Vợ đi công tác về đêm nào cũng nói mơ ” ú ớ, ôi sướng, thoải mái quá !!!!” , lén lục túi vợ tôi tức nghiến răng nghiến lợi

Hầu như đêm nào đi ngủ vợ tôi cũng nằm mơ, có khi cô ấy còn rên rỉ: “Thoái mái quá!”. Tại sao vợ lại thốt ra câu kỳ lạ như vậy trong giấc mơ chứ?

Tôi không thể hiểu nổi vợ tôi đang làm gì gần đây nữa. Cách đây một thời gian, vợ tôi đi công tác theo sự sắp xếp của công ty. Trong thời gian vợ đi công tác, tôi cảm thấy cô ấy có gì đó hơi lạ, đêm nào gọi cho tôi cô ấy cũng kêu mệt, nói chuyện dăm ba câu đã đòi cúp máy để đi ngủ.

Những chuyến công tác trước vợ tôi có như thế đâu, hôm nào cũng nói chuyện với tôi tận khuya, thậm chí tôi muốn cúp máy trước cô ấy còn không cho. Vậy mà giờ cô ấy lại như thế khiến tôi không khỏi sinh nghi. Cảm giác kỳ lạ này tiếp tục kéo dài cho đến khi vợ tôi đi công tác về, tôi mới nhận ra thực sự vợ có điều gì giấu giếm tôi ở đây.

Hầu như đêm nào đi ngủ vợ tôi cũng nằm mơ, có khi cô ấy còn rên rỉ: “Thoái mái quá!”. Tại sao vợ lại thốt ra câu kỳ lạ như vậy trong giấc mơ chứ? Chẳng nhẽ nào vợ ngoại tình sau lưng tôi và từng lên giường với ai đó, khi hai người “ân ái” cô ấy đã nói ra câu đó rồi giờ ngủ cũng nằm mơ thấy “cảnh xuân”?

Vợ đi công tác về đêm nào cũng nói mơ, lén lục túi vợ tôi tức nghiến răng nghiến lợi - 1

Hầu như đêm nào đi ngủ vợ tôi cũng nằm mơ, có khi cô ấy còn rên rỉ: “Thoái mái quá!”. Tại sao vợ lại thốt ra câu kỳ lạ như vậy trong giấc mơ chứ? (Ảnh minh họa)

Nhưng đó chỉ là suy đoán của tôi, tôi không có bằng chứng gì cả. Để làm rõ sự việc, tôi đã lén lút lục lọi điện thoại và túi xách của vợ khi cô ấy ngủ say. Không ngờ, tôi lại tìm thấy một xấp hóa đơn trong túi xách của vợ tôi. Tôi cẩn thận xem từng tờ hóa đơn một.

Không đọc thì không biết, đọc xong tôi tức giận đến mức nghiến răng nghiến lợi. Số hóa đơn này được xuất ra khi vợ tôi đi công tác, tổng hóa đơn lên tới gần 4 triệu đồng và đáng nói thời gian ghi trên đó phần lớn là gần 11 giờ tối.

Tôi nhớ thời gian đó, cứ 8 rưỡi 9 giờ kém là cô ấy bảo đi ngủ, thì lẽ ra khoảng 11 giờ tối cô ấy phải đang nghỉ ngơi chứ sao lại có đống hóa đơn này. Vì vậy, tôi đã đánh thức vợ dậy, muốn cô ấy cho tôi một lời giải thích.

– Em giải thích đi, tại sao lại có đống hóa đơn này? Chẳng phải em luôn kêu mệt cần đi ngủ sớm ư?

– Chẳng qua trong chuyến công tác, công ty em có cho vài phiếu giảm giá dịch vụ massage nên em mới tới đấy để thư giãn đầu óc thôi mà. Em sợ anh không cho em đi nên em mới phải nói dối như vậy. Mà em đi massage để thư giãn chứ có lén lút hẹn hò với ai đâu mà anh làm quá lên vậy? Người ta cho vợ đi làm đẹp, đi spa còn anh lại tiếc tiền với em.

Vợ đi công tác về đêm nào cũng nói mơ, lén lục túi vợ tôi tức nghiến răng nghiến lợi - 2

Nhìn đống hóa đơn trong túi xách vợ, tôi tức giận gọi cô ấy dậy để cho tôi một lời giải thích. (Ảnh minh họa)

Thực ra tôi và vợ vẫn đang ở nhà thuê, chúng tôi đang tích cóp để mua nhà nên khi thấy vợ không suy nghĩ bỏ một khoản tiền lớn như vậy để đi massage tôi rất khó chịu. Số tiền đó cũng bằng 1/4 tháng lương của cô ấy rồi chứ có ít ỏi gì đâu. Tôi không nói, cô ấy cứ lén lút đi nữa thì khéo khi hết cả tháng lương ấy chứ.

