Nóng: Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream

Huấn Hoa Hồng cùng vợ đã đến tận khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) nơi đội cứu hộ tìm kiếm cô gái mất tích để trao tặng số tiền 20 triệu đồng.
Tối 17/8, khi đội cứu hộ 116 vẫn đang miệt mài với công tác tìm kiếm thiếu nữ mất tích dưới lòng sông Đáy, đoạn chảy qua xã Vân Côn (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) thì Huấn Hoa Hồng và vợ xuất hiện. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung quay video, livestream khi thấy Huấn Hoa Hồng có mặt.

Trong đoạn video được chia sẻ trên trang cá nhân, Huấn Hoa Hồng cho biết muốn đến để động viên đội cứu hộ 116, đồng thời gửi lời hỏi thăm đến gia đình nạn nhân. Cùng với đó, người này lấy 20 triệu tiền mặt với mục đích muốn hỗ trợ tiền xăng dầu. Sau khi phía thành viên đội cho biết hoạt động tìm kiếm này hoàn toàn miễn phí, số tiền 20 triệu đã được chuyển vào quỹ mua ca nô. Huấn Hoa Hồng sau đó cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ 1 chiếc ca nô cho đội cứu hộ hoạt động.

Sau khi trò chuyện và chụp hình, Huấn Hoa Hồng cùng vợ rời đi để đội cứu hộ tiếp tục làm việc.

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 1
Huấn Hoa Hồng cùng vợ tặng 20 triệu đồng tiền mặt cho đội cứu hộ 116

Được biết ngoài Huấn Hoa Hồng, hoạt động tìm kiếm thiếu nữ mất tích tại khu vực cầu Cù Sơn cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía người dân. Người nấu cơm, mua nước, hoặc giúp đỡ các dụng cụ. Ai cũng mong muốn sớm tìm được tung tích của cô gái trẻ sau hơn 1 tháng mất tích. Trong 2 ngày diễn ra việc tìm kiếm, đội cứu trợ ăn ngủ tại chỗ, làm việc xuyên đêm.

Theo cập nhật mới nhất từ thành viên đội cứu hộ, vào khoảng 21h tối 18/8, hoạt động tìm kiếm đã chính thức dừng lại và không có kết quả về dấu vết của thiếu nữ 23 tuổi. Dù đã sử dụng 2 ca nô và camera hiện đại quét khắp đáy sông nhưng vẫn không thấy tung tích của nạn nhân.

Khi bắt đầu hoạt động tìm kiếm này, anh Nhâm Quang Văn – đội trưởng đội cứu hộ 116 cũng cho biết rằng có thể đây sẽ là vụ việc thất bại đầu tiên của đội sau nhiều năm hỗ trợ tìm kiếm người gặp nạn mất tích.

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 3

Thành viên đội cứu hộ 116 thông báo kết thúc hoạt động tìm kiếm, không có kết quả

Hiện tại sau 2 ngày khi đội cứu hộ không tìm thấy được cô gái trẻ dưới lòng sông, chia sẻ trên Zing, phía Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội cho biết sẽ tiếp tục thu thập các chứng cứ có liên quan đến nạn nhân, không có chuyện đóng hồ sơ truy tìm. Đồng thời những nhận định về vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội đều chỉ là nghi vấn, chưa đủ căn cứ kết luận. Những thông tin này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý gia đình.

Trước đó từ sáng ngày 17/8, đội cứu hộ 116 Thái Bình đã tổ chức hoạt động tìm kiếm Lương Hải Như – thiếu nữ mất tích hơn 1 tháng qua. Có 2 chiếc ca nô cùng nhiều máy móc thiết bị dò tìm được huy động đến khu vực cầu Cù Sơn, tiến hành tìm kiếm xuyên đêm với hy vọng tìm được cô gái trẻ. Đội cứu hộ đã sử dụng camera dưới nước, quét nhiều khu vực lòng sông, không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào.

