Lầɴ đầᴜ đɪ ᴄʜơɪ ᴠớɪ ʙạɴ ɢáɪ ᴋéᴍ ?? ᴛᴜổɪ, ᴄʜàɴɢ ᴛʀᴀɪ sợ ʀᴜɴ ɴɢườɪ ᴠì ʙị “ʟộᴛ đồ” đòɪ “ʏêᴜ”

Có lẽ do hơi lớn tuổi nên anh khá rụt rè trong chuyện tình cảm khiến cô nàng luôn là người chủ động trước, từ nụ hôn đầu cho tới “chuyện ấy”.
Có biết bao câu chuyện từ tình giả thành thật và cặp vợ chồng Phan Huy Cường (43 tuổi, đầu bếp) – Ngô Hồng Nhi (29 tuổi, kinh doanh thời trang online) là một trong số đó. Cả hai đều là người Hoa, quen nhau cách đây 8 năm tại một nhà hàng ở TP.HCM. Hồi đó, Huy Cường là quản lý nhà hàng còn Hồng Nhi chỉ là nhân viên phục vụ mới vào.

Vì chưa quen công việc, cô nàng 9X hậu đậu toàn oder nhầm đồ ăn cho khách nên bị quản lý la mắng, khiển trách liên tục. Chính vì vậy, mỗi lần Huy Cường nghỉ ca là cô mừng tới nỗi mua trà sữa để ăn mừng. “Hôm nào anh ấy nghỉ là giống như trúng số vậy á”, Hồng Nhi hài hước nói.

Thời điểm đó, cả hai đều đang có người yêu nên chẳng thèm đếm xỉa tới đối phương. Cho đến một ngày khi Hồng Nhi chia tay bạn trai, cô đi tìm “mối mới” để quên đi người cũ và vô tình lướt thấy Facebook của Huy Cường. Cô đã chủ động bắt chuyện, nhắn tin tới liên tục nhưng anh không hề hồi đáp, thậm chí còn chẳng thèm xem tin nhắn khiến cô nàng đành phải đổi “chiến thuật”.

Lần đầu đi chơi với bạn gái kém 14 tuổi, chàng trai sợ run người vì bị “lột đồ” đòi “yêu” - 1

Cặp vợ chồng lệch nhau tới 14 tuổi Huy Cường và Hồng Nhi.

Sau đó, hễ cứ thấy Huy Cường đăng ảnh hay dòng trạng thái nào lên Facebook là Hồng Nhi lại vào bình luận. Có lẽ mưa dầm thấm lâu nên một ngày đẹp trời anh đã trả lời tin nhắn của cô nàng và từ đó hai người bắt đầu nói chuyện với nhau.

“Thấy anh cũng vui tính mà giờ chưa quen được ai nên tôi thử thả thính xem anh có dính không, nếu không dính thì thôi. Ban đầu anh cũng lạnh lùng lắm, chỉ nói cho qua câu chuyện thôi. Đến một ngày anh mới nói ‘bây giờ chúng mình quen nhau đi’.

Lúc đó tôi nghĩ chắc anh ấy quen chơi thôi, nhưng kệ cứ quen chơi vậy, được thì được không được thì thôi. Ai ngờ đâu quen được một thời gian khoảng 4-5 tháng gì đó tôi thấy anh cũng tốt, cũng thương và quan tâm mình, thế là tự nhiên từ thương giả tới thương thật hồi nào không hay”, cô nàng 9X chia sẻ.

Còn về phía Huy Cường, mới đầu anh cũng chỉ tính quen Hồng Nhi để vơi đi nỗi buồn sau chia tay người yêu. Nhưng qua một thời gian chuyện trò, thấy Hồng Nhi là người biết quan tâm người lớn nên anh quyết định tiến tới mối quan hệ lâu dài với cô.

Lần đầu đi chơi với bạn gái kém 14 tuổi, chàng trai sợ run người vì bị “lột đồ” đòi “yêu” - 2

Ban đầu hai người chỉ quen nhau để quên đi người cũ, nhưng không ngờ tình giả thành thật từ lúc nào không hay.

Thời điểm tỏ tình, anh đã qua Mỹ làm việc, bố mẹ anh hiện tại cũng đang ở bên đấy. Trong thời gian hẹn hò, Huy Cường đã vài lần về Việt Nam thăm bạn gái và gia đình. Tuy nhiên, có lẽ do hơi lớn tuổi nên anh khá rụt rè trong chuyện tình cảm khiến Hồng Nhi luôn là người chủ động trước, từ nụ hôn đầu cho tới “chuyện ấy”.

Chia sẻ về nụ hôn đầu tiên giữa hai người, cô nàng 9X cho biết cô đã gài Huy Cường mấy lần nhưng anh không “cắn câu”. Chính vì vậy, cô đành phải tung “chiêu độc” trong chuyến đi chơi ở Vũng Tàu. “Tôi nhớ lần đó còn 2 ngày nữa là lễ 30/4, cô này rủ tôi đi Vũng Tàu chơi. Cô gan lắm, dụ tôi. Cố tình làm rớt cái muỗng xuống rồi kêu tôi lấy đồ. Tôi cúi xuống lượm cái muỗng, ngước lên thì cô hôn tôi luôn”, Huy Cường kể.

