Nửa đêm con gái nghịch ngợm nhắn tin cho bố, Sau tin nhắn cuộc hôn nhân 3 năm của tôi chấm dứt phũ phàng

Tôi khóc lóc van xin nhưng anh vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, vậy là cuộc hôn nhân 3 năm đã vì tin nhắn của con gái 9 tuổi mà kết thúc.
Cách đây 3 năm, tôi đã kết hôn lần 2 với Khoa, một người đàn ông một đời vợ nhưng chưa có con cái. Tôi tái giá mang theo đứa con gái 6 tuổi. Người chồng hiện tại hiền lành và tốt bụng, đối xử với con gái của tôi rất tốt, tốt hơn so với chồng cũ trong lòng tôi.

Ngày trước tôi đã rất khó khăn để đưa ra quyết định ly hôn với chồng cũ, nên giờ tôi không cho phép con gái nhắc đến chuyện chồng cũ ở nhà chồng mới. Phần vì không muốn Khoa suy nghĩ nhiều, phần vì không muốn để lộ mặt xấu của tôi ra.

Con gái luôn bất mãn với tôi về chuyện này. “Tại sao mẹ lại cấm con liên lạc với bố, cấm con nhắc tới bố. Đó là bố ruột của con mà?”, con bé trách móc.

Hiện con gái đã 9 tuổi, 3 năm rồi nó không gặp mặt bố ruột. Những tưởng con sẽ quên được bố ruột và chấp nhận bố dượng, nhưng tôi đã sai.

Nửa đêm con gái nghịch ngợm nhắn tin cho bố, cuộc hôn nhân 3 năm của tôi chấm dứt - 1

Tôi luôn ngăn cấm con gái nhắc tới cũng như liên lạc với chồng cũ. (Ảnh minh họa)

Đêm hôm đó, vì quá mệt với công việc bộn bề nên tôi đã đi ngủ sớm, trước cả con gái. Nửa đêm tỉnh dậy tôi phát hiện con gái đang cầm điện thoại nhắn tin cho bố ruột. Không kìm nén được tức giận, tôi đã trách mắng con gái vài câu: “Mẹ đã nói với con bao nhiêu lần là không được phép liên lạc với bố ruột, tại sao con không nghe?”.

Thấy dáng vẻ tức giận của tôi, con gái bật khóc nức nở. Hóa ra, bao năm nay con bé vẫn chưa quên được bố ruột và trong lòng luôn oán hận tôi. Con bé gào lên:

– Con rất nhớ bố. Mẹ tệ lắm, mẹ không phải người mẹ tốt. Tại sao mẹ lại bỏ bố con khi bố đang bị tai nạn nằm một chỗ? Tại sao mẹ lại bỏ rơi người bố tội nghiệp của con? Tại sao mẹ không vứt con ở lại với bố luôn đi?

Định vung tay đánh con gái để con im lặng, nhưng khi quay người lại tôi đã thấy Khoa đứng ở cửa từ lúc nào. Trong mắt anh hiện lên sự nghi ngờ khó tin, anh luôn cho rằng tôi là một người hiền lương thục đức, vì bị chồng cũ đối xử không ra gì nên mới ly hôn.

– Hóa ra bao lâu nay lời em nói đều là giả dối. Em vì sợ chồng cũ làm liên lụy tới mình nên mới ly hôn. Em chọn cách bỏ chồng khi anh ta khó khăn nhất. Anh không ngờ em lại là con người máu lạnh vô tình như vậy đấy.

Sau này anh không may gặp chuyện gì chắc em cũng rời bỏ anh đúng không? Có lần 1 thì cũng có lần 2 mà. Thôi, anh nghĩ anh không xứng với em đâu, chúng ta ly hôn đi chứ anh sợ cái ngày em vứt bỏ anh lắm.

Nửa đêm con gái nghịch ngợm nhắn tin cho bố, cuộc hôn nhân 3 năm của tôi chấm dứt - 2

Khoa không tha thứ cho tôi, quyết định ly hôn. (Ảnh minh họa)

Tôi khóc lóc van xin, thề thốt các kiểu nhưng Khoa vẫn ngoảnh mặt làm ngơ. Những ngày sau đó anh không về nhà nữa mà ở hẳn trên công ty, gọi điện, nhắn tin anh đều không trả lời. Tôi tới tận công ty xin anh tha thứ nhưng Khoa lại đuổi tôi đi. Có lẽ câu anh nói nhiều nhất với tôi trong khoảng thời gian đó chính là “ly hôn đi”.

