Mừng rơn vì cưới được vợ xinh, tân hôn vừa “ân ái” xong thì vợ nói 1 câu tôi tái mặt

Đêm tân hôn, tôi lao vào Hằng như hổ đói, tôi đã chờ khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Sau khi “ân ái” xong, tôi cùng vợ nằm han huyên tâm sự về cuộc sống sau này.

Tôi và Hằng quen nhau từ một vụ tai nạn giao thông, khi đó tôi đụng trúng Hằng khiến cô ấy bị ngã trật chân. Sau đó, tôi đưa cô ấy đi bệnh viện kiểm tra, may là không có gì đáng ngại nên không phải nằm viện. Suốt thời gian sau đó, ngày nào tôi cũng chạy qua phòng Hằng phụ trách đưa cô ấy đi làm, ai bảo tôi làm cô ấy bị thương ở chân cơ chứ.

Hằng rất hài hước, mỗi lần cô ấy đều kể cho tôi nghe rất nhiều chuyện nên quãng đường từ nhà đến công ty không còn xa và tắc như tôi nghĩ nữa, thậm chí tôi còn cảm thấy sao thời gian trôi nhanh thế. Ngày nào tôi cũng chỉ chờ tới lúc được đến đón cô ấy đi làm, tan làm thôi. Dần dần chúng tôi bắt đầu xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Hằng là một cô gái rất xinh đẹp nên suốt thời gian yêu đương tôi luôn nâng niu, chiều chuộng cô ấy hết mực. Cô ấy thích gì tôi cũng đáp ứng cả. Sau gần một năm bên nhau, tôi và Hằng tổ chức đám cưới.

Trong ngày cưới, nghe mọi người xuýt xoa khen cô dâu xinh mà tôi thầm tự hào, hãnh diện. Gái tham tài, trai tham sắc mà, ai mà chẳng yêu cái đẹp phải không?

Mừng rơn vì cưới được vợ xinh, tân hôn vừa “ân ái” xong thì vợ nói 1 câu tôi tái mặt - 1

Cưới được vợ xinh tôi hãnh diện, tự hào lắm. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, tôi lao vào Hằng như hổ đói, tôi đã chờ khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Sau khi “ân ái” xong, tôi cùng vợ nằm han huyên tâm sự về cuộc sống sau này. Vợ nói trong nhà cô ấy là “tay hòm chìa khóa”, tôi phải đưa hết tiền lương cho ấy giữ, chỉ để lại một phần nhỏ chi tiêu cá nhân. Điều này tôi đồng ý, vì trước nay tôi không giỏi chi tiêu lắm, giờ có vợ giữ tiền dùm tôi rất yên tâm.

Nào mà ngờ, yêu cầu sau đó của Hằng mới thực sự khiến tôi choáng váng, tái mặt mày.

– Số tiền anh đưa sẽ dùng để trang trải chi tiêu trong gia đình, trong đó có 5 triệu cho em làm đẹp mỗi tháng. Còn tiền lương của em sẽ để tiết kiệm.

– Em làm đẹp kiểu gì mà hết 7 triệu một tháng vậy? Một năm 5 triệu anh còn nghe được. Tiêu tiền kiểu này sau có con cái nữa thì nhà mình sống kiểu gì, rồi mỗi tháng còn các khoản phát sinh như cưới hỏi, cúng bái nữa.

– Đã muốn vợ đẹp thì phải chấp nhận tốn kém anh ạ. Phụ nữ có ai tự dưng mà đẹp lên được đâu, đắp tiền vào mặt cả đấy. Mỗi ngày em phải dùng đủ loại mỹ phẩm, chăm sóc da rồi phải đi spa nữa thì chẳng đến con số đó. Trước em cố gắng tiết kiệm lắm 1 tháng cũng hết 3-5 triệu làm đẹp rồi, chẳng nhẽ giờ em lấy chồng mà chồng chẳng cho em thêm được đồng nào để làm đẹp ư?

Hơn nữa, việc nhà anh cũng phải giúp em. Em không rửa bát, lau nhà hay giặt quần áo đâu, dễ hỏng da tay lắm. Nên anh không muốn làm thì sắm máy giặt, máy rửa bát đi nhé.

