Ngày cưới mới biết cô dâu có con riêng, chú rể có hành động gây tranh cãi dữ dội

Cô dâu đã giấu tiệt chuyện mình có con riêng, chỉ đến ngày diễn ra hôn sự mới nói ra.
Theo trang Sohu News đưa tin ngày 22/8/2022, câu chuyện này xảy ra mới đây tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ đã có con riêng khi chưa kết hôn nhưng lại giấu nhẹm chuyện này với chồng sắp cưới, cuối cùng gây ra bi kịch không ai mong muốn.

Người phụ nữ này từng có một tuổi trẻ sôi nổi và cũng có vắt vai vài mối tình. Trong số đó, có một người bạn trai gắn bó với cô một khoảng thời gian khá dài. Sau đó, cô đã mang thai con của người bạn trai này và quyết tâm giữ lại đứa trẻ. Nào ngờ, người bạn trai quyết không chịu trách nhiệm với đứa trẻ và chia tay với cô.

Ngày cưới mới biết cô dâu có con riêng, chú rể có hành động gây tranh cãi dữ dội - 1

Vì chưa từng làm đám cưới hay lấy giấy chứng nhận kết hôn nên người phụ nữ vẫn được coi là độc thân, chưa từng kết hôn nhưng lại là mẹ đơn thân của một đứa con. Vì bận đi làm, cô đã nhờ mẹ mình chăm sóc cháu hộ và chưa bao giờ nói với ai về chuyện từng sinh con.

Sau này khi đi làm, người phụ nữ này đã quen biết với một người bạn trai mới. Khi tình cảm đã đủ chín muồi, cặp đôi quyết định nói chuyện người lớn và kết hôn với nhau. Nào ngờ, đến ngày đám cưới diễn ra, một sự cố lại xảy đến.

Hóa ra, trong suốt quá trình yêu đương, người phụ nữ vẫn chưa hề tiết lộ cho bạn trai biết về chuyện mình có con riêng vì e ngại nhiều điều. Cho đến ngày hôn lễ diễn ra, cô sợ rằng nếu chú rể biết chuyện sẽ cảm giác bị lừa dối nên mới quyết định nói ra toàn bộ sự thật. Cô tưởng rằng tình yêu giữa mình và chú rể đã đủ lớn, có thể tha thứ cho nhau chuyện này, nào ngờ mọi thứ không diễn ra như dự tính.

Ngày cưới mới biết cô dâu có con riêng, chú rể có hành động gây tranh cãi dữ dội - 2

Khi biết chuyện cô dâu có con riêng, chú rể tỏ ra vô cùng tức giận vì nghĩ rằng mình bị lừa dối. Anh không thể chấp nhận được sự thật này nên đã tuyên bố hủy hôn, sau đó cởi bỏ phục trang, hung hăng rời khỏi nhà, lập tức bỏ đi mà không thèm ngoảnh mặt lại.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, có thể thấy cô dâu đang mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ, tay bế con nhỏ, cố gắng giải thích, thuyết phục và xin lỗi chú rể nhưng anh ấy không hề để tâm, lập tức cởi bộ vest trên người rồi bỏ đi, để lại cô dâu trong sự đau khổ và tủi hổ.

Ngày cưới mới biết cô dâu có con riêng, chú rể có hành động gây tranh cãi dữ dội - 3

Câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng Trung Quốc với những bình luận trái chiều:

“Có con ngoài giá thú chỉ là sự bốc đồng của tuổi trẻ, nhưng giấu diếm sự thật này với chồng sắp cưới là một sự lừa dối quá lớn. Nếu là tôi, tôi cũng không thể chấp nhận được”.

“Nếu cô dâu nói ra sự thật ngay từ đầu, có lẽ mọi chuyện đã không đi đến nước này và họ sẽ có một cái kết viên mãn”.

“Dẫu biết cô dâu là người sai trước nhưng chẳng phải hành động của chú rể là quá nhỏ nhen và thiếu lý trí hay sao? Rồi 2 bên gia đình, bạn bè và quan khách phải làm thế nào?”…

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-cuoi-moi-biet-co-dau-co-con-rieng-chu-re-co-h…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Сһᴏ̂̀ɴɡ Qᴜɑ ᴆᴏ̛̀ɪ, ᴠᴏ̛̣ ᴏ̛̉ ᴠᴀ̣̂ʏ ᴄһᴀ̆ᴍ Ьᴏ̂́ ᴄһᴏ̂̀ɴɡ ʟɪᴇ̣̂т Тһɪ̀ 2 ɴᴀ̆ᴍ Ѕɑᴜ Ьᴀ̂́т ɴɡᴏ̛̀ ᴄᴏ́ Ьᴀ̂̀ᴜ Ԁᴜ̀ ᴋһᴏ̂ɴɡ ᴄᴏ́ Qᴜɑɴ Һᴇ̣̂ ᴠᴏ̛́ɪ Ьᴀ̂́т ᴋʏ̀ Ai
Next post Lầɴ đầᴜ đɪ ᴄʜơɪ ᴠớɪ ʙạɴ ɢáɪ ᴋéᴍ ?? ᴛᴜổɪ, ᴄʜàɴɢ ᴛʀᴀɪ sợ ʀᴜɴ ɴɢườɪ ᴠì ʙị “ʟộᴛ đồ” đòɪ “ʏêᴜ”
error: Content is protected !!