Vì vấn đề này mà tôi và vợ đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Vợ cho rằng cô ấy đi công tác mệt mỏi, thư giãn một chút là việc hợp tình hợp lý, còn tôi nghĩ việc đó thật lãng phí tiền của, về nhà ngâm chân bằng nước ấm cũng thoải mái đấy thôi, cần gì phải tốn tiền triệu ra tiệm massage làm gì cơ chứ.

Vợ chồng không thống nhất được quan điểm, trong cơn tức giận vợ tôi đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ ngay trong đêm. Từ đó đến nay đã một tuần rồi mà cô ấy vẫn chưa liên lạc lại với tôi. Tôi rất hoang mang, không biết liệu tôi có làm gì sai không nữa nhưng thực sự là lâu nay tôi chi tiêu rất tiết kiệm, chưa bao giờ dám tiêu xài cho bản thân mình cả. Vậy mà vợ lại đi massage, tôi thậm chí còn chưa từng nghĩ tới việc đó nữa. Giờ tôi phải làm sao đây để vợ về nhà và hiểu ra vấn đề, hay tôi lại xuống nước xin lỗi vợ trước?

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vo-di-cong-tac-ve-dem-nao-cung-noi-mo-len-luc-tui-vo-toi-tuc-ng…

Bị vợ bỏ vì tai nạn, 3 năm sau tôi lái xe sang tới chế giễu nhưng bị mẹ ruột tát

Nghĩ chắc do mình nghèo hèn giờ lại tai nạn nên Hằng chán bỏ đi nên tôi đồng ý ký đơn luôn. Mới chút khó khăn đã nản lòng, người vợ như thế tôi không cần.
NGHE AUDIO
Gia đình tôi ở quê, vì nghèo nên tôi lấy vợ năm 32 tuổi. Cô ấy tên Hằng, là một người đẹp cả người lẫn nết, gia đình giàu có.

Lúc đầu gia đình Hằng phản đối kịch liệt lắm vì khi lấy vợ tôi vẫn chưa thể sửa lại căn nhà cũ xiêu vẹo, tiền tiết kiệm chỉ được dăm ba chục. Nhưng vợ nhất quyết cưới tôi nên bố mẹ cô ấy dù không ưng cũng đành chịu, thậm chí bố mẹ vợ còn cho vợ tôi 2 cây vàng làm của hồi môn.

Tôi cũng cảm thấy mình rất may mắn khi lấy được một người vợ xinh đẹp, giàu có như vậy. Để vợ có cuộc sống sung túc, mỗi ngày tôi đều làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Vì tôi là tài xế xe tải, tôi không muốn làm thuê như trước mà muốn có xe riêng nhận chở trực tiếp cho khách luôn, như vậy tôi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Khi biết ý định của tôi, bố vợ đã cho tôi vay 100 triệu để thêm tiền mua xe tải.

Sau đó, hai đứa con của chúng tôi lần lượt chào đời. Vì phải chạy xe nên tôi thường xuyên vắng nhà. Vợ con có bố mẹ vợ và mẹ tôi chăm lo giúp nên tôi cũng an tâm đi làm.

Ở đời có ai lường trước được chữ ngờ, mùa hè cách đây 3 năm tôi bị tai nạn giao thông. Khi đưa đến bệnh viện thì tôi đã bất tỉnh, thập tử nhất sinh. Bệnh viện ở huyện không điều trị được nên đã chuyển tuyến cho tôi lên bệnh viện tỉnh.

Bị vợ bỏ vì tai nạn, 3 năm sau tôi lái xe sang tới chế giễu nhưng bị mẹ ruột tát - 1

Một lần tôi bị tai nạn giao thông tới thập tử nhất sinh. (Ảnh minh họa)

Sau 2 tháng nằm viện, cuối cùng tôi cũng được xuất viện về nhà, nhưng vết thương chưa lành, cánh tay còn bị đóng đinh, bó bột. Bác sĩ nói tôi cần điều trị khoảng 2-3 năm nữa mới lành hẳn. Lúc này mọi gánh nặng tài chính đều đổ dồn lên vai vợ tôi.

Nhưng điều tôi không ngờ là một thời gian ngắn sau Hằng lại đệ đơn ly hôn, vậy mà mẹ tôi lại không hề khuyên can mà còn ủng hộ. Nghĩ chắc do mình nghèo hèn giờ lại tai nạn nên Hằng chán bỏ đi nên tôi đồng ý ký đơn luôn. Mới chút khó khăn đã nản lòng, người vợ như thế tôi không cần. Sau ly hôn, cô ấy mang theo hai đứa con đi vì chúng còn nhỏ, cần sự chăm sóc của mẹ.

