??́??: ??̣ ???̛?̛̀? ???̣ ??̛̃ ??̣ đ?̂? ?̛̉ ???̂́ ??̀?? ??̀?: ???? ???̣? ???̛?̛̀?? ???? ??̉ ???̂? ??̀??, ?̉?? ??̣̂? ???? đ?̂? ???̛?̛́? ??? ?? ??? ??̂? ???́ ?́

Trước khi ra tay sát hại người tình trên phố Hàng Bài, nam nghi phạm đã đăng bài “tiễn biệt” quá khứ trên trang cá nhân.
Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị sát hại ở phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, kết quả xác minh xác định danh tính nạn nhân là chị N.T.Q. (SN 1982, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội), còn hung thủ trong vụ án là Mai Xuân Thái (SN 1982, trú tại 450 Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm nên cả 2 xảy ra tranh cãi, Thái mặc đồ xe ôm công nghệ đã rút dao nhọn gọt hoa quả được đối tượng chuẩn bị từ trước đâm 14 nhát vào nạn nhân khiến chị Q. tử vong tại chỗ.

Thời điểm xảy ra vụ án mạng, người dân không khỏi ám ảnh khi thấy trên người nạn nhân rất nhiều vết thương, nằm bất động. Còn người đàn ông mặc đồ xe ôm công nghệ nằm ôm nạn nhân, tình trạng nguy kịch.

Vụ người phụ nữ bị đâm ở phố Hàng Bài: Nghi phạm thường chia sẻ ngôn tình, ảnh tập Yoga đôi trước khi ra tay gây chú ý - 1

Hiện trường vụ việc xảy ra ở Hàng Bài vào chiều 11/8

Vụ người phụ nữ bị đâm ở phố Hàng Bài: Nghi phạm thường chia sẻ ngôn tình, ảnh tập Yoga đôi trước khi ra tay gây chú ý - 2
Chân dung nghi phạm Mai Xuân Thái

Vụ việc rúng động này đã gây xôn xao trên MXH. Trên trang cá nhân của Mai Xuân Thái, thông qua những hình ảnh và bài viết được đăng tải, có thể thấy Thái người có đam mê lớn với bộ môn Yoga. Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng ngoại hình vẫn rất phong độ, trẻ trung, khác với hình ảnh mà cơ quan chức năng công bố.

Thái thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với chị Q. Được biết cả hai có mối quan hệ tình cảm khá mặn nồng trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên phố Hàng Bài. Bài đăng cuối cùng của Thái có nội dung: “Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn 1 ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa…”. Kèm theo bài đăng là hình ảnh Thái và nạn nhân chụp chung từ nhiều trước đó, trong đó có rất nhiều khoảnh khắc rất tình cảm, có thể thấy trước đây nghi phạm rất yêu thương, chiều chuộng nạn nhân.

Vụ người phụ nữ bị đâm ở phố Hàng Bài: Nghi phạm thường chia sẻ ngôn tình, ảnh tập Yoga đôi trước khi ra tay gây chú ý - 4

Bài đăng cuối cùng trên Facebook cá nhân của nghi phạm

Hiện tại, bài đăng cuối cùng của Thái đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đã cán mốc 7.000 lượt bày tỏ cảm xúc với gần 3.000 lượt chia sẻ. Bên dưới bài đăng, những tài khoản là bạn bè với Thái bình luận thể hiện sự bàng hoàng trước hành động nông nổi của nghi phạm.

Trước đó, Mai Xuân Thái thường xuyên đăng tải các dòng trạng thái “ngôn tình”, khá tâm trạng khi nói về chuyện tình yêu và hôn nhân. Vào ngày 10/8 – chỉ một ngày trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, nghi phạm đã chia sẻ một vài viết có nội dung “Hôn nhân – khóa học cả đời”, kèm theo đó là một video chia sẻ những dòng cảm xúc về chuyện tình cảm: “Anh không muốn có một ngày, chúng ta là bạn bè/ Vì anh không thể đối diện với một người bạn, mà anh đã yêu thương rất nhiều…”.

Vụ người phụ nữ bị đâm ở phố Hàng Bài: Nghi phạm thường chia sẻ ngôn tình, ảnh tập Yoga đôi trước khi ra tay gây chú ý - 5

Nam nghi phạm thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái ngôn tình.