Biết không thể níu kéo được nữa tôi đành kí vào tờ đơn ly hôn. Vậy là chỉ vì tin nhắn của con gái mà cuộc hôn nhân 3 năm của tôi đã kết thúc. Trước khi chia tay, Khoa còn nói rằng anh mong tôi sống tốt, nên coi trọng những người yêu thương mình.

– Vợ chồng cần nhau nhất là những lúc khó khăn. Em rời đi như vậy chắc chắn anh ấy (chồng cũ tôi) sẽ rất lạnh lòng. Hơn nữa, con gái cũng rất nhớ bố. Vì vậy, nếu có thể em nên chuộc lỗi với chồng cũ thì hơn. Hãy sống thật tốt và quý trọng những người yêu thương mình em nhé.

Nghe những lời Khoa nói tôi không cầm được nước mắt. Bao lâu nay tôi cứ toan tính thiệt hơn, sợ người khác làm vạ lây rồi giờ đây chẳng nhận lại được gì ngoài khổ đau, oán hận. Tôi hối hận quá, lẽ ra năm xưa tôi không nên ly hôn chồng cũ, chia cắt con gái với bố ruột suốt 3 năm trời. Là tôi sai, bây giờ tôi muốn bù đắp cho chồng cũ nhưng không biết anh có tha thứ cho tôi không nữa.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/nua-dem-con-gai-nghich-ngom-nhan-tin-cho-bo-cuoc-hon-nhan-…

Bị nhà chồng coi thường, sinh xong “bà cô” cho mỗi túi đồ cũ, mở ra tôi bật khóc

Trước khi đi, cô cho tôi một túi quần áo cũ mà con trai cô từng mặc khi còn nhỏ, mặc dù tôi sinh con gái. Nghĩ đến mà tủi thân thay con.
Khi tôi lấy anh Phúc, nhà anh không hài lòng về tôi lắm, nhất là mẹ anh. Mẹ luôn mong anh lấy được một cô vợ có điều kiện gia đình tốt, như vậy thì sau này mới nhờ được nhà vợ. Còn tôi là một cô gái nhà quê, anh lấy tôi bảo sao mẹ không giận cho được.

Dẫu vậy, anh vẫn nhất quyết lấy tôi bằng được, mặc kệ sự phản đối của gia đình. Lúc đó, anh thường xuyên an ủi tôi đừng bận tâm, dù sao sau khi cưới chúng tôi cũng ở riêng, không sống chung với bố mẹ nên không cần nhìn sắc mặt của mẹ mà sống.

Thế nhưng, vì nhà ở gần nhau nên khó tránh khỏi việc thỉnh thoảng mẹ chồng sang xỉa xói, nói móc nói mỉa tôi đôi câu. Dưới anh Phúc còn có một cô em gái bằng tuổi tôi, có vẻ như bằng tuổi mà phải gọi tôi bằng chị, xưng em nên cô không ưng lắm thì phải. Thỉnh thoảng nhà có cỗ hay việc gì, cô đều ỷ lại tôi, sai bảo tôi liên tục. Vì mang phận chị dâu nên tôi cũng đành nhịn cho êm nhà, êm cửa.

Cưới nhau được 1 năm thì “bà cô” cũng đi lấy chồng, nhưng xa quê nên ít khi về thăm nhà. Tuy cô lấy chồng muộn hơn tôi nhưng có con trước tôi, nên nhà chồng sốt ruột lắm. Đi khám mới biết nguyên nhân là do tôi, sau gần 2 năm điều trị, tôi mới có tin vui.

Bị nhà chồng coi thường, sinh xong “bà cô” cho mỗi túi đồ cũ, mở ra tôi bật khóc - 1

Mẹ chồng không ưa tôi, vì chê tôi là gái nhà quê. (Ảnh minh họa)

Từ khi tôi có bầu, mẹ chồng đối xử tốt với tôi hơn hẳn, dù gì thì tôi cũng mang thai cháu ruột của bà mà. Tuy nhiên, vì sức khỏe yếu nên tôi sinh non và phải nằm điều trị tại bệnh viện một thời gian. Nhìn đứa cháu yếu ớt, da dẻ nhợt nhạt, xấu xí mẹ chồng không thương còn dè bỉu, chê bai, trách móc tôi là đồ không biết đẻ.

