Nóng: lộ clíp ‘nhạч cảm’ vớí shαrk вình, phương σαnh từng có chíα sẻ sốc về lần đầu trασ ‘cáí ngàn vàng’

(Techz.vn) Lộ clip ‘nhạy cảm’ nơi công cộng với Shark Bình, hóa ra trước đó Phương Oanh cùng là người cực kì bạo dạn, còn từng chia sẻ sốc về lần đầu ‘làm chuyện ấy’.

Phương Oanh – Shark Bình hiện là hai cái tên hot nhất trên mạng xã hội khi lộ hình ảnh thân mật, thậm chí còn có hành động đụng chạm ‘nơi riêng tư’ không hề kiêng dè nơi công cộng. Đáng nói, Shark Bình là người đã có gia đình nên quan hệ “trên mức bình thường” của cả hai nhận sự chỉ trích lớn của cộng đồng mạng.

Clip nhạy cảm của Phương Oanh và Shark Bình nơi công cộng

Giữa lúc lộ clip khá “nhạy cảm” với Shark Bình nơi công cộng, những phát ngôn cũ của Phương Oanh cũng bị đào lại và chia sẻ rầm rộ trên MXH. Bên cạnh những câu nói tỏ ý phản đối, khinh rẻ người thứ ba thì dân tình còn phát hiện ra nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê lại rất bạo dạn và cởi mở khi nhắc đến “chuyện người lớn”.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn đầu năm 2019, Phương Oanh không ngần ngại kể về nụ hôn đầu tiên với một đàn anh thời cấp 3. Đáng chú ý, khi được hỏi về lần đầu tiên trao “cái ngàn vàng”, nữ diễn viên sinh năm 1989 bật cười lớn và thoải mái tiết lộ “lần đầu” của mình là vào năm 21 tuổi. Rất nhiều người xem không khỏi bất ngờ trước sự thẳng thắn của cô, tuy nhiên, vẫn có những khán giả buông lời khiếm nhã, đùa cợt “chuyện nhạy cảm” của Phương Oanh.

Đóng phim nhiều năm nhưng phải đến vai diễn Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới thực sự nổi tiếng và được khán giả đón nhận. Dù tranh cãi xung quanh nhan sắc và diễn xuất của cô khá nhiều nhưng không thể phủ nhận càng về sau, sức hút của cô nàng càng được thể hiện rõ khi tham gia phim nào là hot phim đó.

Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, nghi vấn “cặp kè” với Shark Bình khiến hình ảnh nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê xấu đi trong mắt khán giả. Hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về những tin đồn lan truyền nhiều giờ qua.

Vợ shark Bình tuyên bố đanh thép về Phương Oanh trước loạt ảnh nghi vấn chồng ‘cặp kè’ bồ nhí

(Techz.vn) Mạng xã hội xôn xao khi nữ diễn viên Phương Oanh ‘Quỳnh Búp Bê’ lộ ảnh thân mật với Shark Bình đã có gia đình, sốc hơn là hình ảnh trích xuất camera rõ mặt khiến chính chủ không thể chối cãi.

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước hình đi du lịch chung của Phương Oanh – nữ diễn viên nổi đình đám với vai diễn Quỳnh Búp Bê trong bộ phim truyền hình cũng tên – và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (thường được biết đến với biệt danh Shark Bình – 1 trong những “cá mập” cốt cán trong chương trình Shark Tank Việt Nam). Chuyện sẽ chẳng có gì khi cả hai có cử chỉ thân mật, đụng chạm “nhạy cảm” nơi công cộng dù Shark Bình đã có vợ.

Xôn xao ảnh hẹn hò thân mật của Phương Oanh và Shark Bình

Ngay sau khi những bức hình chung của cả hai được phát tán rộng rãi trên MXH, dân mạng lại được một phen “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” khi Phương Oanh và Shark Bình lộ thêm hình ảnh trích xuất từ camera của một nhà hàng.

Ảnh trích xuất camera rõ mặt Phương Oanh 

Theo đó, cả hai ngồi sát cạnh nhau, trong khi nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê chăm chú ăn uống thì Shark Bình và người đàn ông phía đối diện cùng hút thuốc và nói chuyện. Không ít cư dân mạng xâu chuỗi mọi việc và đặt nghi vấn phải chăng Phương Oanh đang “cặp kè” với Shark Bình, hay nói cách khác, vai diễn người thứ ba đang vận đúng vào đời thật của cô.

Dưới phần bình luận, netizens tỏ ra vô cùng phẫn nộ, liên tục chỉ trích cả hai:

-Xem Shark Tank chưa bao giờ có thiện cảm với ông này, giờ thêm phốt cặp kè diễn viên nữa lại càng không ưa. 

-Thế này là Quỳnh Búp Bê phiên bản đời thực rồi à. 

-Ngang nhiên công khai thế này sao thoát khỏi mắt camera chạy bằng cơm được. 

-Thêm một trường hợp nhấn nút tự hủy sự nghiệp. 

-…

Cả hai đang hứng chỉ trích lớn từ cư dân mạng

Hiện tại những thông tin hình ảnh liên quan đến Phương Oanh “Quỳnh Búp Bê” và Shark Bình vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cả hai vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Trích xuất camera ‘tóm sống’ hình ảnh Phương Oanh ‘Quỳnh Búp Bê’ thân mật với Shark Bình gây xôn xao
Next post Τιềɴ Trong Tủ Мấτ Liên Tục, Nghi Giúp Việc “Cầm Nhầm”, Tôi Lắp Camera Theo Dõi Thì Đαυ Hơn Cả Мấτ Của
error: Content is protected !!