Bồ nhí của chồng đến nhà quát tháo đòi làm bà cả, tôi chỉ mẹ chồng liệt với ông bố hom hem: Chịu được nhiệt thì mời vào…..

Tôi đang chán ngấy cuộc sống của chính mình thì tự nhiên lại có đứa nhảy vào muốn thay thế chỗ để gánh mọi tội nợ mọi người ạ nên mừng đến rơi nước mắt đây.

hình ảnh

Trước đây tôi với chồng lấy nhau không phải vì yêu đâu. Khi đó hai đứa đang chia tay người yêu nên chán nản. Bọn tôi đều hiểu hai đứa chỉ là lấp chỗ trống cho nhau. Nhưng hồi đó tôi lỡ có bầu nên đành miễn cưỡng cưới thôi.

Lúc đầu gia đình chồng cũng khá, gọi là có của ăn của để. Nhà chồng có một xưởng vàng bạc đá quý, trước thì bố mẹ anh cùng buôn bán. Nhưng sau đó chồng tôi học đại học ra lông bông không xin được việc thì về thay ông bà trông coi cửa hàng.

Anh làm ăn kiếm cũng được, mấy năm trước gia đình tôi sống khá sung túc, vui vẻ. Thế nhưng cách đây 4 năm mẹ chồng bị đột quỵ, dù chữa trị toàn loại thuốc tốt nhất nhưng bà vẫn bị liệt nửa người, xác định là nằm đó cả đời chứ không dậy đi lại được nữa.

Hết mẹ chồng lại đến bố chồng tôi. Năm ngoái ông phát hiện ra bị mắc bệnh ung thư gan. Lúc này tiền kiếm được chỉ lo chữa bệnh cho hai ông bà cũng phát ốm lên rồi. Mẹ chồng thì khó tính, nhất định không cho thuê giúp việc chăm sóc mà lúc nào cũng chỉ định tôi:

“Con dâu giúp mẹ, chứ mẹ chẳng ưng ai cả”

Thấy thế chồng tôi bảo:

“Thôi em nghỉ việc ở nhà chăm ông bà luôn thể đi, tiền anh khắc tự kiếm, chứ giờ thuê giúp việc về cũng hết từng đó, mà ông bà lại cằn nhằn suốt”

Tôi suy đi tính lại đành nghe theo chồng, tạm nghỉ việc ở nhà chăm sóc ông bà. Mẹ chồng tôi thì nằm một chỗ nhưng ăn vẫn khỏe, cằn nhằn cũng khỏe, người cứ tăng cân lên, còn tôi thì gầy gò, một mình vần bà để vệ sinh, thay chăn ga, cho bà ăn cũng mất cả buổi. Còn bố chồng thì hom hem, dạo này còn thường hay bị ngất, tôi cứ phải trực 24/24 lỡ ông làm sao còn gọi xe đưa đi cấp cứu luôn.

Đã thế đợt trước vợ chồng tôi phải vay mượn mấy trăm triệu để đưa bố chồng đi nước ngoài chữa bệnh, đến giờ lãi mẹ đẻ lãi con, cứ mấy ngày người bên ngân hàng lại đến làm việc. Chồng gần như là trốn luôn nên tôi cứ phải đứng ra lo mọi việc. Thật sự mệt mỏi, nhiều lúc chỉ muốn được nằm ngủ một giấc không phải suy nghĩ gì nhiều các mẹ ạ.

Thế mà tuần trước, tôi đang chuẩn bị đi chợ thì có một cô gái còn rất trẻ đến bấm chuông. Cô ta vênh váo tự giới thiệu mình là bồ của chồng tôi. Tôi há hốc mồm miệng, lâu nay mải mê chăm sóc gia đình nên chẳng để ý đến thái độ của chồng, cứ tưởng anh ta cũng lo toan như tôi nên tình cảm vợ chồng đi xuống thôi. Thế nhưng hóa ra là anh ta có bồ ở bên ngoài. Cô ả vênh váo:

“Anh Thắng bảo chán vợ rồi, đằng nào anh chị chẳng ly hôn, có khi tôi chuyển luôn về đây sống, làm bà cả thay chị cũng được đó”

Sau vài phút định thần, tôi niềm nở bảo:

“Mời em cứ tự nhiên”

Tôi đưa cô ta vào nhà, chỉ mẹ chồng liệt nằm ở trên giường và bố chồng hom hem ngồi ở ghế:

“Nếu cô chịu được nhiệt thì xin mời, tôi nhường luôn cho cô cả căn nhà này.”

Rồi tôi bảo bố mẹ chồng:

“Bố mẹ đừng có sốc nhé, đây là bồ của anh Thắng, từ hôm nay cô ấy sẽ thay con chăm sóc bố mẹ.”

Tôi nói rồi đi lên phòng, thu dọn đồ đạc đón hai đứa con về bà ngoại nghỉ ngơi. Chưa được 2 ngày chồng đã gọi điện rối rít:

“Em ơi, anh xin lỗi, em về nhà đi, bố mẹ đang mong em lắm”

“Gọi bồ của anh đến mà chăm”

Tôi chỉ nói 1 câu rồi tắt máy, chồng tốt thì tôi phúc đáp lại, nhưng đằng này chẳng ra gì đừng mong tôi dại dột về đó hầu hạ nhà anh ta thêm lần nào nữa.