Sau khi ra viện, mẹ chồng bảo hai mẹ con tôi về nhà bà ở cữ. Tưởng bà có ý tốt nhưng thật ra bà chỉ muốn giữ chút sĩ diện cho bản thân mà thôi. “Ra viện thì về thẳng nhà nội, tôi sẽ chăm sóc hai mẹ con cô khoảng thời gian ở cữ, không người ngoài nhìn vào lại bảo mẹ chồng hà khắc với con dâu, không quý cháu, mang tiếng nhà tôi ra”, mẹ chồng nói khi vắng mặt chồng tôi.

Tôi mới sinh xong còn yếu, chồng lại thường xuyên đi công tác, ở nhà một mình với con nhỏ nhỡ có chuyện gì tôi cũng không biết xoay sở ra sao. Vì vậy dù không đành lòng nhưng tôi vẫn theo mẹ chồng về ở cữ.

Những ngày tháng sau đó thật khó sống. Khi thấy anh Phúc, mẹ chồng tôi tỏ ra đon đả, ra vẻ quan tâm tới con dâu, cháu nội lắm. Nhưng khi anh vắng nhà, mẹ nào coi tôi là phụ nữ mới sinh con, sai tôi làm đủ thứ việc trong nhà. Sợ chồng lo lắng nên tôi cũng chẳng dám nói ra.

Bị nhà chồng coi thường, sinh xong “bà cô” cho mỗi túi đồ cũ, mở ra tôi bật khóc - 2

Tôi sinh con, em gái chồng về thăm mà chỉ cho được túi quần áo cũ, nghĩ mà tủi thân. (Ảnh minh họa)

Sinh con được 1 tháng thì cô em chồng mới về thăm. Trước khi đi, cô cho tôi một túi quần áo cũ mà con trai cô từng mặc khi còn nhỏ, mặc dù tôi sinh con gái. Nghĩ đến mà tủi thân thay con. Nhiều người nói trẻ con nên mặc đồ cũ của những đứa trẻ khỏe mạnh để lấy vía, có như vậy mới ít ốm đau, chóng lớn. Còn con của em chồng lại rất trộm vía, bụ bẫm, ăn tốt ngủ tốt nên tôi đành giữ lại cho con mặc.

Khi vừa mở túi quần áo cũ ra, tôi hoảng hốt khi thấy bên trong có một xấp tiền mặt. Tôi liền gọi điện cho em chồng, vì nghĩ rằng chắc em cất tiền rồi để quên trong này. Thế nhưng, những lời cô em chồng nói khiến tôi bật khóc nức nở:

– Không phải em để quên đâu, em cố tình đấy. Đó là 10 triệu coi như em thăm cháu chị nhé. Biết mẹ không thích chị nên em đành giấu mẹ đưa cho chị bằng cách đó. Trước đây em thường xuyên làm khó chị, là em không tốt. Đúng là lấy chồng rồi mới hiểu cảnh làm dâu như thế nào. Chị tha lỗi cho em nhé.

Tôi không thể ngờ em chồng lại thay đổi như vậy. Nghĩ mà vừa mừng vừa tủi, mừng vì cuối cùng ngoài chồng cũng có em chồng thấu hiểu cho tôi, tủi vì nhớ lại những hành động cay nghiệt của mẹ chồng đối với tôi. Có lẽ em chồng đi làm dâu cũng chẳng dễ dàng gì, nên em mới cảm thông được cho tôi.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-nha-chong-coi-thuong-sinh-xong-ba-co-cho-moi-tui-do-cu-mo-ra…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Drama ngoại tình: Tiểu tam 8X thích ăn dứa “đu đưa” với phi công trẻ, chính thất doạ tung ảnh nóng
Next post Những tình huống khiến mẹ “đỏ mặt” trong phòng sinh: Không mặc quần chưa phải xấu hổ nhất!
error: Content is protected !!