Mừng rơn vì cưới được vợ xinh, tân hôn vừa “ân ái” xong thì vợ nói 1 câu tôi tái mặt - 2

Đêm tân hôn sau khi nồng nàn xong tôi và Hằng nằm nói chuyện về tương lai. (Ảnh minh họa)

Đây là tôi rước bà hoàng về nhà cung phụng như đâu phải cưới vợ nữa. Đêm hôm đó vợ chồng tôi cãi vã, vẫn chưa có tiếng nói chung. Lương tôi cũng chẳng đến nỗi nào, mỗi tháng kiếm được hơn 20 triệu còn lương vợ là 7 triệu/tháng. Giờ cô ấy đòi 7 triệu/tháng để làm đẹp thì có mà hết luôn số lương của cô ấy còn gì nữa.

Còn chuyện việc nhà nữa, ở nhà tôi có thể cùng cô ấy san sẻ việc nhà nhưng về nhà bố mẹ, chẳng nhẽ ăn cơm xong cô ấy lại để tôi hay bố mẹ tôi rửa bát à? Điều vô lý như vậy sao chấp nhận được chứ?

Tôi khuyên vợ hết nước hết cái mà cô ấy không nghe. Ngược lại cô ấy còn nói tôi keo kiệt, không yêu thương cô ấy, còn nói sao tôi không cố gắng kiếm nhiều tiền hơn để lo cho vợ được đầy đủ. Từ hôm đó tới nay đã hơn 1 tuần rồi mà vợ vẫn giận dỗi không cho tôi động vào người cô ấy, cũng chẳng nghe tôi khuyên. Tôi đến điên đầu mất, tôi phải làm sao với cô vợ xinh đẹp của mình đây?

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/mung-ron-vi-cuoi-duoc-vo-xinh-tan-hon-vua-an-ai-xong-thi-v…

Mẹ bạn trai nhờ chọn đồ giúp, nhìn tủ quần áo của bà tôi chia tay người yêu luôn

Sau khi dọn dẹp nhà bếp xong, mẹ anh kéo tay tôi vào phòng, nhờ tôi chọn giúp bác một bộ đồ để mai mặc đi đám cưới. Nhìn tủ quần áo được xếp ngay ngắn của bác, tôi ngỡ ngàng.

Từ trước đến nay tôi chưa yêu ai cả vì bố mẹ rất nghiêm khắc, luôn nhắc nhở tôi phải chuyên tâm học hành chứ không nên yêu đương nhắng nhít. Vậy mà giờ tôi mới tốt nghiệp đại học nửa năm, bố mẹ đã sốt sắng hỏi tôi có người yêu chưa rồi.

Một thời gian ngắn sau, tôi quen Hùng trong một bữa tiệc cùng nhóm bạn bè. Hùng bằng tuổi tôi, ít nói nhưng được cái rất đẹp trai, lịch thiệp. Anh theo đuổi tôi trước, còn tôi là một đứa chưa biết yêu nên chỉ sau 2 tuần tôi đã đổ “đứ đừ” rồi.

Cảm giác khi yêu thực sự rất tuyệt vời, những ngày ở bên Hùng tôi gần như quên mất bản thân mình. Nói thật, lúc đó tôi chỉ muốn lấy anh làm chồng, sống với anh đến hết đời mà thôi. May mắn thay, mẹ tôi đã kịp nhắc nhở tôi rằng yêu đương đừng mù quáng, nên suy nghĩ kỹ càng thì hôn nhân không phải là trò trẻ con.

Nhờ lời cảnh báo của mẹ cùng một số đứa bạn thân nữa mà tôi tỉnh táo hơn rất nhiều. Đọc nhiều vụ viết hai người yêu nhau tận mấy năm nhưng đến khi vẫn ly hôn vì chồng gia trưởng, ngoại tình, bố mẹ chồng hay chồng vũ phu,… tôi cũng sợ.

Mẹ bạn trai nhờ chọn đồ giúp, nhìn tủ quần áo của bà tôi chia tay người yêu luôn - 1

Tôi yêu Hùng được 1 năm thì đề nghị anh dẫn tôi về nhà anh ra mắt. (Ảnh minh họa)

Tôi nhanh chóng bình tĩnh lại và lên kế hoạch cho tương lai của chúng tôi. Khoảng một năm sau khi yêu, tôi đề nghị đến nhà Hùng để gặp mặt gia đình anh ấy. Hùng rất vui và đồng ý không chút do dự.

Thực ra, tôi muốn đến nhà Hùng chủ yếu là vì muốn tìm hiểu kỹ về gia đình anh ấy. Sau này nếu cưới, tôi sẽ sống cùng gia đình anh ấy, vì bố anh không may tai nạn qua đời cách đây vài năm, trong nhà chỉ còn mỗi mẹ. Mà tôi cũng hiểu rõ một điều rằng, muốn hôn nhân hòa thuận thì không những phải có một người chồng chu đáo mà còn phải có mẹ chồng dễ tính, thấu tình đạt lý.

