Bị chồng é.p…làm “chuyện ấy” 7 lần/ngày đến nỗi s.ả.y t.h.a.i, Vợ càng sốc hơn khi biết nguyên nhân đằng sau

Người vợ cho biết cô đã bị chồng bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần và đó cũng là lý do dẫn đến sự chia tay của họ.

“Anh ta đòi ngủ với tôi 7 lần/ngày để giúp con gái tôi chữa bệnh. Tôi đã chảy máu rất nhiều trong lần thứ 2 chúng tôi làm “chuyện ấy” và cuối cùng mất cái thai 3 tháng tuổi. Sau này tôi mới biết rằng anh ta làm như vậy là để tuân theo một số nghi lễ lấy may”, người vợ chia sẻ.

“Cô ta thờ ơ với quyền lợi của con cái. Cô ta không hề lo lắng ngay cả khi anh họ của cô ta lạm dụng con gái của chúng tôi. Cô ta mải làm việc ở cửa hàng trong khi con gái chúng tôi ở nhà một mình, cô đơn và sợ hãi. Cho đến tận 10h tối hôm đó cô ta mới chịu về nhà”, người chồng phản bác lại.

Trên đây là lời khai của vợ chồng anh Adeniyi Adeyoye và cô Basirat Adeyoye tại Tòa án phong tục Oja Oba, thuộc vùng Mapo, thành phố Ibadan, bang Oyo, Nigeria. Cô Basirat đã kiện chồng mình ra tòa để yêu cầu ly hôn, đồng thời tố người chồng thường xuyên bạo hành mình, ép mình phải làm “chuyện ấy” 7 lần/ngày để anh ta sử dụng như một nghi lễ lấy may, đến nỗi cô bị sảy thai.

Bị chồng ép làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; 7 lần/ngày đến nỗi sảy thai, vợ càng sốc hơn khi biết nguyên nhân - 1

Ảnh minh họa.

Theo đó, cô Basirat Adeyoye vốn làm nghề buôn bán ở cửa hàng, toàn bộ gánh nặng kinh tế gia đình đều dồn lên vai cô. Trong khi đó, người chồng Adeniyi bị bệnh tiểu đường, phải nằm nhà điều trị nên thường bị mang tiếng ăn bám vợ. Cô Basirat thường xuyên bị chồng chửi rủa, phàn nàn và bạo hành nhưng vì đứa con gái nên cô cố gắng duy trì cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên, trong một lần đi xem cúng bói và tin lời thầy bói, anh Adeniyi đã cho rằng muốn chữa khỏi bệnh cho mình và con gái thì phải làm “chuyện ấy” với vợ 7 lần/ngày. Vì vậy, anh ta đã làm chuyện này bất chấp việc khi đó cô Basirat đang mang thai. Kết quả là cô Basirat đã bị sảy cái thai 3 tháng tuổi, khiến cô vô cùng đau đớn.

Cô Basirat nói trước tòa: “Tôi quá mệt mỏi vì bị chồng đánh đập liên tục. Nếu tòa từ chối cho chúng tôi ly hôn, anh ta sẽ sớm bóp chết cuộc sống của tôi. Anh ta thậm chí còn đánh cả mẹ ruột, người đã đứng ra can ngăn và hòa giải khi thấy 2 chúng tôi cãi nhau. Con gái chúng tôi bị ốm và anh ta đã đi hỏi một nhà tâm linh, sau đó nhận được lời khuyên rằng anh ta phải ngủ với tôi 7 lần/ngày thì mọi chuyện mới tốt đẹp. Tôi đã bị chảy máu, sảy thai vào ngày thứ 2 và phải nhập viện nhiều ngày.

Sau khi xuất viện, tôi đã cùng con chuyển ra ngoài sống và anh ta đã dẫn theo vài người nhà để cầu xin chúng tôi trở về. Mẹ tôi đã buộc anh ta ký tên vào bản cam kết sẽ không bạo hành vợ nữa nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Một hôm tôi đang bán hàng ở chợ thì nhận được cuộc gọi thông báo anh ta đã dẫn con chuyển tới ngôi nhà anh ta mới xây. Kể từ đó, tôi phải nấu thức ăn rồi mang đến cho các con mà không được nhận một đồng nào. Tôi cầu xin chấm dứt cuộc hôn nhân này và yêu cầu được nuôi dưỡng các con để cho chúng được chăm sóc đầy đủ”.

Trong khi đó, người chồng Adeniyi bác bỏ mọi cáo buộc của vợ. Anh cho biết cô Basirat thường xuyên bỏ bê con cái, nấu bữa tối quá muộn khi các con đã đi ngủ, không xứng làm một người mẹ, thậm chí nhiều lần có ý định bỏ con để rời nhà đi. Anh Adeniyi cũng giải thích rằng việc cô Basirat bị chảy máu sau khi cặp đôi quan hệ tình dục là do cô đã thực hiện biện pháp kế hoạch hóa gia đình mà không nói với chồng. Anh Adeniyi cũng cầu xin nhận được quyền nuôi con.

