Mẹ chồпg cô giáo Hoa hồng tím thích ăn lòng xào dưa, khen con dâu chăm cнỉ, đảm việc nước giỏi việc nhà

Hiện tại bài viết bóc phốt đã không còn, đặc biệt trang cá nhân của người vợ bị “ cắm sừng” cũng đã khoá. Song từ khoá “ lòng xào dưa”, “lòng xào dưa 30K” hay “lòng xào dưa drama” đã trở nên hót hơn bao giờ hết. Cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh đĩa lòng xào dưa, thậm chí còn hài hước rủ nhau hãy đi ăn lòng xào dưa.

Với phụ nữ một khi đã ngoại tình thì rất ít khi nhận lại được sự tha thứ từ chồng và cảm thông từ xã hội. Ngay cả chính với bản thân mình, đôi khi họ luôn sống trong dằn vặt và tự trách móc bản thân và không tha thứ cho chính hành động của mình.

Phụ nữ ngoại tình không khác gì tự kí vào tờ ly hôn mình viết sẵn. Dù cho người chồng có yêu vợ bao nhiêu đi chăng nữa thì hình ảnh vợ quấn quýt thân mật bên người đàn ông khác sẽ không thể nào xóa được ra khỏi tâm trí họ.

MXH rầm rộ chuyện cô giáo Hoa hồng tím thích ăn lòng xào dưa, chê chồng yếu nên đi tòm tem - Hình 1

Vào hôm qua (18/8), MXH lan truyền câu chuyện liên quan đến “lòng xào dưa 30.000 đồng” gây xôn xao. Theo đó vụ việc liên quan đến “con giáp thứ 13″ đã lập gia đình, thản nhiên qua lại với một người đàn ông cũng đã có vợ, thậm chí ghen tuông ngược, giành phần với chính thất.

Theo đó chị Đ.H – vợ của người đàn ông, đồng thời là người đăng bài “bóc phốt” cho biết, “ tiểu tam” do chồng sức khoẻ yếu nên đã ra ngoài “tòm tem” tức chồng chị Đ.H để đáp ứng nhu cầu của mình. Từ đó mối quan hệ bất chính bắt đầu. Họ lún sâu đến mức “trà xanh” có suy nghĩ tranh giành chồng với chị Đ.H.

“Tình cảm chân thành cũng không bằng một đĩa lòng xào dưa. Cô ta có chồng con rồi vẫn qua lại với người có gia đình, đi nhà nghỉ như đi chợ. Lại còn quay ra ghen tuông, không cho người yêu ngủ với chính thất”, chị vợ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn mùi mẫn của “tiểu tam” cùng chồng của chị Đ.H. Họ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ, cùng nhau ăn đĩa lòng xào dưa 30.000 đồng kèm những đoạn hội thoại nhạy cảm về chuyện “giường chiếu”. Đồng thời người phụ nữ có biệt danh “Hoa hồng tím” cũng trách chồng mình sức khỏe yếu, chê bai chị Đ.H không chu đáo trong chuyện chăm sóc gia đình.

MXH rầm rộ chuyện cô giáo Hoa hồng tím thích ăn lòng xào dưa, chê chồng yếu nên đi tòm tem - Hình 5

Vì thế khi phát hiện chồng dan díu, chị Đ.H quyết định lên MXH xã hội bóc phốt. Được biết, “tiểu tam” và chồng của chị Đ.H cùng sinh sống tại Kiến Xương (Thái Bình). Chồng chị Đ.H làm nghề lái xe, còn “tiểu tam” làm giáo viên, công tác tại phường Thanh Nê (Kiến Xương).

Trong những cuộc nói chuyện mùi mẫn, tiểu tam xưng hô “vợ, chồng” với tìпh nhâп và liên tục nhắc đến món lòng xào dưa. Ngay sau khi được đăng tải, bài viết bóc phốt của người vợ đã thu hút sự quan tâm lớn từ CĐM. Hầu hết đều phẫn nộ với cách sống của “tiểu tam” cũng như người chồng và thương cảm cho người chồng, người vợ của cả hai ở nhà không hay biết gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Hiệu trưởng mầm non lên tiếng: Chị Liên chiều ᴄhồпg, ᴛʜươпg ᴄoп, ᴄôпg táᴄ tốt ɴɦυ̛ɴg гấт hay ҳiɴ ra ngoài vào buổi trưa
Next post Bố chồпg chị Liên ở Thái Bình b‌į tố ngoại ᴛìɴɦ, ɭàɱ tiểu tam lên tiếng bênh con dâu: con tao có thích ăп “lòng xào dưa’ cũng khô‌пg liên qᴜαɴ đến chúпg mày
error: Content is protected !!