Lần đầu đi chơi với bạn gái kém 14 tuổi, chàng trai sợ run người vì bị “lột đồ” đòi “yêu” - 3

Về lần đầu hai người làm “chuyện ấy”, Hồng Nhi cũng tốn biết bao công sức nhưng Huy Cường không hiểu ý nên cô đã trở thành người “cầm cương” luôn khiến anh chàng sợ run người. Cô nàng hào hứng kể lại: “Hôm đó trong chuyến du lịch Vũng Tàu. Tôi trang trí cái phòng cho thật lãng mạn, từ đó giờ tôi chưa bao giờ dám mặc đầm 2 dây luôn. Hôm ấy tôi hi sinh, làm liều mặc một chiếc đầm 2 dây thật quyến rũ.

Biết anh thích uống bia tôi cũng chuẩn bị sẵn bia cho anh uống, nhưng uống xong anh nói mệt quá đòi đi ngủ. Tôi đâu có chịu, đâu có chấp nhận như vậy. Tôi lôi bài ra chơi cho tỉnh. Được lúc đói quá rủ nhau đi ăn, về tôi nói: ‘Anh ơi, cũng tới giờ rồi đó’, anh hỏi ‘tới giờ gì em?’. ‘Trời ơi, quen nhau rồi làm cái gì nữa’ tôi gắt lên thì anh kêu ‘Thôi, anh không biết’. Tôi đè anh xuống khiến anh sợ quá hét lên ‘Trời ơi, thôi thôi thôi’, nhưng tôi kệ. Anh chống cự, tôi đè lên người anh rồi cởi ra hết luôn”.

Lần đầu đi chơi với bạn gái kém 14 tuổi, chàng trai sợ run người vì bị “lột đồ” đòi “yêu” - 4

Lần đầu đi chơi với bạn gái kém 14 tuổi, chàng trai sợ run người vì bị “lột đồ” đòi “yêu” - 5

Cô vợ táo bạo kể lại lần đầu tiên 2 người làm “chuyện ấy”.

Trong chương trình Vợ chồng Son, Huy Cường phải thừa nhận lúc đó anh sợ tới run người, nghĩ bụng “tại mình già hay sao chứ lớp trẻ bạo dữ vậy” vì bình thường nói chuyện cô nàng không có như thế. Sau khi “ân ái” xong, Huy Cường mới mang thắc mắc của mình hỏi thẳng Hồng Nhi.

“Xong chuyện tôi mới hỏi: ‘Sao em bạo vậy, làm anh sợ em biết không?’ Cô ấy nói: ‘Có thương nhau thì đến với nhau chứ có gì đâu mà bạo, chẳng lẽ anh không thương em’. Tôi trả lời: ‘Nếu không thương thì nãy đâu có trao’”, chàng đầu bếp chia sẻ.

Sau chuyến đi Vũng Tàu đó, cặp đôi chênh lệch nhau 14 tuổi phải mất 7 năm trời mới có thể tổ chức đám cưới, phần vì do khoảng cách, phần vì do dịch bệnh. Bước vào cuộc sống hôn nhân, những thói hư tật xấu cũng dần lộ ra.

Lần đầu đi chơi với bạn gái kém 14 tuổi, chàng trai sợ run người vì bị “lột đồ” đòi “yêu” - 6

Anh Huy Cường cầu hôn với vợ trong chương trình Vợ chồng son.

Cô vợ trẻ “bóc phốt” chồng nói nhiều, hay lấy bạn gái cũ ra để làm ví dụ cho cô hiểu. Trong khi đó Huy Cường lại nói bà xã tính tình giống con nít, đói lên là hay la mắng anh, đổ hết lỗi lầm lên người ông xã. Hơn nữa, cô còn thích mặc những bộ đồ có họa tiết dễ thương, đáng yêu, trẻ trung còn anh chỉ trung thành với một màu xanh dương nên đôi khi đi cùng nhau hai người vẫn bị nhầm là bố con.

Tuy hai người có hai tính cách, sở thích khác nhau một trời một vực nhưng cả hai vẫn mong đối phương dần dần thay đổi để cùng nhau tốt hơn. Được biết, hiện tại cặp vợ chồng vẫn đang rất chờ mong đứa con đầu lòng.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/lan-dau-di-choi-voi-ban-gai-kem-14-tuoi-chang-trai-so-run-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Ngày cưới mới biết cô dâu có con riêng, chú rể có hành động gây tranh cãi dữ dội
Next post ɴữ тử тù ᴆầᴜ тɪêп Ьị тɪêᴍ тһᴜốᴄ ᴆ.ộᴄ ᴠàᴏ һồɪ 10h пɡàʏ 23/8/2022 Ԁɪễп Ьɪếп ᴆượᴄ тһựᴄ һɪệп тһế пàᴏ , тһựᴄ һư гɑ ѕao ????
error: Content is protected !!