Sốc: vợ không đáp ứng “nhu cầu”, thầч gíáσ gíà хâm hạí 12 nữ sính cùng lúc và phát hiện có 9 cσn ngσàí gíá thú vớí các 12 nữ sính trên

Trong vòng 5 năm, thầy giáo này đã tấn công tình dục 12 nữ sinh, 7 trong số những nữ sinh này thậm chí đã sinh ra 9 đứa con.

Mới đây, một nam giáo viên người Indonesia đã bị đưa ra xét xử với tội danh xâm hại tình dục nhiều nữ sinh. Theo truyền thông địa phương, tổng cộng 12 nữ sinh đã bị nam giáo viên này xâm hại trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2021. 7 người trong số 12 nữ sinh này thậm chí đã sinh ra 9 đứa con.

Nam giáo viên này có tên Harry Wirawan, 36 tuổi, từng làm việc tại một trường nội trú Hồi giáo ở quận Cibiru, thuộc thành phố Bandung, tỉnh Tây Java, Indonesia. Harry Wirawan đã xâm hại tình dục 12 nữ sinh, dẫn đến việc họ có thai. Khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, 4 trong số 12 nạn nhân đã sinh con. Một thòi gian sau, trong quá trình vụ việc được đưa ra xét xử, một số nạn nhân khác cũng sinh thêm con. Tổng cộng, 7 nạn nhân đã sinh được 9 đứa con.

Vợ không đáp ứng amp;#34;nhu cầuamp;#34;, thầy giáo xâm hại 12 nữ sinh, có 9 con ngoài giá thú - 1

Theo truyền thông địa phương, Harry Wirawan đã dụ dỗ các nạn nhân bằng cách nói rằng sẽ trả tiền học phí cho họ hoặc giúp họ dễ dàng vượt qua kỳ thi, thậm chí còn hứa rằng sau này sẽ cưới họ làm vợ. Nhẹ dạ cả tin, các nạn nhân đã nghe theo lời Harry Wirawan và được thầy giáo này đưa vào phòng riêng. Tại đây, Harry Wirawan nói rằng vợ anh ta không thể đáp ứng “nhu cầu” của mình nên muốn các nạn nhân phải chiều chuộng.

Trong suốt 5 năm, 12 nữ sinh đã bị xâm hại tình dục nhiều lần. Tuy nhiên, họ không dám nói với ai, phần vì sợ những lời đe dọa của Harry Wirawan, phần vì xấu hổ, có người lại cả tin vào những lời hứa suông của thầy giáo.

Sự việc chỉ phát giác khi các nạn nhân mang thai và sinh con. Bố của của các nữ sinh đã tố cáo sự việc với cảnh sát, dẫn đến việc Harry Wirawan bị bắt giữ. Ngay sau đó, ngôi trường nơi anh ta làm việc cũng đã lập tức đuổi việc thầy giáo này.

Vợ không đáp ứng amp;#34;nhu cầuamp;#34;, thầy giáo xâm hại 12 nữ sinh, có 9 con ngoài giá thú - 2

Cuộc điều tra của cảnh sát cho biết, Harry Wirawan không chỉ có hành vi đồi bại đối với các nữ sinh của mình mà còn biển thủ công quỹ của trường để xây nhà riêng. Chưa dừng lại ở đó, hành động của anh ta với những đứa con ngoài giá thú, chính là con do các nạn nhân sinh ra, còn đáng phẫn nộ hơn.

Harry Wirawan đã đăng ký cho những đứa con ngoài giá thú này của mình là trẻ mồ côi để gây quỹ từ các cơ quan chính phủ và phi chính phủ khác nhau, biến những đứa trẻ ngây thơ thành công cụ kiếm tiền, trục lợi cho riêng mình nhưng hoàn toàn rũ bỏ trách nhiệm của một người bố.

Hiện tại, các nạn nhân đều đang sống cùng bố mẹ, đã nhận được sự giúp đỡ và trợ cấp từ các tổ chức khác nhau để bù đắp phần nào những tổn thương mà họ phải gánh chịu, đồng thời nuôi dưỡng những đứa con. Tuy nhiên, sự bù đắp ấy không thể thấm vào đâu so với những tội ác mà Harry Wirawan đã gây ra cho các nạn nhân.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, xét xử. Gia đình của các nạn nhân đã đề nghị mức án tù chung thân hoặc trừng phạt bằng phương pháp thiến hóa học cho Harry Wirawan. Trong khi đó, một nhân viên cảnh sát địa phương cho biết, nếu bị kết tội, Harry Wirawan có thể phải đối mặt với mức án tù từ 15-20 năm.

Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, cư dân mạng Indonesia tỏ ra vô cùng tức giận và phẫn nộ. Nhiều người đã tràn vào trang mạng xã hội cá nhân của Harry Wirawan và để lại những bình luận chửi bới, lăng mạ vô cùng tồi tệ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-khong-dap-ung-nhu-cau-thay-giao-xam-hai-12-nu-s…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng đề xuất chơi trò “đổi vợ đổi chồng” để “thay đổi không khí” ngay sau cuộc nhậu, thái độ của 2 bà vợ gây sỗ toàn tập ” không ngờ…”
Next post ᐯừα ᴄҺôո ᴄấƚ, ՈɡườᎥ Ѵợ ᛁᎥêո Ƚụᴄ Ѵề Ьáᴏ ᴍộոɡ ‘ᴄó ЅợᎥ Ԁâү Զᴜấո Ƚɾêո Ƌầᴜ’ ᴄҺᴏ ᴄҺồոɡ
error: Content is protected !!