Nóng chiều 18/8 : Ⓞ═╦╗ ᴄôɴɢ ᴀɴ ᴛᴘ.ʜᴄᴍ đề ɴɢʜị ᴛʀᴜʏ ᴛố ʙà ɴɢᴜʏễɴ ᴘʜươɴɢ ʜằɴɢ ︻╦̵̵͇̿̿̿̿╤──

TTO – Ngày 18-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố Nguyễn Phương Hằng, tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam.
Công an TP.HCM đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 1.
Bị can Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra Công an TP.HCM – Ảnh: Công an TP.HCM

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố vì tội “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Video: Công an TP.HCM hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng

Khoảng tháng 3-2021, thông qua các tài khoản mạng xã hội YouTube và TikTok, bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức nhiều buổi livestream để nói về nhiều chủ đề, nhiều nội dung khác nhau được nhiều người theo dõi, chia sẻ, bình luận.

Tại các buổi livestream, bà Hằng đã phát ngôn những nội dung về chuyện bí mật đời tư cá nhân và những nội dung gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của nhiều nghệ sĩ.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên Internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác, trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Tháng 3-2022, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã mở rộng vụ án và mời nhiều cá nhân liên quan lên làm việc như ông Đặng Anh Quân, ông Nguyễn Đình Kim, ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà, bà Nguyễn Thị Mai Nhi…

Cơ quan CSĐT đã trưng cầu giám định các nội dung liên quan nhưng chưa có kết quả.

Cha và con trai 2 tuổi chết dưới giếng, để lại lời nhắn ‘xin lỗi và vĩnh biệt’

Cha và con trai 2 tuổi chết dưới giếng, để lại lời nhắn 'xin lỗi và vĩnh  biệt' - Tuổi Trẻ Online
TTO – Người thân biết tin người đàn ông đăng dòng trạng thái ‘xin lỗi và vĩnh biệt mọi người’ trên mạng xã hội liền quay về nhà kiểm tra thì thấy hai cha con chết dưới giếng.

Chiều 17-8, một lãnh đạo UBND xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ phát hiện hai cha con chết dưới giếng nước trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, mẹ ruột anh V.V.S. (24 tuổi, ngụ xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp) về nhà nhưng không thấy hai cha con anh S. ở đâu.

Người mẹ sang hàng xóm chơi thì được bà con kể khoảng 9h sáng 17-8, anh S. đăng dòng trạng thái trên trang mạng xã hội với nội dung “xin lỗi và vĩnh biệt mọi người”.

Khi quay về nhà tìm kiếm, người thân anh S. thấy ở giếng nước, trong nhà có một dây điện một đầu cắm vào nguồn điện, đầu kia cắm xuống giếng nước.

Sau đó, mọi người cắt nguồn điện, kiểm tra dưới giếng thì thấy thi thể anh S. cùng con trai 2 tuổi.

Theo chính quyền địa phương, giếng nước sinh hoạt này khá cạn, nếu biết bơi nhảy xuống sẽ không chết được. Vài tháng trước, vợ anh S. ra Bắc Ninh làm thuê, còn chồng ở nhà làm công nhân mỏ đá và chăm con trai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post *•.¸♡ ᴍẹ đơɴ ᴛʜâɴ ʟấʏ ᴛʀᴀɪ ᴛâɴ, đêᴍ ᴛâɴ ʜôɴ ʙố ᴍẹ ᴄʜồɴɢ ɴóɪ ? ᴄâᴜ ᴋʜɪếɴ ɴàɴɢ ᴅâᴜ sữɴɢ ɴɢườɪ ♡¸.•*
Next post Vừa sinh con 2 tháng, vợ chồng tôi tức tím mặt khi thấy mẹ chồng dẫn người này về nhà
error: Content is protected !!