Nóng hôm nay sau vụ “lòng xào dưa” Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen tiểu tam trong khách sạn: Con trai ký giấy từ mặt cha mẹ

Cùng con dâu đi đánh ghen con trai, thứ mà người bố nhận lại chính là chuyện con trai ký giấy từ cha mẹ.

Liên quan đến vụ việc bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen, bắt quả tang tiểu tam không mảnh vải che thân, trưa nay (19/8), Tường Viên – chị gái của người vợ tiếp tục lên tiếng tiết lộ thông tin… sốc khiến cộng đồng mạng xôn xao. Chị buồn rầu tâm sự: “Có khi trong một cuộc hôn nhân đổ vỡ, điều làm phụ nữ tiếc nuối chẳng phải là chồng, mà là…

Không phải bố đẻ, đây là bố chồng. Sau mọi nỗ lực để giữ cho mái ấm con trai mình được nguyên vẹn nhưng không thành công, ông bất lực ngồi thụp xuống nền nhà khóc nức nở, vừa khóc vừa nói: “Tôi đau lòng quá, trời ơi”

Không chỉ vậy, người đàn ông lớn tuổi còn ôm lấy con dâu cùng cháu để vỗ về. Hai bố con nước mắt sụt sùi. Người thì thương con thương cháu, người thì tủi cho cuộc hôn nhân của mình và cảm động vì tấm lòng của cha”.

Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen tiểu tam trong khách sạn: Con trai ký giấy từ mặt cha mẹ - 1
Hai bố con nước mắt sụt sùi.

Đáng nói, trước đó ông còn cùng con dâu đi bắt ghen con trai và nhân tình của con. Song thứ ông nhận lại là chuyện con trai kí giấy từ cha mẹ. Hắn khẳng định ngoài xã hội nếu mình có việc gì sẽ không liên quan tới cha mẹ. Hắn làm tất cả chỉ để chạy theo tiếng gọi tình yêu.

“Thế mới biết có đôi khi phụ nữ quyết định rời đi, điều làm họ nuối tiếc chẳng phải một người chồng, mà là bố mẹ chồng – những người nặng lòng, thương con dâu như con đẻ, một lòng vun vén cho hạnh phúc của các con”, Tường Viên bày tỏ.

Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen tiểu tam trong khách sạn: Con trai ký giấy từ mặt cha mẹ - 3

Người con trai ký giấy từ mặt cha mẹ. (Nguồn ảnh: Tường Viên)

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của Tường Viên đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tất cả đều phẫn nộ trước cách hành xử của người chồng đối với cha mẹ ruột, đồng thời khuyên chị vợ nên ở lại với gia đình chồng. Bởi thời điểm hiện tại, chị là chỗ dựa duy nhất cho cha mẹ chồng.

Nickname V.H.A bình luận: “Phần nhiều những gì nhanh đến thì cũng chóng tàn. Rồi một ngày hắn ân hận quỳ gối xin lỗi vợ con để được quay trở lại. Thiếu gì trường hợp đó nhưng mà muộn mất rồi còn đâu…”.

“Nhà bác họ của tôi có anh con trai có vợ bé và con riêng ở ngoài, chị dâu sinh được 2 con gái thì bị suy buồng trứng. Con riêng của anh là con trai luôn. Vậy mà bác tôi vẫn ra nhà thờ họ, làm mâm cúng xin cắt tên anh ra khỏi gia phả và làm bằng từ con.

Sau đó bác lên xã làm giấy thừa kế, cắt toàn bộ phần của anh con trai chia cho con dâu và hai cháu gái. Cách đây mấy năm – đợt ấy bác ốm nặng, bác còn dặn dò nếu bác mất, anh con trai có thể về chịu tang nhưng nhất định không được cho ôm bài vị, không được quỳ lại trả lễ. Ai làm sai, bác không nhắm mắt”, thành viên A.T chia sẻ.

Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen tiểu tam trong khách sạn: Con trai ký giấy từ mặt cha mẹ - 4

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn M.N nói: “Gần nhà mình có một cặp cũng ly hôn. Bố mẹ chồng nhận con dâu làm con. Ông chồng đi chán đi chê, cuối cùng lại quay về với cô ấy. Đúng là có bố mẹ giữ cho ít phúc”.

“Cuộc đời có được người bố chồng như vậy quá may mắn. Ít ra khi rời nhà bố, chị vợ vẫn được bố quý mến quan tâm. Sau này không là bố chồng thì có thể là bố nuôi. Mình rất trân trọng những con người nhiều tình cảm thế. Ra đi không tiếc gì, chỉ tiếc tình cảm mọi người dành cho. Mong rằng chú sẽ sớm nguôi ngoai”, C.T chia sẻ.

Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen tiểu tam trong khách sạn: Con trai ký giấy từ mặt cha mẹ - 5

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hàng loạt hình ảnh ghi cảnh bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen, dạy cho nhân tình của con trai một bài học gây xôn xao. Theo đó, người vợ vừa sinh đôi được 7 tháng thì phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài. Gia đình đôi bên đã ngồi lại nói chuyện và cho người chồng cơ hội sửa sai. Song người này vẫn không hối lỗi, tiếp tục lén lút qua lại với bồ.

Ngày 6/8, gia đình em gái của Tường Viên bắt quả tang anh rể và nhân tình trong khách sạn trong trạng thái không mảnh vải che thân. Lúc này bố chồng lao vào dạy cho tiểu tam một bài học, còn con dâu chỉ biết đứng khóc.

Bố chồng lao vào đánh ghen tiểu tam giúp con dâu.

Sau khi bị dạy dỗ, tiểu tam đã xin lỗi và năn nỉ chị vợ xoá video, chừa cho một đường sống. Cô ta cũng hứa sẽ không bao giờ gặp lại người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn ngựa quen đường cũ.

Ngày 13/8 – đúng 1 tuần sau, em gái Tường Viên lại phát hiện ra cặp gian phu dâm phụ vẫn liên lạc yêu đương với nhau. Hai hôm sau, bố mẹ chị đã sang gặp thông gia để giải quyết một lần nữa.

Hiện tại vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-chong-cung-con-dau-di-danh-ghen-tieu-tam-trong-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chưa qua tuần đầu mẹ chồng, bố chồng quyết định 1 điều chấn động, tôi bật khóc vì xót thương
Next post Tiểu tam ” Cô giáo mần non ” thích ăn “lòng xào dưa 30k”, trách chồng sức khỏe yếu, chê vợ của tình nhân lười xôn xao MXH
error: Content is protected !!