Nóng ===>>>Cửa Lò : Clip nhóm du khách đào hàng chục hố cát trên bãi biển rồi nằm xuống như huyệt mộ

Tranh cãi việc nhóm du khách đào những hố sâu ở bãi biển Cửa Lò, Nghệ An rồi nằm xuống.
Cửa Lò thời gian gần đây trở thành một địa điểm được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội bởi những ồn ào liên quan đến các đoàn khách du lịch. Từ vụ team building phản cảm đến mới đây nhất là clip đào hàng chục hố trên bãi cát.

Cụ thể, vào ngày 24/8, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh hàng chục người cùng nhau nằm dưới các hố cát trên bãi biển. Người quay clip chia sẻ, địa điểm trong video ở Cửa Lò, Nghệ An.

Theo đó, hàng chục người cùng nằm dưới các hố cát tự đào. Tuy nhiên, họ đều mặc quần áo bình thường, không giống tắm cát như nhiều người suy đoán. Cư dân mạng sau khi xem clip đã liên tưởng những người này như đang nằm dưới các huyệt mộ.

Hành động trên được đánh giá phản cảm. Vì thế, đoạn clip được lan truyền đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Dân tình khuyên nhủ các đoàn khách du lịch không nên làm những trò như vậy.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Võ Văn Tuất – Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy (TX. Cửa Lò, Nghệ An) đã lên tiếng xác nhận sự việc. Ông Tuất cho biết, đoạn clip đã được quay 3 ngày trước đó.

Vào sáng sớm ngày 21/8, một đoàn khách du lịch tầm 30 người đến từ nhiều địa phương khác nhau đã đến biển Cửa Lò chơi. Thay vì tắm biển và tổ chức trò chơi, nhóm trên đã dùng xẻng đào hàng chục hố cát với chiều sâu 50cm, rộng khoảng 60cm và dài khoảng 170cm.

Sau khi đào xong, những người này mặc cả quần áo nằm xuống hố cát để chụp ảnh, chơi đùa. “Khi phát hiện tin báo từ người dân, chính quyền địa phương cùng công an phường đã ra kiểm tra và yêu cầu những người này dừng lại, lấp các hố cát để hoàn trả lại mặt bằng bãi cát biển”, ông Tuất nói.

Screen Shot 2022-08-24 at 16.52.03
Được biết, những người này đã tiến hành đào hố từ tờ mờ sáng và dùng để tắm cát. Sau khi chính quyền vào cuộc, họ đã lấp lại các hố cát đã đào rồi xuống tắm biển.

Trước đó, mạng xã hội từng một phen xôn xao với đoạn clip ghi lại tại biển Cửa Lò, Nghệ An. Một nhóm du khách nam nữ tổ chức chơi team building phản cảm thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trong đoạn clip, nhiều người phụ nữ quyết định cởi sạch quần áo, thậm chí cả nội y để tham gia trò chơi do công ty tổ chức. Vì ham muốn phần thưởng, một số người tỏ ra bất chấp, không quan tâm cái nhìn của người khác mà thoát y giữa bãi biển đông người.

Sau khi gây ồn ào trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc, triệu tập người liên quan lên trụ sở làm việc. Đồng thời, công ty tổ chức trò chơi và người cho thuê loa đài cũng bị phạt hành chính vì hành vi gây ảnh hưởng đến văn hoá xã hội.

Tuy nhiên, câu chuyện chơi team building phản cảm vẫn tiếp tục được diễn ra. Không rõ vì chơi trội hay chưa cập nhật các phương tiện truyền thông, mà nhiều đoàn khách du lịch vẫn gây tiếng xấu.

Có lẽ, cần có chế tài xử phạt mạnh tay hơn nữa để loại bỏ những hoạt đông gây ảnh hưởng đến văn hoá xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Ghé Thăm Mẹ Chồng Cũ, Chồng Cũ Tặng Túi Bánh Giò Вắτ Ρʜảι Cầm, Về Mở Ra Tôi Bật Кʜόc
Next post ∂âη cнơι нé ℓộ кý sự ‘cнơι’ gáι тâү “cực тнốη”: ‘αηн đã cнσ vàσ cнưα мà εм кнôηg тнấү ρнê gì vậү?’
error: Content is protected !!