Bạn vợ đến chơi cúi đầu để lộ bộ ngực lấp ló tuyệt đẹp không cưỡng lại được, hôm sau tôi làm điều khiến vợ sáng mắt

Sau buổi tụ tập ngày hôm đó, tôi bắt vợ phải nghỉ chơi với cô bạn thân kia vì cho rằng cô ta không đứng đắn.
NGHE AUDIO
Vợ tôi vốn là một cô gái hiền lành, tốt bụng, rất nhiệt tình với người khác. Lúc nào cô ấy cũng tin tưởng mọi người và bạn bè của mình. Sống bao dung, vị tha, đơn giản thì tốt nhưng cũng dễ bị người khác lợi dụng.

Hai chúng tôi yêu nhau từ hồi đại học, lấy nhau khi cả hai chưa có gì trong tay. Tôi luôn trân trọng cô ấy và lúc nào cũng biết ơn vợ. Vì nếu không có vợ là hậu phương vững chắc, tôi sẽ không có sự nghiệp lừng lẫy như ngày hôm nay.

Gia đình chúng tôi có điều kiện, tôi cũng không bao giờ để vợ phải thiếu thốn thứ gì nhưng lúc nào vợ cũng giản dị. Nhiều lần tôi nhắc vợ phải ăn mặc đẹp, chỉn chu hình thức nhưng vợ lại tự ái nghĩ rằng tôi chê cô ấy. Bản thân không được thon gọn như người ta càng khiến vợ tự ti vì nghĩ chồng đẹp trai này nọ, có nhiều cô gái vây quanh. Vậy nên, để khiến vợ tin tưởng, tôi luôn báo cáo công việc của mình, đi đâu cũng phải nói với vợ. Trong đầu tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ngoại tình. Một người phụ nữ hết lòng vì tôi, yêu thương tôi, tại sao tôi có thể chỉ giàu có một chút mà thay lòng.

Bạn vợ đến chơi cúi đầu để lộ ngực lấp ló, hôm sau tôi làm điều khiến vợ sáng mắt - 1

Tự nhiên tôi thấy cô ấy đứng dậy, vươn người dài ra ghế với cái cốc, để lộ luôn vòng 1 trong chiếc váy cổ rộng sexy (ảnh minh họa)
Nhưng thấy vợ nhẹ dạ cả tin, hay bị người khác lợi dụng, kẻ xấu vay mượn không trả là tôi rất không hài lòng. Duy chỉ có điểm đó khiến vợ chồng mâu thuẫn còn lại chúng tôi thực sự rất tôn trọng và hiểu nhau.

Vợ có hai cô bạn thân, gọi là rất thân từ thời còn học đại học và lại là đồng hương. Tôi nói với vợ nhiều lần, bạn bè cũng phải xem kĩ. Bình thường có thể thân thiết nhưng có nhiều người chỉ cần động tới quyền lợi của họ là họ có thể lật mặt ngay. Tôi nhận định trong hai cô vợ đó, chỉ có một người tôi cảm thấy vợ nên chơi còn một người lối sống quá khác, sợ vợ không hợp.

Vợ cũng vì chuyện này mà chê trách tôi, nói tôi căn ke, cấm đoán vợ. Từ đó, tôi không đả động gì các mối quan hệ của cô ấy, mặc cô ấy thích chơi với ai thì chơi.

Lần đó, bạn thân của vợ đến nhà ăn cơm, vợ tôi mừng lắm vì lâu rồi không có bạn đến. Hơn cả, hai người họ thân nhau nhưng cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại hoặc hẹn nhau ở quán cà phê. Hôm đó, chỉ có vợ chồng tôi và bạn thân của cô ấy. Vừa mở cửa, tôi đã hơi ái ngại vì cách cô ta ăn mặc quá sexy. Đến nhà bạn thân lại có chồng bạn ở nhà, đâu cần phải ăn mặc quá phô trương như vậy. Nhưng tôi vẫn vui vẻ đón tiếp, không ý kiến gì.

Lúc thiếu đồ vợ tôi nói tôi trông bếp, cô ấy chạy xuống siêu thị mua thêm. Tôi đang ngồi ở sofa xem tivi còn bạn của vợ đang nấu ăn thì tự nhiên ra ngồi đối diện uống nước. Cô ấy hỏi tôi vài câu, tôi cũng vui vẻ trả lời. Tự nhiên tôi thấy cô ấy đứng dậy, vươn người dài ra ghế với cái cốc, để lộ luôn vòng 1 trong chiếc váy cổ rộng sexy, trễ nải. Tôi đỏ mặt khi thấy cảnh tượng ấy nên mới ngước mắt lên nhìn thì bắt gặp ánh mắt đầy dụ dỗ của cô ta.

Tôi vội đứng dậy, đi vào bếp rồi nói lảng đi chuyện khác. Trong lòng tôi ngổn ngang suy nghĩ. Cô ấy đẹp đấy, sexy đó nhưng tôi là chồng của bạn thân cô ấy cơ mà? Tại sao cô ta lại có ý đồ như vậy là sao? Bữa cơm ấy tôi thấy không thoải mái, ăn xong thì tôi nói có bạn gọi nên ra ngoài, để vợ và bạn tự nhiên.

Tối đó về tôi có kể câu chuyện hồi chiều mà vợ tôi không tin. Vợ còn cho rằng bạn mình rất tốt, không có chuyện dụ dỗ chồng bạn. Cô ấy có thích ai thì thích chứ không thể thích chồng của bạn thân được. Nghe vợ nói vậy, tôi thấy lo lắng vô cùng. Tin tưởng quá một người mà thực sự không hiểu hết về họ thực sự quá nguy hiểm. Hơn cả, tôi là đàn ông, tôi cảm nhận rõ ánh mắt của cô ta, biết cô ta muốn gì.

Bạn vợ đến chơi cúi đầu để lộ ngực lấp ló, hôm sau tôi làm điều khiến vợ sáng mắt - 3
Về đến nhà, tôi cho vợ xem dòng tin nhắn đó cô ấy mới ngã ngửa. (ảnh minh họa)

Vì chuyện này mà vợ chồng tôi cãi nhau nảy lửa. Cô ấy còn vu oan cho tôi để ý bạn cô ấy khiến tôi sôi máu. Hôm sau, tôi làm một việc để minh chứng. Tôi nhắn tin cho bạn thân của vợ nói rằng muốn mời cô ấy đi cà phê. Thật không ngờ giọng cô ta lả lướt. “Chỉ cà phê thôi hả anh? Cà phê xong có đi đâu nữa không anh, em uống cà phê xong hay bị buồn ngủ lắm ạ, chứ không tỉnh táo. Buồn ngủ thì biết ngủ ở đâu bây giờ anh nhỉ?”.

Về đến nhà, tôi cho vợ xem dòng tin nhắn đó cô ấy mới ngã ngửa. Hôm sau, vợ tôi dùng điện thoại của tôi nhắn vài tin à ơi với bạn, thật không ngờ, cách cô ta trả lời khiến vợ tôi chết khiếp. Từ hôm đó, vợ mới hiểu tôi không nói sai và cũng nghỉ chơi luôn với bạn không cần lý do nào thêm.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ban-vo-den-choi-cui-dau-de-lo-nguc-lap-lo-hom-sau-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nhà nghèo tặc lưỡi lấy vợ già hơn 5 tuổi, tân hôn xong vợ chồng vội đi mua giường mới
Next post Chồng chửi vì tháng đưa 20 triệu mà ăn cơm đậu phụ, tôi đưa ra 1 thứ anh im bặt
error: Content is protected !!