Đi nhậu say về tưởng bạn trai muốn “ân ái”, sáng hôm sau cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy

Cô gái thoải mái “phối hợp” với người đàn ông nằm cạnh mình vì cứ ngỡ đó là bạn trai, nào ngờ sự thật trái ngược.
Một cô gái người Đài Loan đã cùng bạn bè tới hộp đêm uống rượu, chơi bời, sau khi say xỉn thì được 2 người đàn ông đưa về nhà. Đêm hôm đó, cô gái đã bị tấn công tình dục nhưng bản thân lại không hề biết gì, cứ tưởng đó là bạn trai mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 22/8/2020 tại quận Tín Nghĩa, thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hôm đó, cô Zheng cùng một nhóm bạn tới hộp đêm để uống rượu, trò chuyện và giải trí. Tới khoảng 4h sáng, cô Zheng và nhóm bạn đều đã say xỉn, trong đó cô Zheng là người say đến mức không tự đi lại được nữa.

Ban đầu, cô Zheng định gọi cho bạn trai đến đón nhưng vì quá say nên chẳng nhớ được gì. Thấy bạn trai của cô Zheng đến muộn, một người đàn ông trong nhóm bạn, họ Pan, đã quyết định đưa cô Zheng về nhà anh ta nghỉ ngơi. Tiện đường, anh Pan cũng đưa 2 người đàn ông khác là anh Lin và anh Wu về nhà mình.

Đi nhậu say về tưởng bạn trai muốn amp;#34;ân áiamp;#34;, sáng hôm sau cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy - 1

Ảnh minh họa

Sau khi trở về nhà của anh Pan, chỉ có 3 người đàn ông cùng với một cô gái ở trong phòng. Thấy cô Zheng đã say khướt đến mức không nhận thức được những thứ xung quanh, trong lòng Lin và Wu đột nhiên nảy sinh ý đồ xấu xa với cô gái xinh đẹp này. Chính vì thế, Lin và Wu đã phối hợp với nhau, cùng tấn công tình dục cô Zheng.

Thời điểm đó, cô Zheng quá say, trong phòng lại tối nên không phát hiện ra sự thật. Thậm chí, cô Zheng còn tưởng bạn trai mình muốn làm “chuyện ấy” nên dù mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng “phối hợp ăn ý”. Chỉ đến tận sáng hôm sau, khi đã tỉnh rượu và thức dậy, cô Zheng mới sốc nặng khi nhận ra mình đang ở nhà người lạ, người nằm bên cạnh cũng không phải bạn trai.

Quá bàng hoàng và tức giận, cô Zheng đã lập tức tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo sự việc, tố cáo 2 người đàn ông Lin và Wu đã xâm hại tình dục mình. Sau đó, chính Lin và Wu cũng nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội với cảnh sát, đồng thời sẵn sàng bày tỏ hòa giải với cô Zheng nhiều lần, mong muốn được bồi thường thiệt hại cho cô nhưng đều bị từ chối.

Mới đây, tòa án quận Tín Nghĩa đã đem vụ việc này ra xét xử. Lin và Wu đã bị buộc tội tấn công tình dục cô Zheng trong lúc cô không có khả năng phản kháng. Xét thấy cả Lin và Wu đều chưa từng có tiền án tiền sự, lại thành thật khai nhận tội danh và muốn đền bù cho nạn nhân, tòa án đã tuyên phạt mỗi người 8 tháng tù giam, 5 năm tù treo, đồng thời mỗi người bồi thường cho cô Zheng 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-nhau-say-ve-tuong-ban-trai-muon-an-ai-sang-hom-…

Nghi ngờ cô dâu quan hệ bất chính với khách mời, chú rể gây họa ngay trong ngày cưới

Chỉ vì sự ghen tuông vô cớ của mình, chú rể đã gây ra đại họa khiến tất cả mọi người bàng hoàng

Mới đây, một người đàn ông Nga đã bị kết án 18 năm tù vì tội sát hại người vợ vừa mới cưới của mình ngay trong chính ngày cưới. Vụ việc diễn ra khiến tất cả người thân, bạn bè tham dự đám cưới bàng hoàng, còn dư luận thì xót xa và phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Novosibirsk, nước Nga. Nạn nhân là cô Oksana Poludentseva, 36 tuổi, đã bị chồng là Stepan Dolgikh, 35 tuổi, đánh đập và sát hại ngay trong ngày cưới.

