49 tuổi mới lấy chồng, người phụ nữ ế hối hận chỉ sau 3 ngày kết hôn

Dẫu đã 49 tuổi nhưng người phụ nữ này vẫn mong được chồng chiều chuộng, tạo bất ngờ, lãng mạn cho mình nhưng rồi chị đã vỡ mộng.
Hôn nhân khác với tình yêu. Khi yêu người ta dễ dàng bỏ qua những khuyết điểm, chỉ nhìn thấy những mặt tốt của nhau. Ngược lại, hôn nhân lại thực tế hơn, trong quá trình chung sống dễ dàng nhìn ra những khuyết điểm của nhau và phóng đại chúng lên.

Nếu bạn không thật lòng yêu ai đó nhưng vẫn tiến đến hôn nhân thì dù nửa kia có cố gắng chiều chuộng bạn thế nào, bạn cũng sẽ cảm thấy không đủ, khó sống cùng nhau. Đó là trường hợp của chị Trần (49 tuổi) và anh Châu, kém chị 4 tuổi.

Chị Trần (sống ở tỉnh Hồ Nam) là chủ một thẩm mỹ viện, tuy năm nay đã 49 tuổi nhưng có ngoại hình ưa nhìn, tính tình dễ chịu và chưa bao giờ kết hôn. Bố mẹ vì sốt ruột đã giới thiệu cho chị một người đàn ông họ Châu (45 tuổi) hiện đang đi làm thuê, gia cảnh không mấy khá giả nhưng cũng chưa từng lấy vợ lần nào.

Trong quá trình tìm hiểu, anh Châu luôn cảm thấy mình đang trèo cao, nên anh coi chị Trần như nữ hoàng. Với anh, lấy được chị là một may mắn lớn trong đời. Còn chị Trần, trong thâm tâm chị luôn nghĩ anh Châu không phải là người chồng lý tưởng của mình, nhưng cuối cùng chị cũng đồng ý kết hôn với anh sau một khoảng thời gian ngắn chuyện trò chỉ vì áp lực từ bố mẹ.

49 tuổi mới lấy chồng, người phụ nữ ế hối hận chỉ sau 3 ngày kết hôn - 1

Chị Trần đã lấy anh Châu làm chồng vì sự thúc ép của bố mẹ.

Để tỏ lòng thành, anh Châu đã nhanh chóng đưa sính lễ 100.009 tệ (khoảng 345 triệu đồng), nhưng số tiền này là do anh đi vay mới có được. Sau đó, cả hai thống nhất sẽ sống tại quê nhà của anh Châu ở Quảng Châu. Thế nhưng, chỉ mới sống với nhau được 3 ngày, cả hai lại đường ai nấy đi, cảm thấy hối hận vì cuộc hôn nhân này.

Dẫu rủ chị Trần về quê nhà sống cùng nhưng anh Châu lại không nỡ chuẩn bị cho chị một bộ chăn ga gối đệm mới, vì sợ gặp rồi chị lại không thích ở đây rồi rời đi. Biết vợ lạ nước lạ cái nên trước khi vợ tới đây, anh đã gửi cho chị nhiều thông tin hướng dẫn chi tiết. Lúc đón vợ ở ga tàu, anh sợ vợ không tìm thấy mình nên đứng chờ ở cửa ra vào mà không dám đi đâu.

Thế nhưng với chị Trần, sự thận trọng của anh thật ngu ngốc, khiến chị bực bội. “Dù gì tôi cũng là phụ nữ, lần đầu gặp nhau mà anh ấy để tôi phải đi tìm, có lý nào lại vậy?”, người phụ nữ U50 tuổi bày tỏ.

Khi gặp được nhau rồi, anh Châu lại hỏi vợ muốn ăn mì không khiến chị càng tức giận. Bởi tuy chị đã 49 tuổi rồi nhưng chị vẫn mong có người chiều chuộng mình, nếu không có bữa tối dưới ánh nến thì ít nhất hai người cũng nên ăn ngoài nhà hàng sang trọng một chút để hưởng trăng mật.

Điều chị bức xúc hơn cả là vào ngày thứ 3 sau khi kết hôn, vì không mang theo chìa khóa nên chị đã phải ngồi co ro đợi chồng suốt 2 tiếng ngoài cửa. Cứ ngỡ rằng chồng sẽ hỏi han quan tâm “em có lạnh không?”, “đói không?”, nhưng không, anh chẳng nói một lời.

49 tuổi mới lấy chồng, người phụ nữ ế hối hận chỉ sau 3 ngày kết hôn - 2

Anh Châu luôn cảm thấy may mắn khi lấy được chị Trần.

Trong cơn tức giận, chị Trần nói với chồng rằng ngày mai chị sẽ về nhà. Vậy mà anh Châu cũng không cản, thậm chí còn khiêu khích: “Vậy thì đừng quay lại nữa”. Thực ra, chị Trần không muốn mọi chuyện tới bước đường này, nói ra câu nói đó chỉ muốn làm “lẫy” với chồng nhưng không ngờ anh lại như vậy nên sáng hôm sau chị ra ga tàu luôn.

Còn về phía anh Châu, anh lại nghĩ thôi thì cứ đợi vợ bình tĩnh lại rồi hẵng nói chuyện với nhau, làm lành với vợ sau. Cho nên sau khi vợ về tới nhà, anh vì muốn cứu vãn tình cảm nên đã gửi tặng chị một phong bao lì xì 200 tệ (gần 700 nghìn đồng) trong ngày sinh nhật.

Thế nhưng, chị Trần lại cho rằng nếu chồng thực sự quan tâm, muốn xin lỗi thì tại sao không chuyển số 520 (nghĩa là anh yêu em) hay 1314 (suốt đời suốt kiếp)? Và rồi, cuộc hôn nhân kéo dài 3 ngày của họ đã kết thúc nhạt nhẽo như vậy.

Thực ra, cuộc hôn nhân của cặp đôi đã sai ngay từ ban đầu. Hai người bước vào hôn nhân mà chưa có nền tảng tình cảm từ trước, lại không cho nhau thời gian để hiểu nhau, để trưởng thành sau khi kết hôn thì cuộc hôn nhân đó sao có thể bền lâu được?

Trong tình yêu và hôn nhân, người phụ nữ luôn mong muốn được người bạn đời chiều chuộng. Họ hy vọng chồng có thể đoán được suy nghĩ của mình và mang đến cho bản thân những bất ngờ thú vị, sự lãng mạn ngọt ngào.

Nhưng đàn ông thường không giỏi bộc lộ tình cảm, không dám nói ra lời yêu, hay muốn đối xử tốt với vợ, muốn quan tâm vợ nhưng không biết phải làm thế nào. Chính vì vậy, đôi khi các chị em cũng nên thông cảm cho chồng, nếu được cứ thẳng thắn “bật đèn xanh” cho anh rằng mình đang thích gì, muốn gì. Vợ chồng thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ với nhau sẽ giúp cả hai thêm hiểu nhau, hôn nhân càng bền vững.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/49-tuoi-moi-lay-chong-nguoi-phu-nu-e-hoi-han-chi-sau-3-nga…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nhà có giỗ, anh em mỗi người góp một tí: Tổ tiên bố mẹ chung, đừng đ.è đầυ con trưởng
Next post Mẹ bị đau сɦâп ᴛɦấy bố dı̀u mẹ vào phòng, ông сoп đứng bên thắc mắc : “Sao bố không bế mẹ vào phòng như bế сô Mai ấy”
error: Content is protected !!