Thái còn tự nhận mình là một người “nghiện ngôn tình”. Vào ngày 30/7, nghi phạm đã viết lên trang cá nhân: “Câu chuyện của những con nghiện ngôn tình đọc quá 180 phút một ngày. Em: Anh yêu, em bảo này em chỉ yêu anh một ngày thôi. Anh: Ngày nào?. Em: Ngày em còn sống. Anh: Anh yêu một lúc thôi. Em: Lúc nào?. Anh: Khi anh hít thở. Rồi đến một ngày. Em: Chúng ta chia tay đi. Không có tương lai. Em hết yêu anh rồi. Ơ kìa, liên quan quá cái gì là thở và sống nhỉ?…”.

Hay trong một bài đăng khác của Thái: “Trong ngôn tình…, tuyến nam phụ là nhân vật khổ đau nhất. Không có hào quang của nhân vật chính họ bị sinh ra đã bị ép đủ đường. Với họ nữ chính là tất cả thế giới nhưng kết cục nhận về thường rất thê thảm. Đơn giản chỉ vì tác giả muốn thế. Họ làm gì cũng sai. Mặc dù nội tâm luôn cố gắng vươn lên. Có những tuyến nhân vật họ ngu ngốc đến mức làm đủ mọi chuyện chỉ để vượt qua kết cục của tác giả”.

Bên dưới phần bình luận, bạn bè đều nghĩ rằng Thái dùng những lời nói “ngôn tình” trên để ám chỉ câu chuyện tình yêu của chính mình và chị Q.. Thời gian gần đây thấy nghi phạm thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng, nhiều người còn hỏi han nghi phạm: “Bao giờ cho ăn cỗ?”, “Đã chia tay chưa?”…

Nhiều người yêu bộ môn Yoga tại Hà Nội cho biết, Thái và nạn nhân cùng có đam mê tập bộ môn này. Trên trang cá nhân, Thái cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cùng chị Q. thực hiện các động tác Yoga rất khó không phải ai cũng làm được.

“Làng Yoga Việt Nam đã mất đi hai tài năng kiệt xuất. Mình thường theo dõi hai bạn này và ngưỡng mộ vô cùng vì không như một số người tập động tác thì hời hợt không thấy kỹ năng gì mà dám mở studio dạy người khác kiếm tiền. Thật đáng tiếc cho họ”, tài khoản Facebook T.T.H chia sẻ. Người này còn cho biết thêm, cả Thái và Q. còn có nghề tay trái là dạy Yoga tại các trung tâm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của nghi phạm:

“Hành động của một người quá bị cuồng tình yêu, không biết trân trọng mạng sống của người khác thì tình yêu cũng chả có ý nghĩa gì”.

Mình đọc mà thấy sợ luôn đấy, chẳng hiểu ông này yêu đương, suy nghĩ kiểu gì mà lại đi hành động điên cuồng như vậy”…

Hiện tại, thông tin liên quan tới vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Như đã đưa tin, vào ngày 11/8, khi chị Q. đang dừng chờ đèn đỏ tại khu vực ngã tư hướng về hồ Hoàn Kiếm thì bất ngờ một thanh niên mặc quần áo xanh, đội mũ bảo hiểm đồng phục của một hãng tài xế công nghệ lao tới chặn đường. Sau vài phút đôi co cự cãi, Thái liền rút dao mang theo người đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Gây án xong, người này dùng chính hung khí trên tay tự đâm mình và nằm ôm nạn nhân.

Vụ người phụ nữ bị đâm ở phố Hàng Bài: Nghi phạm thường chia sẻ ngôn tình, ảnh tập Yoga đôi trước khi ra tay gây chú ý - 6

Công an phong tỏa hiện trường

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt phong tỏa đoạn phố Hàng Bài từ ngã tư giáp với phố Lý Thường Kiệt đến ngã tư giáp với phố Hai Bà Trưng đưa người đàn ông đi cấp cứu và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Sau nhiều giờ điều trị, Thái đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an đang theo dõi và thực hiện các thủ tục để làm việc, lấy lời khai nghi phạm.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-o-pho-hang-bai-nghi-pham-th…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Tháng gửi 17 triệu vợ chê ít, tôi đột xuất về nhà thì ngỡ ngàng trước bí mật của vợ
Next post ᙭Óт Xa ᴄảпᏂ ПցườᎥ Mẹ Пǥhèѳ Ngày Ngày Đạp Xe Nhặt Ráƈ Nuôi 3 Cô ᴄօп ՑáᎥ Đỗ Đại Học
error: Content is protected !!