Theo đó, đám cưới của Stephan và cô Oksana diễn ra vào tháng 10/2020 tại nhà riêng. Ban đầu, hôn lễ diễn ra vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Chú rể Stephan và cô dâu Oksana đã trao lời thề nguyền trước mặt nhiều người thân, bạn bè.

Nghi ngờ cô dâu quan hệ bất chính với khách mời, chú rể gây họa ngay trong ngày cưới - 1

Tuy nhiên một lúc sau, chú rể Stephan đã nhìn thấy cô dâu Oksana tiếp xúc và nói chuyện với một người đàn ông là khách mời trong đám cưới. Stephan trở nên ghen tuông mù quáng, cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông kia mặc dù không có bất kỳ bằng chứng gì.

Sau khi cáo buộc vợ việc ngoại tình, Stephan bắt đầu đấm đá cô Oksana ngay tại chỗ. Sau đó, anh ta lôi vợ vào nhà và tiếp tục đánh đập. Cuối cùng, khi cô Oksana trở nên kiệt sức và gần như bất tỉnh, Stephan đã lôi cô ra ngoài và đẩy xuống một vách núi, khiến cô mất mạng.

Điều tra viên trưởng Kirill Petrushin cho biết: “Anh ta bắt đầu đấm đá cô ấy bên ngoài nhà, sau đó lại tiếp tục tấn công cô ấy trong nhà. Anh ta túm tóc, đánh cô ấy, đẩy cô ấy vào tường, tấn công vào đầu và người cô ấy. Khi cô ấy kiệt sức, anh ta đã đẩy cô ấy xuống một khe núi gần đó”.

Các vị khách tham dự đám cưới cũng đã chứng kiến cảnh tượng này, tuy nhiên họ quá sốc và sợ hãi nên không dám can thiệp mà chỉ gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Nghi ngờ cô dâu quan hệ bất chính với khách mời, chú rể gây họa ngay trong ngày cưới - 2

Khi cảnh sát đến nơi, cô Oksana đã qua đời, còn Stephan bị bắt giữ. Theo thám tử của Ủy ban Điều tra Nga, Stephan đã nhanh chóng thú nhận hành vi giết người, tuy nhiên anh ta không hề tỏ ra hối hận. Stephan cho rằng vợ mình đã cư xử không đúng mực nên đã gây ra tai tiếng, mất mặt. Những người xung quanh đã cố gắng can thiệp khi thấy Stephan bạo hành cô Oksana nhưng đều bị anh ta từ chối.

Trên thực tế, Stephan từng có tiền án về tội giết người và cướp của. Cô Oksana đã gặp Stephan khi anh ta đang thụ án. Cô Oksana hoàn toàn biết rõ tiền án của Stephan nhưng cô nghĩ rằng mình có thể thay đổi người đàn ông này bằng tình yêu của mình. Cô Oksana rất yêu Stephan và luôn chờ đợi ngày anh ta được thả ra. Chẳng ai có thể ngờ rằng Stephan lại phạm tội ngay trong đám cưới của mình.

Mới đây, tòa án Nga đã đưa vụ việc này ra xét xử. Trong phiên tòa, Stephan không hề thành khẩn khai nhận tội danh. Anh ta đổ lỗi cho cô Oksana vì đã cư xử không đúng mực, lừa dối anh ta. Cuối cùng, Stephan đã phải nhận án tù 18 năm vì tội ác kinh hoàng của mình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-ngo-co-dau-quan-he-bat-chinh-voi-khach-moi-ch…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Sau Rằm tháng 7, 3 con giáp cuộc đời lên hương, giàu sang bất chấp
Next post Mẹ Đẻ Lên Thăm Hỏi Νɑγ Τιềɴ Con ɢάι, Lúc Về ʙà Để ʟạɪ ᴄʜɪếᴄ ᴛúɪ Ƙɦɪếռ ᴄᴏɴ ɢáɪ Νᴜɪ ᴍừɴɢ Ʀồɪ ʙậᴛ Ƙɦóᴄ ɴứᴄ ɴở
error: Content is protected !!