Gạ gẫm em gái vợ tiếp tục quan hệ bất chính nhưng không thành, anh rể có hành động kinh hoàng

Muốn em gái vợ tiếp tục duy trì quan hệ bất chính với mình nhưng bị từ chối, người anh rể đã gây ra chuyện khủng khiếp.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Anh ta bị buộc tội đã bóp cổ em gái vợ của mình đến chết khi cô ấy từ chối ngoại tình với anh ta.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Bijnor, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào sáng ngày 19/7/2022 vừa qua, một vài người nông dân ra đồng làm việc thì phát hiện một người phụ nữ nằm trong đống cỏ. Khi họ lại gần kiểm tra, họ nhận thấy đó là một thi thể lạnh ngắt, không còn dấu hiệu sự sống và ngay lập tức thông báo với cảnh sát.

Nạn nhân được xác định là cô Kumkum và nguyên nhân cái chết ban đầu được xác định là do ngạt thở, có dấu vết bị bóp cổ. Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra các mối quan hệ xã hội xung quanh cô Kumkum để xem cô có hiềm khích hay quan hệ đặc biệt với ai hay không.

Gạ gẫm em gái vợ tiếp tục quan hệ bất chính nhưng không được, anh rể có hành động kinh hoàng - 1

Ảnh minh họa

Rất nhanh sau đó, người anh rể của cô Kumkum, tên Vishal, cùng 3 người bạn của anh ta, đã bị bắt giữ vì nghi ngờ có liên quan đến vụ án. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Vishal đã khai nhận tội danh của mình.

Vishal cho biết anh ta và cô em vợ Kumkum đã nảy sinh quan hệ bất chính trong khoảng 1 năm. Thời điểm đó, chồng của cô Kumkum đang sống và làm việc tại thành phố Haridwar, bang Uttaranchal, Ấn Độ, nên không hề phát giác ra mối quan hệ đáng xấu hổ này.

Tuy nhiên sau một thời gian, cô Kumkum đột nhiên từ chối tiếp tục cuộc tình bất chính này, không muốn dính dáng đến anh rể nữa, thậm chí còn tránh gặp mặt anh ta. Điều này khiến cho Vishal vô cùng tức giận, khó chịu và bực bội.

Vishal đã đem nỗi lòng của mình tâm sự với 3 người bạn. Sau khi nghe chuyện, những người bạn này đã nói với Vishal rằng họ có một kế hoạch để giúp anh ta thuyết phục cô Kumkum quay trở lại bên mình.

Vào buổi sáng sớm ngày xảy ra sự việc, cô Kumkum đã ra đồng một mình để lấy thức ăn cho gia súc. Lúc này, Vishal và 3 người bạn đã đi theo cô. Thấy cánh đồng vắng vẻ, không có người qua lại, Vishal đã nảy sinh ý đồ đồi bại, muốn cưỡng hiếp cô Kumkum. Tuy nhiên, cô đã chống trả quyết liệt người anh rể, đồng thời la hét lớn để kêu gọi sự giúp đỡ. Sợ hành vi của mình bị phát giác, Vishal và 3 người bạn đã ra sức bóp cổ cô Kumkum tới khi cô không còn giãy giụa.

Cảnh sát địa phương hiện đã bắt giữ Vishal và cả 3 kẻ đồng phạm. Cả 4 gã đàn ông này đều bị cáo buộc tội cố ý giết người và đang chờ phán quyết của tòa án.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ga-gam-em-gai-vo-tiep-tuc-quan-he-bat-chinh-nhung-…

Con rể báo rằng mẹ vợ bị xâm hại, nào ngờ chân tướng lộ ra khiến anh ta phải trả giá đắt

Người con rể đã đưa mẹ vợ tới đồn cảnh sát để báo rằng có một người đàn ông có ý định tấn công tình dục bà, nào ngờ chính anh ta cũng là thủ phạm.

Vào năm 2016, tại thành phố Bạc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc, một vụ án xâm hại tình dục đã gây rúng động dư luận, khiến nhiều người bàng hoàng. Nạn nhân là một người phụ nữ lớn tuổi, bị bệnh tâm thần, còn thủ phạm lại chính là anh con rể của bà.

Theo trang Sohu News đưa tin, tháng 3/2016, một người đàn ông họ Ding đã đưa người mẹ vợ họ An tới đồn cảnh sát thành phố Bạc Châu để báo cáo rằng có một người đàn ông cùng làng định tấn công tình dục mẹ vợ mình. Cảnh sát nhanh chóng bắt tay vào điều tra, đưa bà An đi kiểm tra y tế và thu thập chứng cứ. Nào ngờ, mẫu ADN được tìm thấy trong cơ thể bà An lại thuộc về chính con rể Ding. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Nếu anh Ding là người xâm hại mẹ vợ mình, tại sao anh ta lại hồ đồ đến mức tự mình đi báo cảnh sát?

Được biết, bà An mắc bệnh tâm thần từ khi còn trẻ nên chỉ có thể kết hôn với một người đàn ông nghèo. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bà An không có tiền khám chữa bệnh nên cứ để mặc như vậy. Thời điểm đó, bà An còn trẻ nên bệnh tình chưa nghiêm trọng, vẫn có thể tự sinh hoạt và làm việc nhà.

