Đếи инà мẹ νợ ¢нơι тнấу вà ở инà мộт мìин, ¢σи яể иảу ѕιин ý đồ вệин нσạи ρнáρ ℓυậт кнôиg тнể ∂υиg тнứ, вảи áи ¢υốι ¢ùиg кнιếи ∂ư ℓυậи кнôиg уêи

Sau khi cưỡng bức mẹ vợ, gã con rể còn đứng dậy và lấy 100 đô la từ ví của nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Sự việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 10 năm 2019, phiên tòa xét xử diễn ra 1 năm sau đó (tháng 10/2020) nhưng thời gian gần đây lại gây xôn xao dư luận khi có thông tin rằng kẻ biến thái sẽ đủ điều kiện được ân xá vào tháng 5 năm 2022, tức chỉ còn 3 tháng nữa.

Theo hồ sơ của tòa án thành phố Brisbane (Australia), tháng 10 năm 2019, gã đàn ông 38 tuổi (không được nêu tên vì lý do pháp lý) đến nhà mẹ vợ 48 tuổi ở thành phố Brisbane. Biết rằng không có ai khác trong nhà, gã nảy sinh ý đồ đốn mạt là cưỡng bức mẹ vợ. Dù đã cố gắng phản kháng nhưng nạn nhân không thể vượt qua sức lực của gã con rể và vì quá sợ hãi, bà cũng không dám hét to.

Đến nhà mẹ vợ chơi thấy mẹ ở nhà một mình, con rể nảy sinh ý đồ bệnh hoạn pháp luật không thể dung thứ, bản án cuối cùng vẫn khiến dư luận không yên - Ảnh 1.
Người đàn ông, 38 tuổi, đã nhận tội ba tội hiếp dâm và ba tội danh khác tại Tòa án quận Brisbane trong phiên tòa xét xử hồi tháng 10/2020.

Công tố viên Toby Corsbie nói trong phiên tòa xét xử: “Hắn dùng lực khống chế nạn nhân và cưỡng hiếp bà ấy. Bà ấy đã khóc trong suốt thời gian đó nhưng vẫn im lặng vì sợ hãi. Sau khi kết thúc hành vi đồi bại, hắn còn nằm cạnh bà ấy và ôm bà ấy. Nạn nhân vẫn tỉnh táo và kinh hãi cho đến khi bà ấy có thể chạy ra ngoài và nhấc điện thoại gọi cầu cứu”.

Sau khi cưỡng bức mẹ vợ, gã con rể còn đứng dậy và lấy 100 đô la từ ví của nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Anh ta bị bắt ngay sau khi rời khỏi nhà của người phụ nữ và ban đầu phủ nhận bất kỳ “hoạt động tình dục nào” xảy ra.

Đến nhà mẹ vợ chơi thấy mẹ ở nhà một mình, con rể nảy sinh ý đồ bệnh hoạn pháp luật không thể dung thứ, bản án cuối cùng vẫn khiến dư luận không yên - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Thẩm phán Rowan Jackson cho biết nạn nhân đã liên tục cầu xin con rể để bà ấy yên nhưng anh ta vẫn tiếp tục tấn công tình dục. Đồng thời, ông cũng cho biết người phụ nữ cảm thấy sợ hãi và bất lực, và đã gặp vấn đề về giấc ngủ kể từ sau vụ việc đó.

Luật sư bào chữa của kẻ tấn công, Dominic Nguyen, cho biết thân chủ của anh đã bị một linh mục Công giáo lạm dụng tình dục trong thời thơ ấu dẫn đến hành vi mất kiểm soát. Anh cũng cho rằng không có lời bào chữa nào cho những tội ác kinh hoàng nhưng nói với tòa án rằng thân chủ của anh nghiện rượu và ma túy.

Nguyen cũng cho biết thân chủ của mình đang thực hiện các bước để phục hồi chức năng.

