Thấy chồng cả tháng chẳng thèm “Xxx”, cô vợ vô tình thấy quyển nhật ký trong tủ rồi lặng người khóc

“Lúc đọc được dòng nhật ký chồng viết về mỗi lần ‘ân ái’, em chảy cả nước mắt vì bất ngờ.” – M. chia sẻ.

Khi đi tới quyết định kết hôn, chắc hẳn cặp đôi nào cũng đã cảm thấy hòa hợp trong chuyện “ân ái”. Tuy nhiên, lúc đã về chung một mái nhà, hãy chấp nhận sự thật rằng chuyện “yêu” không phải lúc nào cũng gặp suôn sẻ.

Có hàng tá lý do tác động đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng, chẳng hạn như sức khỏe, tâm lý, môi trường sống… Điều quan trọng là bạn cần nhạy bén với mỗi tình huống như vậy để bản thân không rơi vào bị động.

Tức là, chị em chúng ta cần nhanh chóng phát hiện vấn đề, kịp thời trò chuyện thẳng thắn với ông xã nhằm đưa ra giải pháp. Bởi nếu tình trạng kéo dài, chúng ta sẽ dần quen, chấp nhận với điều đó và dẫn tới giảm sút chất lượng “cuộc yêu”. Một câu chuyện tương tự với nhận định này của cô nàng M. (28 tuổi) trên MXH mới đây cũng là bài học cho mỗi chị em trong hôn nhân.

Thấy chồng thờ ơ mỗi lần “ân ái”, cô vợ tìm thấy quyển nhật ký trong tủ rồi hiểu ra mọi chuyện

“Vợ chồng em lấy nhau được khoảng hơn nửa năm, hiện tại em đang có thai 3 tháng. Trước khi lấy anh, em cảm nhận hai đứa rất hòa hợp, mãnh liệt trong chuyện ‘ân ái’ nên mới toàn tâm toàn ý dốc sức cho mối quan hệ này. Chồng em tập luyện thể dục thể thao điều độ nên nhu cầu rất cao, trước đây chúng em phải ‘làm’ tới khoảng 5 lần/tuần, không thì cũng duy trì 3-4 lần/tuần.

Thấy chồng thờ ơ amp;#34;ân áiamp;#34;, cô vợ tìm thấy quyển nhật ký trong tủ rồi lặng người khóc - 1
Nhưng dạo gần đây, em thấy chúng em ‘ân ái’ hời hợt quá, chỉ cần em kêu đau là chồng đã lập tức dừng ‘cuộc chơi’. Dần dần, chồng hay lấy lý do mệt để không đụng chạm vào cơ thể vợ cũng như chối từ mỗi lần em ‘nổi hứng’.

Em đã cố gắng cải thiện bản thân mình để quyến rũ, thơm tho hơn, thậm chí chồng cũng xuất hiện ‘phản ứng sinh lý’, nhưng ‘ân ái’ lại cực kỳ nhạt nhòa. Nói mọi người có thể không tin, nhưng chồng em còn chẳng đạt đến cực đại hưng phấn. Anh chỉ ‘trơ’ ra rồi thôi, không biến ‘cuộc yêu’ trọn vẹn được như xưa.

Đặc biệt ghét nhất là những lúc mình tâm thế sẵn sàng mà chồng cứ kêu để mai, để kia, để lúc rảnh… Em đang bầu bí lại càng chất thêm muộn phiền. Nhưng rồi bước ngoặt xảy ra khi em đọc được nhật ký của chồng trong tủ ở phòng làm việc. Nhìn con người mạnh mẽ thế mà cũng viết nhật ký cơ đấy.

Chồng nói rất sợ em bị đau, ảnh hưởng đến thai và cảm thấy cực kỳ phấn khích bởi đây là lần đầu anh được làm bố. Anh sẽ kiềm chế, sẽ nén lại hết ham muốn, tất cả vì vợ con. Lúc đọc được dòng nhật ký chồng viết về mỗi lần ‘ân ái’, em chảy cả nước mắt vì bất ngờ. Thì ra em mới là người vô tâm, không để ý tới cảm xúc của chồng.

Sau đó, em vờ như chưa đọc được gì cả và trở nên ngọt ngào, trân trọng chồng hơn. Đấy, hóa ra đàn ông nhiều khi cũng tình cảm lắm. Thôi thì từ hôm nay phải giữ sức khỏe thôi, chắc chắn sẽ sớm tới ngày vợ chồng em lại mặn nồng trong ‘chuyện ấy’ thôi”.

Thấy chồng thờ ơ amp;#34;ân áiamp;#34;, cô vợ tìm thấy quyển nhật ký trong tủ rồi lặng người khóc - 3

Chị em phụ nữ nên nhớ, hãy đánh giá biểu hiện của đối phương thật cẩn trọng

Với nhiều người khác, chắc hẳn sẽ cho rằng chồng của M. vì chán vợ, thậm chí là ngoại tình nên mới hời hợt trong ‘cuộc yêu’ đến vậy. Song chỉ khi dòng nhật ký được phơi bày, mọi tâm tư mới rõ ràng, giúp cho vợ chồng M. trở nên hiểu nhau hơn. Ham muốn ‘ân ái’ luôn có thể khơi dậy bất cứ lúc nào, song chính bạn cũng cần để ý kỹ lưỡng tới sức khỏe.

Thời điểm cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thăng hoa trong chuyện phòng the. Nhất là khi người phụ nữ đang mang bầu, chúng ta cần ưu tiên sự an toàn của thai nhi lên trước những ham muốn, cảm xúc dâng trào.

Mặt khác, chính bạn hãy bình thường hóa việc ông xã ‘tự xử’ nhiều hơn trong giai đoạn này. Suy cho cùng đó cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý mà thôi.

Thà là anh ấy hời hợt nhưng vì lo cho vợ còn hơn là ra ngoài tìm một ‘nguồn cảm hứng khác’ đúng không nào? Hãy luôn sử dụng sự tinh tế, nhạy bén của phụ nữ đúng lúc đúng chỗ, chắc chắn mối quan hệ vợ chồng bạn sẽ ngày một khăng khít hơn.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/phong-the/thay-chong-tho-o-moi-lan-an-ai-co-vo-tim-thay-quyen-nh…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chị dâu sinh con khi anh trai đi công tác, tôi tới thăm thì rụng rời nhìn cảnh tượng trên giường
Next post Bị chồng chê vô cảm như khúc gỗ trên giường, cô vợ ra tay làm đúng 2 điều khiến chồng “đứ đừ”
error: Content is protected !!