Ngườí phụ nữ chơí tєαm вuíldíng “trần như nhộng” ở cửα lò вị chồng đánh, đuổí khỏí nhà có đáng không ???

Một người trong hội team building đã “năn nỉ” chủ nhân gỡ đoạn clip xuống bởi vì có người trong nhóm đang đứng trước nguy cơ tan cửa nát nhà.

Ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm du khách chơi team building trên bãi biển Cửa Lò có những hình ảnh phản cảm. Một số chị em phụ nữ đã lột cả áo ngực để chơi trò chơi tiếp nước.

Thời điểm này rất đông người tắm biển, vì vậy mọi người tỏ ra bất ngờ và khá ngượng ngùng trước hình ảnh người phụ nữ cởi hẳn áo ngực giữa bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách.

Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý những hành vi, trò chơi phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng.

Clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội

Người phụ nữ chơi team building ở Cửa Lò bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà-1

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, chủ nhân của đoạn clip đã chia sẻ dòng trạng thái cho biết, một người trong hội team building đã “năn nỉ” chủ nhân gỡ đoạn clip xuống bởi vì có người trong nhóm đang đứng trước nguy cơ tan cửa nát nhà.


Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

TÀI TRỢ
“Một người bạn người Phú Thọ đã khóc và nhờ mình gỡ bài và video trong buổi chiều hôm qua. Có một bạn nữ người ở Nghi Lộc, Nghệ An cũng đã tham gia vào trò chơi này đã bị chồng đánh và ném hết quần áo ra sân đuổi đi.

Thật sự là vui thôi đừng vui quá, chẳng thà ở trong phòng thì vô tư, nên chị em phụ nữ cũng phải cân nhắc”.

Theo như dòng trạng thái, sau khi đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, chồng của một thành viên trong nhóm này đã xem được hình ảnh phản cảm của vợ mình. Người chồng đã vô cùng tức giận và có “tác động vật lý” với người vợ.

Không những thế, người chồng còn thu dọn đồ đạc của vợ ném hết ra ngoài sân và đuổi đi không cho vào nhà.

Có thể nói, chỉ vì một vài phút vui vẻ mà những người phụ nữ này đã phải chịu sự chỉ trích, lên án của cộng đồng mạng. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ của bản thân còn làm ảnh hưởng đến gia đình, và hạnh phúc của chính mình.

Người phụ nữ chơi team building ở Cửa Lò bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà-3
Người chồng nào chấp nhận nổi hình ảnh xấu của vợ mình bị bày ra trước mắt bàn dân thiên hạ cơ chứ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Tranh luận: Phạt tiền vụ phụ nữ cởi áo ngực hứng nước, hay nhắc nhở là đủ?
Next post Sốc : Tp Hồ Chí Minh Bóc trần spa để trai 6 múi bồng bế, cho chị em sờ soạng vui tới bến, dịch vụ tới ZZZZZ
error: Content is protected !!