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 4

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 5

Đội cứu hộ 116 tìm kiếm thiếu nữ mất tích ở khu vực cầu Cù Sơn trong 2 ngày

Phía gia đình cho biết mất liên lạc với Hải Như từ ngày 14/7, sau khi cô gái rời khỏi nhà trọ trên phố Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội). Khi đi mặc áo màu trắng hoặc sáng màu, chạy xe Vision màu đen, biển số 29X1 – 52817.

Gia đình sau đó đã trình báo cơ quan Công an. Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng tìm được chiếc xe máy của Hải Như. Tuy nhiên người cuối cùng đi lại là anh Tống Nguyên T. (sinh năm 1997), bạn trai cũ của cô gái. Chiếc xe bị vứt ở bãi xe Tú Mỡ, gần phòng trọ của T.

Sau quá trình tìm kiếm, lần lượt dép và túi xách có giấy tờ tùy thân của Hải Như được tìm thấy ở khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) trôi xuống cầu Tân Phú (huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội).

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 6

Hải Như – Thiếu nữ mất tích bí ẩn hơn 1 tháng qua

Theo chia sẻ của Quỳnh Như (chị gái ruột của Hải Như), T. và em gái trước đây có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. Giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn tiền bạc và tình cảm nên T. nhiều lần theo dõi, doạ giết Hải Như. Đỉnh điểm là cách đây hơn 1 tháng T. đã chặn đường, hành hung Hải Như và bị Công an khu vực bắt viết giấy cam đoan không tiếp tục theo dõi, doạ dẫm, làm hại người khác. Tuy nhiên, T. liên tục sử dụng số điện thoại của bạn bè nhắn tin làm phiền Hải Như.

Trước khi mất liên lạc với gia đình, số điện thoại cuối cùng gọi cho Hải Như là của T. và gọi rất nhiều lần nhưng không được phản hồi. Người chị gái cũng công khai loạt tin nhắn mà T. đã gửi cho Hải Như với lời lẽ hăm dọa, tiêu cực.

Quỳnh Như cho biết, qua xác minh định vị, vào lúc 23h33p ngày 14/7, em gái có mặt ở nhà của T. Sau khi Hải Như mất tích, có thông tin về việc T. đã tự tử.

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 7

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 8

Huấn Hoa Hồng bất ngờ xuất hiện, cùng vợ trao 20 triệu đồng cho đội cứu hộ thiếu nữ mất tích, người dân hiếu kỳ livestream - 9

Những vật dụng của Hải Như được tìm thấy nhưng cô gái trẻ vẫn biệt tích

Rất nhiều những uẩn khúc đằng sau sự việc mất tích của cô gái trẻ được đặt ra. Đặc biệt lợi dụng sự việc đang được quan tâm, không ít cá nhân tung tin đồn thất thiệt lên mạng xã hội, thậm chí kêu gọi quyên góp dù gia đình đã ngừng nhận nhằm mục đích trục lợi.

Sau hơn 1 tháng mất tích, việc Hải Như đang ở đâu vẫn là ẩn số. Dù gia đình, người dân xung quanh và đội cứu hộ chuyên nghiệp đã vào cuộc lùng sục khắp lòng sông nơi được cho là cô gái xuất hiện trước khi mất tích nhưng vẫn không có manh mối. Liệu rằng có uẩn khúc nào đó đằng sau câu chuyện này?

Ai có thông tin về Hải Như có thể liên hệ vào số điện thoại: 0393914899 (chị gái ruột của Hải Như).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huan-hoa-hong-bat-ngo-xuat-hien-cung-vo-trao-20-tr…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Em bé chào đời với vết sẹo chằng chịt trên lưng, bố mẹ ôm nhau khóc cảm ơn bác sĩ
Next post Chuyện chưa kể của nghề bảo hộ diễn viên đóng cảnh “giường chiếu”: Lương thấp, bị xem là thừa thãi
error: Content is protected !!