Phát hiện chồng vào nhà nghỉ với bồ, chị vợ có màn ứng xử khiến hội chị em gật gù bái phục

Em vừa viết đơn ly hôn xong các chị à, nghĩ lại em thấy vẫn đau đớn và cay cú. Cuộc đời em chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình sẽ vào nhà nghỉ để bắt quả tang chồng như vậy.

Em và chồng kết hôn đến nay đã được 6 năm, có với nhau 2 mặt con xinh xắn. Cuộc hôn nhân này là kết quả của 4 năm yêu đương trước đó. Khi mới cưới cuộc sống còn khó khắn, 2 vợ chồng em tu chí làm ăn lắm và yêu thương nhau lắm. Thực sự nghĩ lại thời gian đó vẫn thấy vui và hạnh phúc các chị à. Nhưng rồi khi mua được nhà, mua được xe, mọi thứ dần dần thay đổi.

Mọi chuyện dường như chẳng có gì đáng nói nếu như đợt gần đây chồng em không thay tính đổi nết. Trước chuyện chăn gối 2 vợ chồng đều đặn hòa hợp lắm, nhưng tầm 3 tháng đổ lại đây chồng em toàn kêu mệt và có vẻ xa lánh vợ. Lúc nào về cũng chỉ lăn ra ngủ vợ hỏi gì cũng ừ cho qua chuyện. Đã thế còn quần là áo lượt thậm chí còn mua cả nước hoa để xịt nữa, đi tắm thì toàn mang điện thoại đi cùng nhìn rất khả nghi. Em nghĩ bụng chồng thay đổi thế này liệu có bồ không ta.

(Ảnh minh họa)

Mấy lần em lén kiểm tra điện thoại chồng những lão lại bảo mật tận 2 lớp nên không làm gì được. Chưa có bằng chứng thì không thể quy tội, hơn nữa ngày ngày em cũng bận đi làm, bận con cái nên chẳng theo dõi được. Em tâm sự với đứa bạn thì nó cứ bênh:

Ôi dồi ôi, ông Nam mà có bồ tao đi đầu xuống đất. Mày không thấy ông ấy yêu vợ chiều con thế à. Đi làm áp lực mệt mỏi, tuổi tác cao lên thì nhu cầu nó giảm xuống, có gì mà mày nghi ngờ.

Nhưng ông ấy đáng nghi lắm.

Nghi nghi cái gì, mày cứ như thế bảo sao chồng nó không chán. Nghĩ ngợi linh tinh làm gì, thời gian đó thì lo mà làm đẹp đi.

Thấy con bạn nói vậy em cũng xuôi xuôi, hơn nữa hôm sinh nhật em, chồng vẫn tổ chức tặng quà tưng bừng nên em không còn nghi ngờ nữa. Nhưng cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra các chị à, sinh nhật em xong là lão ấy xin trực đêm mỗi ngày 1 nhiều hơn.

Chồng em bảo đợt này có dự án mới nên cần phải làm cho xong, sếp lại đi nước ngoài nên anh phải trực thay này nọ. Do tính chất công việc với lại cũng tin anh ấy bận thật nên em cũng gật đầu. Nhưng 1 ngày đẹp trời em mò vào Facebook sếp chồng thì thấy vẫn check in trong nước. Lúc này em đã thấy sai sai rồi, em tâm sự với thằng em thì nó bảo:

Chị mua cái định vị vứt vào xe ông ý, đi đâu cũng không thoát được.

Ôi dời ơi, sao không nghĩ ra nhỉ, em đầu tư hẳn 1 cái nghe được tiếng luôn. Và rồi tim em như vỡ nát khi ngày ngày nghe được tiếng chồng gọi điện cho bồ:

Nhớ em quá, trưa qua anh đón đi ăn nhé.

Tối nay anh phải về, bữa giờ trực ở nhà em nhiều quá vợ nó nghi.

Nghe đến đâu chân tay em bủn rủn đến đó, em muốn gào thét lên muốn cho lão 1 trận nhưng em vẫn cố nhịn chờ thời cơ. Và rồi 1 ngày đẹp trời khi đang làm trên cơ quan thì thấy xe chồng đỗ gần 1 khách sạn. Em gọi luôn mấy đứa em họ bên nhà chồng đi cùng. Đến khách sạn em cho lễ tân mấy triệu để nó chỉ phòng cho, năn nỉ mãi nói mới đồng ý.