Tuy nhiên sau nhiều năm, vì không được chữa bệnh kịp thời nên bệnh tình của bà An ngày một trở nặng theo tuổi tác. Bà thường xuyên chạy lung tung khắp nơi, nhiều lúc còn tự làm tổn thương mình, khiến gia đình vô cùng lo lắng, lúc nào cũng phải có người ở bên chăm sóc. Khi con gái bà An lấy vợ, vì không nỡ xa mẹ già nên cô cũng quyết định đưa chồng về ở rể. Kể từ đó, anh Ding sống chung nhà với gia đình vợ nhưng cũng không cảm thấy bất tiện gì.

Con rể báo rằng mẹ vợ bị xâm hại, nào ngờ chân tướng lộ ra khiến anh ta phải trả giá đắt - 1

Ảnh minh họa

Sau một thời gian, vợ anh Ding ra ngoài làm thêm còn anh ta ở nhà làm ruộng. Người bố vợ cũng đi làm thuê, nhờ anh Ding ở nhà chăm sóc cho bà An. Gia đình nhà vợ hết sức tin tưởng anh Ding nên không bao giờ nghĩ rằng sẽ có tai họa xảy ra.

Chẳng ai ngờ được rằng, chỉ vì xa cách vợ lâu ngày, không được đáp ứng nhu cầu về “chuyện chăn gối”, Ding lại nảy sinh ý định xấu với chính mẹ vợ của mình. Đêm 26/3/2016, nhân lúc không có ai ở nhà, Ding đã xâm hại tình dục bà An. Anh ta thản nhiên cho rằng mẹ vợ mình bị tâm thần nên dù có nói gì cũng chẳng ai tin.

Tới sáng 27/3/2016, bà An lại chạy ra ngoài như nhiều lần trước. Con rể Ding làm bữa sáng trong bếp, chạy ra thì không thấy mẹ vợ đâu nữa, vội vã chạy ra ngoài tìm. Ding cho rằng mẹ vợ thích ra ruộng rau ở phía nam ngôi làng nên đã chạy tới đó nhưng gọi khản tiếng vẫn không thấy bà An đâu. Một lúc sau, khi định bỏ cuộc, anh ta lại đột nhiên nghe thấy tiếng kêu cứu của bà An trong một con ngõ nhỏ sâu hun hút.

Hóa ra, trong lúc bà An đang lang thang ngoài ruộng, một người đàn ông họ Sun đã để ý tới bà. Thấy bà An chỉ đi một mình, lại có biểu hiện tâm thần rõ ràng, Sun nảy sinh thú tính nên đã kéo bà An vào trong ngõ nhỏ, định giở trò đồi bại. May thay, người con rể Ding đã tới kịp thời, giải cứu mẹ vợ. Thấy bà An bị ức hiếp đến mức run lên vì sợ, Ding cũng vô cùng tức giận nên mới quyết định tới đồn cảnh sát báo án, nói rằng mẹ vợ mình bị người đàn ông cùng làng xâm hại.

Tuy nhiên, mọi chuyện xảy ra không như dự tính của Ding. Khi cảnh sát điều tra, họ lại phát hiện mẫu ADN trong tinh dịch trong cơ thể bà An trùng khớp với mẫu ADN của Ding. Hóa ra đêm hôm trước, anh ta đã xâm hại mẹ vợ mà không sử dụng biện pháp an toàn. Trong khi đó, Sun chưa hề xâm hại bà An thành công nên không có dấu vết ADN trên cơ thể bà.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, Ding vẫn không hiểu bản thân có tội danh gì. Anh ta là người ít học, tri thức thấp, không am hiểu về luật pháp. Ding cho rằng mình và mẹ vợ là người một nhà, khi phát sinh quan hệ tình dục thì bà An cũng không hề chống cự nên không thể coi là hành vi phạm tội được. Suy nghĩ non nớt của Ding đã khiến anh ta phải trả cái giá rất đắt.

Sau khi xem xét, tòa án nhận định bà An mắc chứng tâm thần phân liệt, không có khả năng tự vệ. Về mặt pháp lý, người tâm thần không tự xác định được hành vi của mình là người không có năng lực hành vi dân sự, người đại diện theo pháp luật của người đó là người đại diện cho các hoạt động dân sự.

Với tư cách là người nhà của bà An, việc Ding giúp bà trình báo cảnh sát là hợp lý, nhưng điều này không có nghĩa là anh ta được phép xâm phạm quyền lợi hợp pháp của bà. Ding có nghĩa vụ bảo vệ sự an toàn cá nhân và tài sản của bà An, nhưng ngược lại, anh ta lại lợi dụng điều này để xâm hại tình dục bà. Hành vi này đã cấu thành nên tội tấn công tình dục. Dựa trên Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, tòa án đã phán quyết Ding 4 năm tù.

Bên cạnh đó, người đàn ông họ Sun cũng không tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Hành vi của anh ta đã cấu thành nên tội quấy rối tình dục, bị kết án 2 năm 8 tháng tù.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-re-bao-rang-me-vo-bi-xam-hai-nao-ngo-chan-tuon…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Τυ̛̉ Νι Hôm Nay TҺứ 4 Nցày 3/8/2022: Nցày Mậu Tý Һɑy Là Nցày Sơn TҺủy Һữu ȽìnҺ, Lâm TҺɑι Ƚọɑ CҺínҺ Tàι: Nցườι Ƚuổι Sửu Mɑy Mắn. Tuổι Tị, Nցọ Có Ấn Có Lộc. Tuổι TҺân Có TҺực TҺần Νượnց Nên PҺú Quý.
Next post Tưởng chồng đòi “yêu” để làm hòa sau trận cãi nhau, người vợ sốc nặng khi tỉnh dậy không mảnh vái che thân
error: Content is protected !!