Ngày đêm “yêu” hăng say bạn gái mới mà quên một việc quan trọng, người đàn ông lĩnh hậu quả cay đắng

Người đàn ông 30 tuổi vì mải mê cuồng nhiệt với bạn gái mà bỏ qua một việc quan trọng sau mỗi lần quan hệ nên đã phải nhận hậu quả.
Nhiều cặp đôi khi quan hệ chỉ quan tâm tới việc làm sao để thăng hoa hay kéo dài thời gian mà ít chú ý tới những vấn đề sau khi “yêu”.

Bác sĩ Qiu Hongjie, giám đốc Trung tâm Chức năng Nam học của Bệnh viện Liên kết thuộc Đại học Châu Á trong một cuộc phỏng vấn với “East Sen New Media ETtoday” đã chia sẻ về trường hợp một bệnh nhân mải mê “yêu” mà quên mất vấn đề an toàn tình dục nên phải nhận hậu quả.

Theo lời kể của bác sĩ, bệnh nhân là một người đàn ông 30 tuổi ở miền trung Trung Quốc có biểu hiện bị đau khi đi tiểu, và lượng nước tiểu rất ít, đặc biệt khi xuất tinh thì tinh dịch có màu vàng xanh. Điều này khiến người bệnh rất lo lắng và nghĩ bản thân đã mắc bệnh tình dục nên vội vàng đi khám.

Ngày đêm amp;#34;yêuamp;#34; hăng say bạn gái mới mà quên một việc quan trọng, người đàn ông lĩnh hậu quả cay đắng - 1
Người đàn ông xuất tinh có màu xanh vàng nên lo lắng liền vội vã đi khám. (Ảnh minh họa)

Khi thăm khám bên trong, bác sĩ Qiu Hongjie nhận thấy phần quy đầu của bệnh nhân chảy ra dịch tiết màu vàng xanh và có mùi hôi. Ban đầu, bác sĩ cũng nghi ngờ bệnh nhân mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng kết quả cấy vi khuẩn cho thấy là vi khuẩn Staphylococcus aureus (vi khuẩn tụ cầu vàng), do hành vi quan hệ tình dục quá độ.

Sau khi thăm hỏi được biết nam bệnh nhân mới có bạn gái và không thể ngừng ham muốn nên cả hai đã quan hệ rất nhiều lần nhưng sau đó lại không vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, lúc còn trẻ khỏe, người đàn ông cũng thường có sở thích đưa các vật lạ vào đường tiết niệu để “tự sướng”, cùng với thói quen vệ sinh không kỹ nên vi khuẩn sinh sôi, dẫn đến nhiễm vi khuẩn tụ cầu vàng ở tuyến tiền liệt và niệu đạo.

May mắn thay, sau khi điều trị bằng thuốc kháng sinh, người đàn ông đã khỏi bệnh và không tái phát. Đồng thời anh cũng được dạy về hành vi tình dục an toàn, nên vệ sinh cơ thể kỹ lưỡng trước và sau khi “yêu”, đừng chỉ lăn ra ngủ sau khi quan hệ.

Bác sĩ Qiu Hongjie giải thích rằng tinh dịch khi xuất tinh thường có màu trắng, sau một thời gian sẽ trở nên trong suốt, nếu quá đặc, có màu trắng đục hoặc như ngọc trai thì có nghĩa đã gặp vấn đề về nhiễm trùng, chẳng hạn như mắc bệnh lậu. Việc xuất tinh ra tinh dịch có màu vàng xanh, vàng xanh chứng tỏ đang bị nhiễm trùng do vi khuẩn, có thể là vi khuẩn Staphylococcus aureus hoặc Pseudomonas aeruginosa (trực khuẩn mủ xanh).

Ngày đêm amp;#34;yêuamp;#34; hăng say bạn gái mới mà quên một việc quan trọng, người đàn ông lĩnh hậu quả cay đắng - 2
Người đàn ông mải mê “yêu” mà không chú ý vệ sinh sau đó nên dẫn tới nhiễm khuẩn. (Ảnh minh họa)

Những việc nên làm sau khi quan hệ

1. Vào nhà tắm

Sunny Rodgers – huấn luyện viên tình dục và là đại sứ của Hiệp hội Sức khỏe Tình dục Mỹ cho biết đi tiểu tiện sau khi quan hệ rất cần thiết để đẩy mọi vi khuẩn hoặc độc tố có hại ra khỏi cơ thể. Các cặp đôi nên sử dụng khăn lau sạch, xà phòng không mùi, dịu nhẹ và nước ấm để vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

Bước vệ sinh này rất quan trọng để bảo vệ cơ thể chống lại nguy cơ nhiễm trùng, mắc bệnh lây qua đường tình dục. Lưu ý rằng nên vệ sinh từ trước ra sau để hạn chế khả năng nhiễm khuẩn.

2. Mặc đồ lót chất liệu thoáng mát

Sau khi quan hệ, bạn nên chọn cho mình đồ lót có chất liệu 100% cotton vừa không gây dị ứng, có khả năng thấm hút cao và không gây kích ứng cho “vùng kín” vì đây là khu vực nhạy cảm và dễ ẩm ướt sau khi “yêu”.

3. Uống đủ nước

Uống nước ngay sau khi quan hệ tình dục có thể giúp loại bỏ vi khuẩn đường tiết niệu. Vì vậy đừng quên uống một cốc nước sau khi “mây mưa”.

4. Ăn nhẹ

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy đói sau mỗi lần quan hệ vì tình dục sẽ đốt cháy calo và tăng nhịp tim.Chọn một bữa ăn nhẹ như hạt chia hoặc trà xanh là lựa chọn tuyệt vời được chuyên gia tình dục học gợi ý.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-dem-yeu-hang-say-ban-gai-moi-ma-quen-mot-viec…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Sáng nay 20/7 Xét xử vụ Tịnh thất Bồng Lai : Bị cáo Lê Tùng Vân khai ‘vẫn độc thân, đang chờ lấy vợ’
Next post “Tình một đêm” với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy
error: Content is protected !!