Mỗɪ ʟầп Mẹ Vợ Пһáʏ ᴍắт “Thả Rông” Gạ Gẫm CON RỂ, Lên Kế Hoạch Gi.Ết Con Gái Để Thỏa Cơn Khát Sau Nhiều Năm Góa Chồng

NÓNG: MẸ VỢ “τʜả rông” gạ gẫm CON RỂ, thỏa ςơɴ khát ɴʜiềυ năm góa chồng, mẹ Nhắm Мắτ H.ưởng Thụ

Thấy mẹ vợ hồi xuân “THẢ RÔNG” gạ tình, gã CON RỂ khát tình lao vào “ăn tươi nuốt sống” cả đêm - YouTube

Mỗi lần chỉ có tôi và mẹ ở nhà, bà đều ăn mặc hơ hang, cố tình để lộ vòng 1 trước mặt tôi, khiến tôi vô cùng khó xử.

Ở tuổi 35 tôi lấy người vợ trẻ hơn mình cả một con giáp, cũng vì còn trẻ tuổi nên vợ tôi khá vô tư và trong sáng. Gia đình vợ cũng có hoàn cảnh đặc biệt, khi bố mẹ cô ấy ly dị sớm, mẹ vợ ở một mình nuôi con cho đến bây giờ. Cũng vì có con sớm nên bây giờ, dù đã sắp lên chức bà nhưng mẹ vợ vẫn còn rất trẻ trung và xinh đẹp, bà vẫn có rất nhiều người đàn ông theo đuổi

Sau khi cưới, vì điều kiện không quá dư dả, vả lại cũng thương mẹ nên vợ chồng tôi đón mẹ về sống chung để bà đỡ buồn và tủi thân. Được cái, tôi và mẹ khá hợp tính nhau, chúng tôi nói chuyện rất thoái mái và vui vẻ, cả hai thường kể chuyện tếu với nhau. Bản tính tôi cũng khá trẻ trung nên tôi rất vô tư trong cư sử bởi tôi luôn nghĩ đó là mẹ vợ của mình có gì đâu phải khách khí.

Chúng tôi đang chờ đón niềm hạnh phúc khi vợ tôi đang có thai ở tháng thứ 4, mẹ vợ cũng rất chu đáo khi chăm chút cho vợ tôi rất cận thận, khiến tôi rất yên tâm. Nhưng không hiểu sao dạo này tôi thấy mẹ vợ tôi rất lạ…Cũng vì đang là trời mùa hè nên bà thường xuyên ăn mặc rất mát mẻ, bà vẫn thường xuyên mặc áo hai dây, tuy thế, dù ở chung cùng con rể nhưng mẹ vợ tôi không ngần ngại “thả rông”, vì vẫn còn trẻ nên ngực bà vẫn còn rất đẹp và săn chắc. Lần đầu nhìn thấy như thế, tôi cũng rất ngượng ngùng, nhưng tôi lại không thấy điều đó ở bà, ngược lại bà còn tỏ ra khá thoái mái và tự nhiên.

Buột miệng rủ chị gái cùng cơ quan “Nghỉ trưa”, chỉ 30 phút giải lao trưa mà “S-ướng” tột cùng - YouTube

Không những thế, mỗi lần mẹ con ngồi trò chuyện, bà còn cố tình ngồi sát cạnh tôi, không biết bà vô tình hay cố ý khi để ngực chạm vào lưng của tôi, khiến tôi nóng cả mặt, còn bà thì vẫn cười hớn hở.

3 hôm trước, vợ tôi đi công tác cùng công ty, nên nhà chị có hai mẹ con, tôi cứ nghĩ không có con gái ở nhà, mẹ vợ sẽ giữ ý hơn, nhưng trái ngược với suy nghĩ của tôi, bà còn diện những bộ đồ “không có gì còn mát mẻ hơn”, đã thế còn cứ lượn đi lượn lại trước mặt tôi. Đêm ấy, khi tôi đang nằm đọc sách thì bà xông vào phòng mà không gõ cửa, trên người bà độc nhất chỉ có một chiếc váy ngủ mỏng tanh, khiến tôi vô cùng bối rối. Nói chuyện được một lúc bà bắt đầu khen tôi, nào là nhìn rất đàn ông, cơ bắt, người đâu ra đấy, thế mới gọi là đàn ông…và cũng không quên liếc mắt, rồi làm những cử chi để khiểu khích tôi, dù đã cố tình nói khéo để mẹ về phòng nhưng bà vẫn chẳng chịu đi về.

Cứ tưởng thế là xong, ai dè, đêm thứ hai bà lại tiếp tục như hôm qua khiến tôi thực sự quá bối rối. Thú thực lúc đầu tôi cũng rất ngượng và không dám để ý, nhưng tôi là một thằng đàn ông, vợ lại đang trong thời gian có bầu nên cũng không tránh khỏi được có lúc xao xuyến, nhưng tôi vẫn ý thức được đó là mẹ vợ mình nên không có ý định gì cả.

Còn 2 ngày nữa vợ tôi mới về nhà, nhưng tôi không biết bà sẽ còn làm những trò gì nữa đây, tôi đã cố tình đi làm về muộn để tránh gặp mặt bà, thế mà không thấy tôi về bà lại gọi điện, nhắn tin “con về ăn cơm, hôm nay mẹ nấu món rất tốt cho đàn ông, nhớ về sớm nhé con chưa về mẹ cũng không ăn cơm đâu..”, đọc xong tin nhắn mà tôi nổi cả da gà, không hiểu sao mẹ vợ tôi lại có những hành động như thế với tôi, trong khi tôi là con rể bà.

Cũng phải nói thêm là, mẹ vợ tôi dù không đi bước nữa, nhưng bà vẫn có rất nhiều mối quan hệ bên ngoài và vẫn thường xuyên qua lại với một số người đàn ông khác, nhưng không hiểu sao lần này “mục tiêu” lại là tôi, con rể của bà.

Tôi biết làm sao để đối phó với bà mẹ vợ khi mà bà suốt ngày có ý khiêu khích tôi? Vợ tôi là người vốn thiếu thốn tình cảm của cha từ bé, nên tôi rất muốn cô ấy được sống cùng mẹ để không cảm thấy buồn và tủi thân, nhưng cứ đà này tôi không biết phải “đối phó” với mẹ vợ mình như thế nào khi mà ngày nào chúng tôi cũng giáp mặt nhau dưới một mái nhà. Ngay cả chuyện này tôi cũng đâu dám tâm sự với vợ vì đối với cô ấy, mẹ mình là “tượng đài”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Dâпɡ Һɪếп Тгɪпһ Тɪếт Хᴏпɡ Тһɪ̀ Ьạп Тгɑɪ Тһẳпɡ Тһừпɡ ” Eᴍ Ԁể Ԁãɪ Զᴜá Ɑпһ ᴋһôпɡ Тһể ʟấʏ ᴇᴍ ”Kһôпɡ Пɡờ ᴄô Ɡáɪ ᴆáρ ᴍộт ᴄâᴜ ᴋһɪếп Ɑпһ
Next post Chấp nhận cưới người đàn ông U40, đêm tân hôn “toát mồ hôi hột” : “Anh… vẫn còn zin à?”
error: Content is protected !!