Clip cháu gái ở nhờ học đại học hàng đêm gạ тìηн cậυ яυộт ” ℓσạη ℓυâη” вị мợ ρнáт нιệη và cái kết đắng ngắt !!!

Nhiều ý kiến cho rằng chuyện tốt xấu trong gia đình nên đóng cửa bảo nhau, việc đưa clip lên MXH sẽ mang hệ lụy rất lớn đến người cháu gái.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người cháu gái bị người thân trong gia đình dạy dỗ. Theo chủ nhân đoạn clip tiết lộ, người cháu gái lên đại học ở nhờ nhà cậu mợ nhưng lại có hành động “gạ gẫm” người cậu ruột. Sự việc sau khi bị gia đình phát hiện đã cương quyết đuổi người cháu gái ra khỏi nhà vì không thể chấp nhận được hành động trái với luân thường đạo lý.

Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, hầu hết cư dân mạng đều không đồng tình với cách xử lý của người lớn trong câu chuyện. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cháu gái trong câu chuyện là hoàn toàn sai, tuy nhiên việc đăng tải clip lên mạng của người trong cuộc cũng không đúng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn yêu cầu các cấp quản lý an ninh mạng vào cuộc để gỡ bỏ đoạn clip này xuống.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

– Không biết video dựng hay là thật, nếu là thật thì quá đáng trách! Trách từ người cậu ruột, không hiểu ông này nghĩ gì, loạn luân! Trách cả bà vợ và gia đình quay xong đưa lên mạng, ảnh hưởng cả cuộc đời cháu, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp và tuổi trẻ của cháu!

– Sự việc đã rồi tìm cách giải quyết giữ cho cháu nó, ai lại quay đưa lên mạng thế này! Nhà dột từ nóc, từ người lớn đến con cháu!

– Trong gia đình chưa tỏ ngoài ngõ đã tường, là chuyện trong gia đinh nên đóng cửa bảo nhau, cháu sai thì để anh em trong gia đình dạy dỗ lại. Mợ đưa lên mạng như này thì ảnh hưởng đến cả đại gia đình chứ đk cái gì đâu. Chuyện chưa đi quá xa thì vẫn để giải quyết được.

– Mong các cấp quản lý, bên an ninh mạng vào cuộc để dẹp mấy cái clip có content vô đạo đức như thế này đi. Chỉ vì câu view mà gì chúng nó cũng bất chấp để làm.

– Chả hiểu cậu mợ kiểu gì? Lại còn quay clip mà đăng lên, không những bố mẹ biết mà cả thiên hạ biết rồi.

– Cháu nó hư thì đóng cửa bảo nhau mà dậy cháu đăng lên thế này không khác là giết chết cháu rồi.

Thanh Hóa: Chồng ‘sát hại’ vợ tử vong rồi tự kết liễu bất thành

Một người đàn ông (ở Thanh Hóa) đã dùng kéo đâm ch.ết vợ, sau đó tự tử nhưng lại không thành.

Mới đây, xôn xao một vụ án nghiêm trọng giữa hai vợ chồng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Theo thông tin từ UBND xã Thanh Quân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vụ án này xảy ra vào khoảng 20h ngày 24/8.

Được biết, tối 24/8, chị vợ đang nhà mẹ vợ ở thôn Thanh Nhân (xã Thanh Quân). Lúc này, thấy vợ mình đang ở dưới bếp, người đàn ông 40 tuổi bất ngờ lại gần, cầm kéo ngay cạnh đó đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống. Sau đó anh chồng cũng tự kết liễu nhưng không thành.

an-mang-1
Hiện trường vụ việc.
Phát hiện sự việc, người thân và chính quyền địa phương đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị vợ đã tử vong sau đó, riêng nghi phạm cũng được chuyển lên bệnh viện cấp cứu.

Theo tìm hiều vợ chồng có hai người con, người vợ sau khi đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về địa phương thì hai vợ chồng đã sống ly thân. Vợ sang nhà mẹ đẻ ở, sau đó xảy ra chuyện thương tâm.

An-Mang-5
Ảnh minh họa.
Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thông tin mới nhất vụ chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát ở Thanh Hóa
Một số bình luận từ dân mạng:

10 nhà vợ đi XKLĐ thi có lẽ 8 nhà nát. Còn ông nào không cho đi, vợ cứ quyết đi thì ký giấy luôn được rôi đấy.

Nước ngoài cũng có nhiều nhóm kết nối yêu thương lắm. Chắc chị cũng biết nhóm đó.

Đi công ty đã đủ chết rồi chứ đừng nói đi ngoài ra nước.

Câu chuyện muôn thuở, XKLĐ một là đi cả, 2 là cả 2 cùng ở nhà.

Thà cứ yêu nhau nghèo bền vững còn hơn là giàu cách lòng.

Tình yêu đẹp đến mấy thì cũng kết thúc ở cảng hàng không mà thôi.

Nhiều vụ lắm, nhiều ông đi XKLĐ xong cũng quên luôn vợ ở quê nhà mà bỏ đi vs bồ. không đi thì không có kinh tế, đi thì tan nhà nát cửa.

Bài này quen quá, nhiều vụ lắm rồi, vợ đi Đài Loan xong về là nhất định đòi đi tiếp, không thì ly hôn xong đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post ᴛʜᴀɴʜ ʜóᴀ: ᴄʜồɴɢ ‘sáᴛ ʜạɪ’ ᴠợ ᴛử ᴠᴏɴɢ ʀồɪ ᴛự ᴋếᴛ ʟɪễᴜ ʙấᴛ ᴛʜàɴʜ
Next post Phát ʜιệɴ Chồng ɴɢοᾳι Τìɴʜ, Vợ Cao tay Tôi Кʜôɴɢ Thèm Đάɴʜ ɢʜeɴ Cũng Làm Chồng Кʜiếρ ᵴợ ngoan như “cún”
error: Content is protected !!