Thẩm phán Jackson đã kết án người đàn ông này 7 năm rưỡi tù giam, nhưng hắn sẽ đủ điều kiện để được ân xá vào tháng 5 năm 2022, chỉ sau hơn 1 năm ngồi tù. Điều này khiến dư luận không thỏa mãn bởi bản án như vậy quá nhẹ cho một kẻ như vậy.

Nguồn: Daily Mail

Mẹ vợ vừa qua đời, con rể đến nói một câu khiến vợ chưng hửng, đau đớn nhận ra tất cả đều là sự trả thù tàn nhẫn của bạn đời

Sau lần trò chuyện ấy, người vợ đã hiểu ra tâm tư mà chồng mình che giấu suốt bao lâu nay, để rồi giờ đây không biết phải xử sự thế nào với người đàn ông ấy.

Mới đây, chương trình “Hottest Couples” của đài Channel A lên sóng kể về câu chuyện trả thù kỳ lạ của 1 cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, nữ chính có chồng là một luật sư nổi tiếng, cả hai có với nhau cặp song sinh. Cuộc sống gia đình tưởng chừng như cực kỳ hạnh phúc viên mãn nhưng không, địa ngục thực tế đang chờ đợi người vợ phía trước.

Trước khi kết hôn, người phụ nữ (gọi là A) làm việc cho một công ty lớn và rất được trọng dụng. Chồng cô là nhân viên hợp đồng của công ty của A sau khi thi trượt kỳ thi cán bộ tư pháp. Nhờ đó mà hai người có cơ hội gặp gỡ, yêu đương rồi về chung một tổ ấm.

Mẹ vợ vừa qua đời, con rể đến nói một câu khiến vợ chưng hửng, đau đớn nhận ra tất cả đều là sự trả thù tàn nhẫn của bạn đời - Ảnh 1.
Sau khi kết hôn, A lúc nào cũng bị mẹ chồng chèn ép, yêu cầu cô phải trở thành hậu phương vững chắc cho chồng để anh có thể tập trung cho kỳ thi vào trường luật. Quá đáng hơn, thời điểm A thông báo mang thai, mẹ chồng cô nói: “Sao con không cẩn thận gì hết vậy? Trước mắt là một kỳ thi lớn của chồng con nhưng nếu con sinh con vào thời điểm này sẽ làm tiêu tốn năng lượng tốt của thằng bé”. Cuối cùng, vì quá căng thẳng, A đã không thể giữ được đứa trẻ ấy mà bị sảy thai.

Tin buồn là thế nhưng mẹ chồng ngay khi nghe tin đã trấn an con trai bà: “Không sao đâu con. Giờ con phải chuẩn bị cho kỳ thi, nếu con dâu nghỉ thai sản nữa thì không nên vì sẽ ảnh hưởng đến tình hình tài chính của 2 vợ chồng. Sau khi con thi đỗ rồi hai đứa lại có con cũng được mà”.

Khi đó, A tình cờ nghe thấy cuộc trò chuyện của mẹ chồng và chồng, cảm thấy cực kỳ tức giận, bực bội và dần dần trở nên xa cách với mẹ chồng.

2 năm sau, cuối cùng A cũng đậu thai và sinh ra một cặp song sinh. Thời gian đó, mẹ chồng cô gặp tai nạn phải phẫu thuật khớp háng. Chồng A nhờ cô chăm non mẹ mình và định đón bà đến ở chung để tiện bề chăm sóc.

Thế nhưng, A quyết định đưa mẹ chồng vào bệnh viện điều dưỡng vì cô đang phải “đầu tắt mặt tối” vì bận rộn công việc, vừa phải chăm 2 con và chăm lo việc nhà để chồng thi công chức.

Cuối cùng, chồng A cũng thi đỗ thì mẹ chồng cô đột ngột qua đời vì tai biến bất ngờ, thậm chí còn chưa biết con trai thi đỗ. Khi đó, không chỉ chồng A mà những người khác bên nhà chồng của cô đều phẫn nộ, trách A bỏ mặc mẹ chồng khiến bệnh tình của bà đột ngột trở nặng và qua đời. Trong chớp mắt, A trở thành “tội đồ” trong mắt mọi người.