Các chị biết không lúc đứng trước cửa phòng em run bần bật, em không biết mình sẽ như thế nào khi chứng kiến được cảnh đó. Sau mấy phút cuối cùng cánh cửa cũng được mở, chồng em tái mét miệng lắp bắp khi thấy vợ. Em không nói nhiều, cũng không đ.ánh con bồ vì nếu chồng em không thích thì nó cũng chẳng làm gì được, em chỉ tát chồng em 3 cái và tuyên bố:

Từ nay cút khỏi nhà tôi, loại đàn ông như anh không đủ tư cách làm bố của con tôi. Còn con kia, mày có ưng thì tao biếu thằng chồng tao cho mày đấy, nhưng mày nên nhớ, bây giờ nó phản bội vợ con được thì loại giẻ rách la liếm chồng người khác như mày cũng chẳng là cái thá gì đâu.

Em về nhà, khóc như mưa nhưng vẫn viết đơn. Em xếp đồ vào hết vali, nhưng không phải đồ của em mà là đồ của hắn. Đứa nào sai đứa đó cút khỏi nhà không nói nhiều, em chỉ thương con, 2 đứa còn đang ở quê chơi với ông bà, giờ biết bố mẹ thế này chắc chúng sốc lắm. Chồng em quỳ gối cả đêm xin lỗi vợ nhưng em không tài nào chấp nhận nổi. Xin các chị cho em lời khuyên, liệu em nên làm gì đây, hiện tại em đau khổ bế tắc quá.

Tuệ Tâm

Hai vợ chồng ” đại chiến” vì chiếc váy hở hang

Mới đây, trên một diễn đàn mạng lớn có đăng tải đoạn clip ngắn gây chú ý với nội dung nói về một anh chồng gia trưởng quát mắng vợ, không cho vợ mặc váy ngắn đi chơi.

Với dòng trang thái ngắn gọn “ông chồng gia trưởng”, đoạn video đã thu hút nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ.

Cuộc tranh cãi giữa 2 vợ chồng. Nguồn: Tiktok

Theo như trong clip, đôi nam nữ xưng hô với nhau là vợ chồng. Anh chồng với thái độ cương quyết “anh đã cấm em không mặc cái váy này ra ngoài, mang đi trả rồi, em có con rồi mà ăn mặc như thế này à?” Cô gái trẻ ‘ngúng nguẩy’, phụng phịu rằng những chiếc váy không hề có tội rồi bỏ đi.

Thái độ tức giận của anh chồng khi vợ mặc váy quá ngắn. Nguồn: Tiktok

 

Đoạn clip nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, điều đáng nói là trong số các bình luận có rất nhiều đấng ý kiến tỏ ra ‘đồng cảm’ với ‘nam chính’ trong đoạn clip.

Trong khi đó, một số chị em thì khuyên nhủ cô gái nhẹ nhàng rằng ăn mặc kín đáo vẫn tốt hơn.

Tài khoản T.W đưa ra lời khuyên: “ý người ta là có chồng có con thì giản dị chút, chứ không khéo lại ăn lòng xào dưa”.

Nhiều ý kiến đứng về phía anh chồng. Nguồn: Tiktok

 

Nhiều tài khoản cũng cho rằng ông chồng quá gia trưởng, tài khoản M.P chia sẻ: “Người ta nói, ăn cho mình, mặc cho người khác. Thoáng đi, thiên hạ khen vợ là mình tự hào”.

Cũng nhiều bình luận cho rằng anh chồng gia trưởng. Nguồn: Tiktok

 

Vốn dĩ chuyện các ông chồng luôn muốn vợ mình ăn mặc thật kín đáo khi ra đường là lẽ rất thường tình. Không ông chồng nào lại muốn vợ mình hở ‘da thịt’ rồi để những người con trai khác ngắm.

Thế nhưng nếu các chị em biết ăn mặc kín hở đúng mức, vừa không quá hở mà vẫn đủ tôn lên vẻ đẹp của mình thì chắc chắn không ông chồng nào phàn nàn về chuyện ăn mặc của vợ.

Không rõ đoạn clip trên là thật hay diễn nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post NS Hoài Linh cùng đồng nghiệp khiến CĐM hoang mang khi chứng kiến cảnh bên trong nhà thờ tổ ” Đúng là không bỏ nổi tật mà !!!”
Next post Vợ đi công tác về đêm nào cũng nói mơ ” ú ớ, ôi sướng, thoải mái quá !!!!” , lén lục túi vợ tôi tức nghiến răng nghiến lợi
error: Content is protected !!