Tuy nhiên, những lời nói của anh Adeniyi không được xác thực. Sau đó, chính mẹ đẻ cùng bố mẹ vợ của anh ta đều ra tòa làm chứng cho con dâu, nói rằng cô Basirat bị chồng bạo hành đã lâu, phải chịu nhiều nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

Cuối cùng, tòa án địa phương đã phán quyết cho anh Adeniyi và cô Basirat được ly hôn và người vợ được quyền nuôi con. Anh Adeniyi cũng phải bồi thường cho những tổn thất đã gây ra cho cô Basirat, đồng thời chu cấp tiền để nuôi dưỡng các con.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-chong-ep-lam-chuyen-ay-7-lanngay-den-noi-say-th…

Bắt tận tay vợ ngoại tình, chồng càng choáng khi biết danh tính nhân tình

Về ký túc xá của vợ sau giờ làm, nam giáo viên này vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến vợ và tình nhân đang âu yếm trên giường.

Không gì đau đớn hơn việc phát hiện người mình yêu đang ngoại tình với một người khác và mới đây, một nam giáo viên đến từ Kenya đã không may rơi vào tình huống trớ trêu ấy. Hơn thế nữa, người mà vợ anh này đang ngoại tình còn khiến anh trở nên phẫn nộ hơn.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 3/2020 và được cư dân mạng biết đến nhờ một đoạn clip bắt gian và đánh ghen lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong đó, một người đàn ông tên Boaz đã vô tình bắt gặp cảnh tượng vợ mình đang “mây mưa” với tình nhân.

Anh Boaz vốn là một giảng viên đại học. Sau giờ làm, anh trở về khu ký túc xá nơi vợ con mình đang ở. Tuy nhiên khi vừa mở cửa vào phòng, anh Boaz sốc nặng khi nhìn thấy cảnh tượng “trai trên gái dưới” mà 2 nhân vật chính lại vô cùng quen thuộc với anh. Người phụ nữ không ai khác chính là vợ của anh Boaz còn gã tình nhân mà cô này đưa về lại là một trong những nam sinh viên đang theo học môn của anh Boaz giảng dạy.

Bắt tận tay vợ ngoại tình, chồng càng choáng khi biết danh tính nhân tình - 1

Anh Boaz cho biết, anh và vợ mình đã kết hôn nhưng người vợ hiện vẫn đang theo học trường Đại học Maseno, ở thành phố Kisumu, Kenya. Trong khi đó, tình nhân của cô ta là một nam sinh đang theo học trường Đại học Nairobi, thuộc thủ đô Nairobi, cũng chính là ngôi trường mà anh Boaz đang làm việc.

Anh Boaz và vợ đã có với nhau một cô con gái. Vì vợ vẫn đang đi học, lại có con nhỏ nên anh Boaz đã sắp xếp một phòng ký túc xá trong trường cho vợ ở để tiện bề sinh sống, chăm sóc cho vợ con. Ấy vậy mà thay vì chung thủy với anh Boaz, người vợ lại đi ngoại tình, thậm chí đối tượng ngoại tình của cô ta lại là sinh viên của chồng.

Trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, anh Boaz tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi hỏi người vợ rằng tại sao cô ta lại quyết định làm nhục chồng sau khi cả 2 đã đồng cam cộng khổ, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn với tư cách là vợ chồng. Anh Boaz càng tức giận hơn khi người vợ đã đưa tình nhân về để “ân ái” tại chính căn ký túc xá mà anh đã thuê cho cô ta.

Vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn khi anh Boaz nhận ra người vợ và nam sinh viên của mình đã làm “chuyện ấy” ngay cả khi có mặt cô con gái nhỏ của mình ở đó.

Một số nguồn tin cho biết, sau khi bắt quả tang vợ ngoại tình, anh Boaz đã không chịu được sự đả kích lớn này và quyết định mang theo cô con gái nhỏ bỏ đi, để mặc người vợ bội bạc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bat-tan-tay-vo-dang-may-mua-o-ky-tuc-xa-chong-cang…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Vợ đi công tác về đêm nào cũng nói mơ ” ú ớ, ôi sướng, thoải mái quá !!!!” , lén lục túi vợ tôi tức nghiến răng nghiến lợi
Next post Mẹ ᴄɦồпց ƙɦôп τɦì пêп ᵭốı xᴜ̛̉ τᴜ̛̉ τế ʋớı ᴄoп dâυ, пếυ ƙɦôпց lúᴄ ցıà yếυ ᴄɦẳпց мα пào ᴄɦăм
error: Content is protected !!