Cʜồɴɢ ᴘʜáᴛ ʜɪệɴ ? ᴄᴏɴ đềᴜ ᴋʜôɴɢ ᴘʜảɪ ᴄᴏɴ ʀᴜộᴛ, ʙị ᴠợ ᴠà ᴛìɴʜ ɴʜâɴ ɴéᴍ ʙᴏᴍ ᴠàᴏ ɴʜà để ᴜʏ ʜɪếᴘ

Trong lúc đang đi đòi lại công lý cho bản thân, người chồng lại bị vợ và tình nhân khủng bố bằng nhiều cách, khiến anh vô cùng mệt mỏi và chán nản.
Hồi tháng 6 vừa qua, dư luận xôn xao trước câu chuyện một người đàn ông tại Trung Quốc đã kết hôn được 16 năm nhưng bất ngờ phát hiện ra rằng cả 3 đứa con gái đều không phải con ruột. Không chấp nhận được sự thật này, anh đã đệ đơn ly hôn. Nào ngờ, người vợ và tình nhân của cô tại lại trở mặt, giở nhiều trò tồi tệ với người chồng.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Thượng Nhiêu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Anh Chen và vợ đã kết hôn được 16 năm, do đặc thù công việc phải thường xuyên đi làm xa nên anh Chen chỉ có thể liên lạc với vợ qua các phần mềm mạng xã hội. Cặp vợ chồng cũng sinh được 3 cô con gái xinh xắn, đáng yêu và ngoan ngoãn.

Chồng phát hiện 3 con đều không phải con ruột, bị vợ và tình nhân ném bom vào nhà để uy hiếp - 1
Cuộc hôn nhân này tưởng chừng vô cùng tốt đẹp thì gần đây, người vợ đột nhiên gọi điện cho anh Chen, nói rằng muốn đi làm xa, dù anh ngăn cản thế nào cũng không được. Sau đó, anh Chen không liên lạc được với vợ nữa. Tới ngày 1/3, anh Chen lần theo định vị của vợ thì phát hiện cô ấy đang ở trong một khách sạn. Sau khi chờ hồi lâu, anh bắt gặp vợ mình đi ra từ khách sạn, bên cạnh là một người đàn ông.

Sau đó, anh Chen cũng bắt đầu nghi ngờ về 3 đứa con gái của mình. Mọi người xung quanh đều trêu anh Chen rằng 3 đứa con gái trông không giống anh. Lâu dần, chuyện này cũng khiến anh Chen dao động. Anh cũng nhớ về quá khứ rằng 2 vợ chồng từng dùng biện pháp tránh thai nhưng người vợ vẫn có con. Khi anh Chen hỏi thì người vợ nói rằng việc tránh thai không có hiệu quả 100%, vẫn có xác xuất có thai.

Vì muốn làm sáng tỏ sự thật, anh Chen quyết định đưa cô con gái út đi xét nghiệm ADN. Thật không ngờ, kết quả trả về cho thấy đứa con không phải con ruột của anh Chen. Quá tức giận, anh Chen đem tờ giấy kết quả xét nghiệm về nhà bố mẹ vợ, yêu cầu một lời giải thích nhưng lại bị họ đuổi đánh, không cho gặp vợ. Anh Chen tiếp tục đưa 2 cô con gái lớn đi xét nghiệm và chết lặng khi 2 đứa con này cũng không phải con ruột của anh. Hóa ra suốt 16 năm qua, anh đã bị lừa dối.

Chồng phát hiện 3 con đều không phải con ruột, bị vợ và tình nhân ném bom vào nhà để uy hiếp - 3

Anh Chen không thể chịu đựng nổi cú sốc này, lập tức yêu cầu người vợ giải thích. Lúc này, cô ta còn trơ trẽn nói rằng: “Các anh đã gọi anh là bố hơn chục năm nay rồi, sao anh có thể làm ra chuyện này? Tôi không nghĩ rằng tôi đã ngoại tình. Quan hệ huyết thống quan trọng đến thế sao? Anh không thể chấp nhận những đứa con anh nuôi dưỡng bấy lâu nay sao?”.

Tất nhiên, anh Chen cũng vô cùng đau đớn và dằn vặt. Anh vừa bàng hoàng khi bị vợ phản bội, lại càng khổ tâm khi phát hiện 3 đứa trẻ vẫn luôn gọi mình là bố lại không phải máu mủ ruột thịt. Hơn ai hết, anh Chen là người đau khổ nhất khi phải rời bỏ 3 đứa trẻ.

Cuối cùng, anh Chen đã nộp đơn ly hôn lên tòa án thành phố Thượng Nhiêu, yêu cầu chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ. Chẳng thể ngờ, người vợ không những không cảm thấy xấu hổ, hối hận, ngược lại còn trả đũa anh Chen. Vào ngày 25/5, cô ta đã cùng nhân tình ném bom tự chế vào nhà anh Chen, làm nổ tung cửa sổ kính nhà vệ sinh. Người bố gần 80 tuổi của anh Chen quá hoảng sợ khi bị khủng bố nên đã lên cơn đau tim, phải nhập viện điều trị trong tình trạng nguy hiểm.

Chồng phát hiện 3 con đều không phải con ruột, bị vợ và tình nhân ném bom vào nhà để uy hiếp - 4

Ngay sau đó, anh Chen đã gọi điện báo cảnh sát về hành vi của vợ và tình nhân. Vào ngày 13/7 vừa qua, 2 người này đã bị bắt giữ và tạm giam hành chính trong 8 ngày.

Anh Chen cay đắng cho biết rằng trước đây, người vợ nói rằng hết tiền tiêu nên đã đòi anh 25.000 nhân dân tệ (gần 87 triệu đồng). Vì không muốn vợ chịu khổ, anh Chen nhanh chóng chuyển tiền nhưng ngay sau đó, cô ta lại chuyển toàn bộ số tiền đó cho tình nhân của mình.

Ngày 28/7 vừa qua, anh Chen cũng chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh không có đủ tiền để thuê luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình. Anh quyết định công khai toàn bộ câu chuyện và các tài liệu liên quan, hy vọng những cư dân mạng am hiểu luật pháp có thể giúp đỡ mình.

Câu chuyện của anh Chen đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người cảm thấy thương cảm cho hoàn cảnh của anh Chen, hy vọng anh sớm lấy lại tinh thần chiến đấu để đòi lại công bằng. Nhiều người khác thì chỉ trích cô vợ bội bạc, còn cho rằng việc cô ta và tình nhân bị tạm giam 8 ngày là hình phạt quá nhẹ nhàng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-phat-hien-3-con-deu-khong-phai-con-ruot-bi-v…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nóng: Đại úy công an công tác tại Trại giam cướp tiệm vàng ở Huế vứt vàng ra đường, dân đua nhau nhặt
Next post Nόɴɢ : Tiếp Tục Diễn Вιếɴ ʟạɪ Тһêᴍ 1 Giáo Viên Thứ 2 Νụ Cửa Lò Вị Chồng B.Ạo H.Ành Gia Đình , ᵭυổι Ra Кʜỏι Nhà Và Вắτ Ly Hôn.?
error: Content is protected !!