Khoảng 2 năm sau vết thương của tôi lành hẳn, nhưng nghĩ đến sự phản bội của vợ cũ tôi không nhịn được. Nhưng bây giờ muốn trả thù vợ thì tôi phải giàu, phải sống thật tốt thì cô ta mới hối hận vì ngày xưa đã bỏ tôi.

Bị vợ bỏ vì tai nạn, 3 năm sau tôi lái xe sang tới chế giễu nhưng bị mẹ ruột tát - 2

Nghĩ đến sự phản bội của vợ cũ tôi không nhịn được. Tôi muốn trả thù. (Ảnh minh họa)

Tôi sự nhớ tới người phụ nữ giàu có hơn tôi 8 tuổi tôi quen trước khi lấy Hằng. Hồi đó cô ta mê tôi như điếu đổ, nhưng vì nhiều tuổi và là gái một đời chồng nên tôi không đồng ý. Tôi sợ mọi người bàn ra tán vào, nhưng giờ muốn giàu nhanh để trả thù Hằng thì chỉ còn cách bám vào cô ta thôi. Vậy là tôi đã cặp kè với người phụ nữ lớn tuổi kia.

Chỉ đôi ba tháng mà cô ta đã ngã vào lòng tôi, trực tiếp giao chiếc xe sang cho tôi đi luôn. Tôi lập tức phóng xe về nhà vợ cũ chế giễu:

– Ngày xưa cô đòi ly hôn vì chê tôi nghèo, tôi bị tai nạn. Cô bỏ tôi lúc tôi khó khăn nhất, cô đã từng nghĩ sẽ có ngày tôi có tiền có của, có xe sang để đi như thế này chưa? Cô khóc cái gì? Tôi nói có sai tí nào không? Tôi chính là muốn nhìn thấy biểu cảm hối hận này của cô đấy.

Bị vợ bỏ vì tai nạn, 3 năm sau tôi lái xe sang tới chế giễu nhưng bị mẹ ruột tát - 3

Có được chiếc xe sang, tôi lái xe tới nhà vợ cũ mắng chửi cô ta. (Ảnh minh họa)

Bị tôi chì chiết, Hằng ôm mặt khóc nức nở. Bố vợ cũ thấy tôi nói những lời đó thì tức giận đuổi tôi đi. Tôi đã trả thù được vợ nhưng sao tôi không thấy vui chút nào, lòng vẫn nặng trĩu. Tôi lái xe rời đi, nhưng không ngờ khi về đến nhà mẹ lại thẳng tay tát tôi:

– Lúc mày nằm viện, ngày đêm cái Hằng ở bên cạnh chăm sóc mày. Khi mày về nhà, nó vừa đi làm kiếm tiền vừa chăm lo cho chồng con, nhưng ngày nào mày cũng mắng mỏ nó. Chính mẹ đã khuyên nó ly hôn đấy, vì bà già này không nhịn được cảnh ngày ngày mày chửi bởi nó như thế.

Nhưng mày biết ngày ôm con rời đi, cái Hằng nói gì không? Nó vẫn tin mày sẽ thay tính đổi nết vì bản tính mày không cộc cằn, hứa ngày mày hồi phục hẳn sẽ quay về. Nên trong suốt thời gian qua, tiền thuốc men, tiền học phí hay sinh hoạt trong nhà đều là do nó trả, chứ mày nghĩ cái thân già này làm gì ra tiền mà lo được cho một đứa bị bệnh, một đứa đi học. Vậy mà giờ mày lại đối xử với nó như thế?

Hóa ra từ trước đến nay tôi đều hiểu lầm vợ. Tôi hối hận quá. Tôi đúng là một gã đàn ông tệ bạc mà. Giờ tôi muốn tái hôn với vợ, nhưng tôi đã làm trái tim cô ấy tan nát như vậy, tôi phải làm sao để cô ấy tha thứ bây giờ?

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/bi-vo-bo-vi-tai-nan-3-nam-sau-toi-lai-xe-sang-toi-che-gieu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Phát hiện chồng vào nhà nghỉ với bồ, chị vợ có màn ứng xử khiến hội chị em gật gù bái phục
Next post Bị chồng é.p…làm “chuyện ấy” 7 lần/ngày đến nỗi s.ả.y t.h.a.i, Vợ càng sốc hơn khi biết nguyên nhân đằng sau
error: Content is protected !!