Sau chia tay 1 tháng, người yêu cũ gửi thư tới, đọc xong tôi hoang mang tột độ

Những tưởng anh gửi thư để níu kéo tình cảm như mọi lần nhưng tôi đã nhầm to.
Tôi và Khánh yêu nhau hơn 3 năm thì chia tay. Tôi là người đề nghị chuyện này vì anh đã phản bội lại tình cảm của tôi. Hai đứa đã về nhà nhau chơi, thậm chí tính sang năm tổ chức đám cưới, vậy mà anh lại lén lút cặp kè với người khác sau lưng tôi.

Thực ra bình thường tôi rất tin tưởng và tôn trọng sự riêng tư của anh nên dù anh đưa tất cả mật khẩu, tôi chẳng bao giờ vào kiểm tra cả. Nhưng hôm đó Khánh đi vệ sinh, để điện thoại trên bàn thì tin nhắn tới. Linh tính sao tôi vào đọc rồi chết sững trước dòng tin nhắn mùi mẫn cô gái lạ gửi tới.

Chưa hết, lướt một vòng tôi còn phát hiện ra anh không chỉ hẹn hò với một người mà còn cặp kè với 3 cô liền. Như vậy ai mà chấp nhận nổi chứ.

Quãng thời gian hơn 3 năm chẳng ngắn cũng chẳng dài, đủ để cả hai có những kỷ niệm đẹp về nhau nhưng thôi thà đau ngắn còn hơn đau dài. Bản tính lăng nhăng khó bỏ lắm, cứ tin tưởng tha thứ rồi sau này cưới về kiểu gì anh chẳng ngoại tình, đến lúc đó ly hôn lại mang tiếng ra, ảnh hưởng cả gia đình hai bên.

Vì anh có níu kéo nên tôi đã chặn số điện thoại của anh, chặn cả facbook, zalo,… Mạnh mẽ dứt tình là thế nhưng sau chia tay tôi cũng đau đớn, suy sụp một thời gian. Sau một tháng, khi tôi tưởng rằng bản thân đã thoát ra khỏi quá khứ đau buồn thì Khánh bỗng gửi mail tới. Những tưởng anh sẽ níu kéo tình cảm như mọi lần nhưng tôi đã nhầm to.

Sau chia tay 1 tháng, người yêu cũ gửi thư tới, đọc xong tôi hoang mang tột độ - 1

Những tưởng anh sẽ níu kéo tình cảm như mọi lần nhưng tôi đã nhầm to. (Ảnh minh họa)

– Gửi em! Anh biết em đã chặn số điện thoại của anh, cũng không nghe điện thoại người lạ, chặn cả facebook, instagram, zalo,… nên anh chỉ còn cách này liên lạc với em. Anh biết, lúc chúng mình còn yêu nhau, anh đã sai vì đã “cắm sừng” em. Bây giờ anh mới nhận ra chỉ có em mới tốt với anh thôi. Anh thật lòng xin lỗi em vì lúc yêu em anh đã đem lòng yêu người khác để nhận được 1 bài học đắt giá.

Hôm nay anh viết mail này một phần để xin lỗi em, một phần muốn tâm sự với em rằng cuộc sống này khó khăn với anh quá. Từ lúc chia tay em, có quá nhiều chuyện xảy ra. Anh rất buồn và stress nên anh đã dính vào con đường cá độ bóng đá. Anh quá sa đà vào con đường ấy, thành ra hiện tại vay nợ rất nhiều nơi, anh không còn khả năng để chi trả số tiền đã vay nữa.

Thời gian yêu em, anh cũng tiêu tốn khá nhiều vào khoản tình phí, con số có thể lên tới hơn 100 triệu gì đó. Anh đã chi tiền cho hai đứa chúng mình đi ăn, đi chơi. Nay anh rất cần tiền, em có thể trả cho anh 50 triệu được không? Hoặc nếu không trả, em có thể cho anh vay 50 triệu được không?

Anh hết cách rồi mới phải làm như này. Anh mong em hiểu cho anh, cũng mong em giúp đỡ anh lúc khó khăn. Cảm ơn em, chúc em có những phút giây hạnh phúc bên gia đình và người thân!

Sau chia tay 1 tháng, người yêu cũ gửi thư tới, đọc xong tôi hoang mang tột độ - 2

Mới đọc xong tôi cảm thấy thật buồn cười vì không ngờ bản thân cũng có ngày rơi vào cảnh “chia tay đòi quà” như vậy. (Ảnh minh họa)

Mới đọc xong tôi cảm thấy thật buồn cười vì không ngờ bản thân cũng có ngày rơi vào cảnh “chia tay đòi quà” như vậy. Bạn bè tôi cũng chưa ai gặp phải trường hợp này luôn. Tôi cũng tính bơ đi, chẳng thèm quan tâm vì nghĩ rằng đây chỉ là cái cớ để anh vòi tiền.

Nhưng mấy hôm trước tôi bỗng gặp một người bạn của anh trong siêu thị và anh có kể lể chuyện của Khánh. Anh cũng có nói Khánh cá độ bóng đá rồi vay nợ khắp nơi, có lần uống rượu xong còn lên cầu định nhảy xuống sông tự tử. Tôi nghe mà giật bắn mình vì không ngờ anh lại như vậy, vì trước nay anh rất mạnh mẽ và lạc quan, chưa từng thấy anh có suy nghĩ tiêu cực bao giờ.

Nghe lời anh bạn kể, đọc lại những dòng mail Khánh gửi tôi thấy hoang mang tột độ. Giờ tôi có nên quan tâm, cho anh vay tiền không hay mặc kệ tất cả, nhưng không cho vay tôi sợ anh bí quá làm liều.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/sau-chia-tay-1-thang-nguoi-yeu-cu-gui-thu-toi-doc-xong-toi…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng chửi vì tháng đưa 20 triệu mà ăn cơm đậu phụ, tôi đưa ra 1 thứ anh im bặt
Next post 31 tuổi mới lấy chồng, người phụ nữ “vỡ mộng” sau nửa năm, chuyện sau sinh con còn suy sụp hơn
error: Content is protected !!