách đây 2 tháng, anh còn mua nhẫn đính hôn tặng cô, thề rằng dù cô có ra sao đi chăng nữa thì anh vẫn kiên quyết chờ cô, lấy cô.

Chuyện này mẹ anh gần đây mới biết chuyện, bác nhanh chóng chạy tới bệnh viện làm ầm ĩ lên, cướp lại chiếc nhẫn và toàn bộ số tiền anh Trường đã đưa cho cô. Thậm chí, bác còn sỉ nhục cô ấy là hồ ly tinh, chửi bới bố mẹ cô là đồ không biết dạy con.

Nghe đầu đuôi sự việc, tôi tức tối chạy đến chỗ bạn trai hỏi cho ra nhẽ. Nào ngờ anh lại im lặng ngầm thừa nhận tất cả. Tôi không ngờ anh và gia đình anh lại tệ đến như vậy. Tại sao anh yêu cô ta mà vẫn tỏ tình với tôi cơ chứ? Tức giận, tôi tiến tới chỗ mẹ bạn trai đang ngồi, giật phăng sợi dây chuyền trên cổ bác rồi tuyên bố:

– Tôi sẽ không lấy anh, cũng không bao giờ gả vào nhà này đâu. Mọi người thật máu lạnh và tàn nhẫn. Còn bác gái, bác không xứng có được sợi dây chuyền này của cháu đâu.

Nói xong, tôi đi thẳng ra cổng luôn.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/tang-me-ban-trai-soi-day-chuyen-vang-sau-bua-toi-toi-giat-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Ðúпɡ Пɡàʏ ᴍɑɪ, Сһủ ɴһậт 31/7/2022, Ρһúᴄ Ѕâᴜ ᴍệпһ Ԁàʏ, 3 ᴄᴏп Ɡɪáρ Тһả ᴄửɑ Пһậп ⅬỘС, ᴠượт ᴍọɪ Ьãᴏ Тố, Тһᴜ Һáɪ Тгáɪ Пɡọт, Тừ ᴆâʏ Тһɑ Һồ Пɡһɪ̉ Пɡơɪ Тгêп ᴆốпɡ ᴠàпɡ, Ѕᴜпɡ Ѕướпɡ ᴄһẳпɡ Ɑɪ Ьằпɡ
Next post Mẹ trẻ gây tranh cãi diện quần bó sát ‘ mặc như không mặc’ đi đón con mẫu giáo
error: Content is protected !!