Khi đến nhà Hùng, mẹ anh ấy đón chúng tôi từ ngoài cửa với bộ trang phục rất nhã nhặn nhưng toát lên vẻ khí chất vô cùng, trông giống như phu nhân nhà quyền quý vậy. Vừa bước vào nhà, tôi đã vô cùng ngỡ ngàng trước sự sạch sẽ của ngôi nhà. Toàn bộ phòng khách sạch sẽ không tì vết, thậm chí tôi còn tự hỏi liệu ngôi nhà có phải vừa mới được sửa sang lại không?

Cơm nước mẹ Hùng đã chuẩn bị hết cả rồi. Lúc ngồi vào bàn ăn, mẹ anh rất niềm nở với tôi, liên tục bảo ăn uống tự nhiên và nói Hùng gắp thức ăn cho tôi. Nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi tới nhà anh, khó tránh khỏi e dè, ngại ngùng.

Mẹ bạn trai nhờ chọn đồ giúp, nhìn tủ quần áo của bà tôi chia tay người yêu luôn - 2

Cách ăn mặc của mẹ anh khiến tôi không khỏi ngạc nhiên, vì bác ăn mạc như quý tốc vậy. (Ảnh minh họa)

Ăn xong, tôi phụ bác rửa bát, hai bác cháu nói chuyện khá vui vẻ, khoảng cách giữa tôi và mẹ anh cũng dần dần được kéo lại một chút. Tôi rất vui vì chuyện này, nghĩ bụng bác ấy cũng không phải là người khó gần, sau này tôi về làm dâu chắc cũng không có vấn đề này.

Dọn dẹp nhà bếp xong, mẹ Hùng kéo tay tôi vào phòng ngủ của bác, nhờ tôi chọn hộ bác một bộ đồ để mai đi dự đám cưới. Tôi từ từ mở cửa tủ ra, rồi há hốc ngạc nhiên vì thầy dãy quần áo đủ loại được treo rất ngay ngắn, phân loại màu sắc rõ ràng.

Bác có ý nhờ thì tôi sẽ giúp bác chọn một bộ đồ thật đẹp vậy. Nhưng khi tôi đưa tay ra định sờ vào quần áo thì mẹ Hùng liền túm lấy tay tôi gạt ra, bảo tôi đi rửa tay trước rồi quay lại chọn quần áo.

Cách hành xử của bác khiến tôi vô cùng kinh ngạc và khó chịu. Chẳng phải vừa rồi dọn nhà bếp xong tôi đã rửa tay rồi sao, giờ bác còn bắt tôi đi rửa tay lần nữa mới được chạm vào đồ, thật khó tình mà.

Nhưng dẫu sao đây cũng là lần gặp gỡ đầu tiên, tôi đành chiều theo ý bác. Chọn đồ cho mẹ Hùng xong, tôi kiếm cớ đi về. Lúc về tới nhà, tôi gửi tin nhắn chia tay cho Hùng luôn. Dù Hùng rất tốt nhưng mẹ anh quá khó tính và cầu toàn, chắc chắn nếu lấy anh thì mẹ chồng nàng dâu khó lòng tránh khỏi xung đột, mâu thuẫn, đến lúc nhà gia đình khó yên ấm. Thôi thì đau ngắn không bằng đau dài, tôi nên chia tay sớm thì hơn.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/me-ban-trai-nho-chon-do-giup-nhin-tu-quan-ao-cua-ba-toi-ch…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nᴏ́ɴɢ: Hᴏ̂̀ɴɢ Đᴀ̆ɴɢ ᴛʜᴏᴀ̉ɪ ᴍᴀ́ɪ ᴄᴜ̀ɴɢ ᴠᴏ̛̣ đɪ ᴄᴀғᴇ ɴɢᴀ̆́ᴍ ᴘʜᴏ̂́ sᴀᴜ ᴋʜɪ ᴛʀᴏ̛̉ ᴠᴇ̂̀ ᴛᴜ̛̀ Tᴀ̂ʏ Bᴀɴ Nʜᴀ ᴋʜɪᴇ̂́ɴ CĐM ᴘʜᴀ́ᴛ ɴɢᴏ̂ɴ sᴏ̂́ᴄ ‘ Mᴀ̣̆ᴛ ᴛʀᴏ̛ ‘
Next post Gả vào “hào môn” được 2 ngày, mẹ chồng dúi vào tay tôi túi vàng rồi hớt hải bỏ chạy
error: Content is protected !!