Drama ngoại tình: Tiểu tam 8X thích ăn dứa “đu đưa” với phi công trẻ, chính thất doạ tung ảnh nóng

Tiếp tục drama ngoại tình, chị gái sinh năm 1989 bị chính thất tung bằng chứng vụng trộm với đàn ông đã có vợ.

Liên tiếp là những vụ ngoại tình gây xôn xao mạng xã hội, từ “lòng xào dưa 30k” đến “dạy đánh vần trong xe bán tải”. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục một phen hoang mang với bài đăng bóc phốt một mối quan hệ ngoài luồng khác.

Theo đó, một tài khoản Facebook có chia sẻ như sau:

Screen Shot 2022-08-20 at 22.13.49

“Chuyện tình chị 89 thích đồ ren, dứa, hàu và đứa con của thần biển. Người ta gu mặn cũng có lý do. Em là em chiều mọi người lắm nhé.

Chuyện kể về chị C, một người con gái sinh vào năm cuối cùng của thế hệ 8x. Những tưởng ở độ tuổi này, chị phải là một con người trưởng thành, chín chắn vì chính chị cũng đã có con. Nhưng không, chị có đam mê giật chồng người khác, đam mê với chàng trai phi công trẻ sinh năm 92 đã có vợ sinh năm 96. Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ “Lờ ót rờ en”.

tieu-tam-1

Bằng cách đó, anh chàng phi công mặc kệ tình cảm 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị. Chị sung sướng, chị tự hào và chị hay cà khịa chính thất. Bằng một cách nào đó, tất cả “tiu ét đây” đều tự cho mình cái quyền ghen ngược với chính thất, và chị C không ngoại lệ. Và cũng bằng một cách kì diệu, chính thất có tất cả bằng chứng và tung lên, còn kèm thêm dòng chữ đánh vào tâm lí mọi người rằng ai cần ảnh nóng hãy ib cho chính thất.

tieu-tam-2

Và em, thể theo nguyện vọng của chính thất, lên ảnh so sánh giữa chính thất và chị ren để mọi người so sánh.

À, do tin nhắn giữa chị 89 và chàng phi công trẻ quá dài, mọi người chịu khó xuống comment để cập nhật thêm nhé. Chúc cho chị C ăn dứa nhiều bị nhiệt miệng ạ”. 

tieu-tam-3
tieu-tam-4

Bài đăng trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo đó, một người phụ nữ sinh năm 1989 đang cặp kè với chồng người ta, thậm chí còn có hành động ghen ngược lại với chính thất. Vì thế, chính thất quyết định tung vụ việc lên mạng để mọi người cùng biết.

tieu-tam-5

Hiện, bài đăng trên đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Câu chuyện ngoại tình hay tiểu tam trước giờ vẫn là chủ đề được bàn tán hàng đầu trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Sống chung với nhà chồng, cứ 5 giờ sáng bố chồng lại đập cửa bắt làm việc vô lý
Next post Nửa đêm con gái nghịch ngợm nhắn tin cho bố, Sau tin nhắn cuộc hôn nhân 3 năm của tôi chấm dứt phũ phàng
error: Content is protected !!