Không lâu sau, A nhận được tin mẹ ruột của mình bị ung thư phổi, tiểu đường và suýt mất thị lực do tai biến. Vì sợ mẹ đi lại khó khăn nên A nhanh chóng đến đón bà về nhà mình chăm sóc nhưng khi đó, chồng cô lại bảo đưa mẹ vợ đến gửi tại một bệnh viện chăm sóc dài hạn.

Vì nghĩ đến những chuyện đã qua với mẹ chồng nên cô không nói gì mà đành phải nghe theo sự sắp xếp của chồng. Tuy nhiên, mẹ A lại bị chẩn đoán bị tái phát ung thư phổi và cuối cùng qua đời bên cạnh một người chăm sóc xa lạ.

Tại nhà tang lễ, chồng A đã tỏ thái độ thù hằn với vợ. Anh ta nói: “Giờ em đã biết cảm giác khi mẹ tôi qua đời rồi đúng không nào?” khiến A cảm thấy bối rối. Cô hỏi lại: “Có lẽ nào trong suốt thời gian qua, anh chỉ chờ đợi mẹ tôi qua đời thôi hay sao?”.

Mẹ vợ vừa qua đời, con rể đến nói một câu khiến vợ chưng hửng, đau đớn nhận ra tất cả đều là sự trả thù tàn nhẫn của bạn đời - Ảnh 2.
“Tôi luôn ghi nhớ mọi thứ kể từ sau khi mẹ mất. Tôi nghĩ cứ đợi đến khi em nếm mùi đau khổ đi thì biết” – chồng A đáp lại.

Nói trên chương trình, A chia sẻ: “Tất cả những điều này liệu có phải là bất hạnh mà tôi phải gánh chịu? Anh ấy là ông bố tốt đối với các con của tôi nhưng thật khó để đối mặt với người chồng đã mang đến cho tôi vết thương lòng không thể xóa nhòa. Tôi không biết mình nên làm gì tiếp theo”.

Mẹ vợ vừa qua đời, con rể đến nói một câu khiến vợ chưng hửng, đau đớn nhận ra tất cả đều là sự trả thù tàn nhẫn của bạn đời - Ảnh 3.
Sau khi nghe tâm sự của A, các MC của chương trình đã bày tỏ ý kiến riêng của mình. Họ cho rằng việc chồng A tự trách bản thân vì mẹ qua đời càng khiến cho nỗi căm giận của anh ấy đối với A càng thêm sâu sắc. Sau tất cả, mối quan hệ giữa cả hai vợ chồng khó có thể hàn gắn. Họ khuyên A rằng về mặt tình cảm, hai người nên chia tay: “Dù là một người mẹ tốt nhưng chúng tôi nghĩ bạn nên cân nhắc ly hôn với người chồng của mình”.

(Nguồn: Dispatch)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Đɪ ᴄʜơɪ ᴠề sớᴍ ᴘʜáᴛ ʜɪệɴ ᴄʜồɴɢ ɴɢᴏạɪ ᴛìɴʜ ᴠớɪ ᴍẹ ᴠợ, ɴɢườɪ ᴘʜụ ɴữ ɴʜậɴ ʀᴀ ᴄú ʟừᴀ ?? ɴăᴍ, sốᴄ ʜơɴ ᴋʜɪ ᴄầᴍ ᴋếᴛ ǫᴜả ᴀᴅɴ ᴄủᴀ ? ᴇᴍ sɪɴʜ đôɪ
Next post Nghẹn lòn.g: Cô bé 15 tuổi 1 mình loay hoay với 5 cái giỗ đầu của người thân chỉ trong 1 tháng : Bố , mẹ , ông , bà, cô đều qua đời
error: Content is protected !!