NS Hoài Linh cùng đồng nghiệp khiến CĐM hoang mang khi chứng kiến cảnh bên trong nhà thờ tổ ” Đúng là không bỏ nổi tật mà !!!”

Năm nay, nhà thờ Tổ Tâm Linh Việt (Q.9, TP.HCM) của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ không mở cửa đón khách vào dịp giỗ Tổ sân khấu mà chỉ để nghệ sĩ vào thắp hương, cúng Tổ nghề.

Năm nay, nhà thờ Tổ Tâm Linh Việt không mở cửa đón khách ngoài ngành, chỉ tiếp nghệ sĩ đến dâng hương. “Trước đền thờ có treo biển “vì tình hình dịch bệnh”… để người dân không vào tự do như thời trước dịch Covid-19. Nếu mở cửa đón khách thì lượng khách đến quá đông, không thể tiếp đón được”, một nghệ sĩ thân thiết với Hoài Linh chia sẻ. Có thể thấy, Nhà thờ Tổ đã đóng cửa ngay từ trước khi vụ lùm xùm 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây làng giải trí Việt đã tổ chức lễ giỗ Tổ ngành sân khấu năm 2022. Một trong những nghệ sĩ được quan tâm bậc nhất trong ngày này chính là NSƯT Hoài Linh khi anh là chủ của đền thờ Tổ nghiệp, nơi được đông đảo nghệ sĩ lựa chọn để dâng hương.

Hoài Linh tại đền thờ Tổ nghiệp trong mùa lễ năm nay.

Mới đây trên TikTok cũng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc NSƯT Hoài Linh “quẩy” cực sung trong lễ giỗ Tổ ở sân khấu. Cụ thể nam danh hài cùng những “đàn em” đã “quẩy” với nhạc remix ca khúc Xin Thời Gian Qua Mau.

Không chỉ hát hò, NSƯT Hoài Linh còn cười tôi với bạn bè, đồng nghiệp. Hiếm hoi lắm dân mạng mới được chứng kiến hình ảnh nam danh hài vui vẻ, “tay bắt mặt mừng” nhiều đến thế, đặc biệt là sau ồn ào từ thiện miền Trung.

– “Nhìn Hoài Linh vui vẻ như thế cũng mừng, sau cơn mưa trời lại sáng”.

– “Và con tim đã vui trở lại”.

– “Nhìn anh Bốn quẩy vui thế thì chắc đã vui vẻ trở lại rồi, mong anh sớm trở lại sân khấu”.

– “Hy vọng Hoài Linh sớm xuất hiện trở lại như xưa, nhớ những tiểu phẩm, khoảnh khắc của anh”.

Trước đó vào dịp giỗ Tổ 2022, đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh không mở cửa đón khách thập phương, treo bảng miễn tiếp khách do tình hình dịch bệnh.

 

Sau khi thực hiện xong các nghi thức truyền thống, dâng hương Tổ nghiệp, NSƯT Hoài Linh đã đến dân hương tại sân khấu kịch Minh Nhí. Tại đây ngoài dâng hương, đông đảo nghệ sĩ cũng tề tựu, cùng nhau ăn uống ca hát trong ngày vui.

Mới đây trên TikTok cũng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc NSƯT Hoài Linh “quẩy” cực sung trong lễ giỗ Tổ ở sân khấu. Cụ thể nam danh hài cùng những “đàn em” đã “quẩy” với nhạc remix ca khúc Xin Thời Gian Qua Mau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Tối muộn chị dâu chưa về cơm nước, mẹ gọi mách tội mà mặt biến sắc khi ông thông gia đáp
Next post Phát hiện chồng vào nhà nghỉ với bồ, chị vợ có màn ứng xử khiến hội chị em gật gù bái phục
error: Content is protected !!