Dành cả thanh xuân chăm lo gia đình nhưng cuối cùng tôi vẫn bị chồng phản bội

Nghĩ mà cay đắng mọi người ạ, 15 hi sinh vì chồng và gia đình vậy mà giờ đổi lại tôi chẳng được gì ngoài hai đứa con và tờ đơn ly hôn.

Trước khi đến với chồng tôi cũng yêu hai người rồi nhưng các mối tình kia đều hời hợt không đi đến đâu. Đến lúc gặp anh ấy chúng tôi tìm hiểu được hơn 1 năm thì tổ chức đám cưới.

Chồng tôi khá đẹp trai, phong độ và có công việc ổn định. Bằng tuổi nhau nhưng tôi là phụ nữ, sinh hai đứa con vào thì nhan sắc xuống dốc, già đi khác hẳn thời còn con gái. Vậy nhưng chồng tôi thì trông có khi còn trẻ hơn, lúc nào cũng quần áo là lượt, đầu tóc bóng lộn đi làm.

Nhiều lúc thấy thế tôi cũng suy nghĩ lắm, chỉ sợ chồng sẽ có em này em kia đeo bám. Vậy nhưng tôi giữ chồng theo cách riêng của mình, cố gắng chăm sóc gia đình, con cái thật tốt. Buổi sáng chồng không muốn ăn ở nhà nên tôi chỉ việc chuẩn bị quần áo, giày dép sẵn đấy cho anh. Mình bón con ăn, đưa đến lớp mới đi làm.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Bugaboo.tv

Hôm nào cũng vội vội vàng vàng, đầu tắt mặt tối lo cho chồng con tươm tất rồi tôi mới đến công ty. Có hôm đứa em cùng cơ quan hỏi:

“Sao chị đi dép chân nọ chân kia vậy?”.

Tôi mới tá hoả vì mình xỏ nhầm một bên dép lê ở nhà. Đến chiều thì hôm nào cũng phải xin về sớm 30 phút đón hai thằng con, xong tranh thủ qua chợ mua đồ ăn về nhà nấu nấu nướng nướng. Chồng tôi thì ăn uống cầu kì lắm, nấu không ngon không đúng khẩu vị là buông đũa chê:

“Dở thế”.

Mỗi lần bị chồng chê là tôi lại phải tự rút kinh nghiệm, điều chỉnh, xem món này món kia chế biến thế nào mới vừa khẩu vị anh ấy.

Tôi phải thú nhận là mình yêu chồng đến mức có thể sẵn sàng làm tất cả mọi thứ chỉ mong anh vui. Tôi cứ nghĩ khi chồng cảm thấy vợ là một người đặc biệt quan trọng, không thể thiếu trong đời thì anh ấy sẽ không ra ngoài lăng nhăng nữa, đầu óc chỉ nghĩ đến vợ con thôi.

Thế nhưng tôi đã lầm, 15 năm hi sinh vì chồng, chăm sóc anh còn hơn cả chăm con nhưng tôi vẫn bị phản bội. Cho đến khi tôi biết chồng có bồ ở bên ngoài thì anh về nhà đòi ly hôn. Tôi buồn lắm nhưng vẫn cố gắng níu kéo:

“Anh đừng bỏ mẹ con em, chỉ cần anh chia tay cô ta thì em sẵn sàng bỏ qua tất cả, coi như chưa có chuyện gì”.

“Không em ạ, sống với nhau mà không còn tình cảm thì sẽ khổ cả hai. Tốt nhất là ly hôn đường ai nấy đi”.

Chồng nôn nóng ly hôn đến mức anh nhường luôn căn nhà này để tôi nuôi các con, còn mình chỉ nhận mấy trăm triệu tiền tiết kiệm thôi. Biết là không thể giữ chân chồng nên tôi đành phải kí đơn, mặc dù trong lòng chẳng dễ chịu tí nào.

Chưa ra toà nhưng anh đã vội vã dọn hết đồ đạc đi theo bồ. Các con cứ ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, thương ơi là thương. Còn tôi thì hụt hẫng, đến giờ vẫn chưa lấy lại được tinh thần, chưa biết phải làm gì sau ly hôn. Nghĩ đến chồng mà uất hận. Mình đã dành cả tuổi thanh xuân chăm sóc cho người ta nhưng giờ đổi lại được gì?

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Sannook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nɦờ мẹ ᴄɦồпց ցıᴜ̛̃ ɦộ 5 ʋàпց ᴄɦỉ ʋàпց cưới, lúᴄ ᵭòı lạı τɦì Ƅà lấy lυôп 1 ᴄɦỉ: Coı пɦᴜ̛ τıềп ᴄôпց
Next post вị đáин тớι тấρ мà ả вồ ¢ủα ¢нồиg єм νẫи иgơ иgá¢: αин ấу иóι ¢нị мấт đã 3 иăм яồι
error: Content is protected !!