νĩин ρнú¢: νụ иgườι ρнụ иữ đốт ¢нị ∂âυ νà ¢нáυ вé 6 тнáиg тυổι тử νσиg: яợи иgườι ℓờι кнαι ¢ủα иgнι ρнạм

Liên quan vụ người phụ nữ đốt chết chị dâu và cháu bé 6 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc, nghi phạm khai bực tức vì bị anh chồng xúc phạm nên đã gây án.

Theo báo Công an Nhân dân, cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc mới đây ra quyết định bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Hưng (50 tuổi) để điều tra về tội giết người.

Tuy nhiên, do Hưng đang điều trị tại bệnh viện nên Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên chưa thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam và tống đạt các quyết định tố tụng…

Kết quả điều tra ban đầu, năm 2017, giữa ông N.H.C (anh trai chồng) và bị can Nguyễn Thị Hưng đã xảy ra mâu thuẫn anh chồng em dâu, liên quan đến việc gia đình tập kết mộ dòng họ về tại một địa điểm và ông C đứng ra lo toàn bộ tài chính…

Mâu thuẫn cứ “âm ỉ” kéo dài nhiều năm và bùng phát trở lại trong những ngày đầu tháng 7.

Vụ người phụ nữ đốt chị dâu và cháu bé 6 tháng tuổi tử vong: Rợn người lời khai của nghi phạm - 1

Bị can Nguyễn Thị Hưng thời điểm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an Nhân dân

Theo đó, chiều ngày 11 và 12/7, Hưng đến nhà vợ chồng ông N.H.C, trú tại TP Vĩnh Yên để đón cháu nội của Hưng, do con trai ông C đón hộ từ lớp học mẫu giáo. Tại đây, Hưng gặp ông C và bị người này nói xúc phạm và thấy bà N.T.B (vợ ông C) cũng đồng tình, không ngăn cản.

Trở về nhà, đối tượng nảy sinh ý định giết vợ chồng ông C và bà B để trả thù.

Chiều ngày 13/7, Hưng mang theo 1 xô nhựa đựng xăng đến nhà ông C. Tại đây, bị can đi vào sân, đến phòng khách thì gặp bà B. đang bế cháu N.P.A (SN 10/1/2022), hai người ngồi nói chuyện (trước đấy đối tượng để xô đựng bình xăng ngoài hiên, phía trước phòng khách).

Do thấy bà B đang bế cháu nên Hưng định ra về vì không muốn đốt xăng làm cháy cháu N.P.A. Nhưng lát sau, ông C từ phòng ngủ bên cạnh đi đến trước cửa phòng khách và nói kích động: “Bây giờ lại đi tìm vợ cho thằng em đây” rồi bỏ vào phòng ngủ.

Bực tức vì anh chồng xúc phạm nên Hưng muốn cùng chết với chị dâu để ông C và chồng Hưng lấy vợ khác.

Sau đó, Hưng ra ngoài hiên lấy bình xăng vào phòng khách và nói với bà B: “Hôm nay chị em mình cùng chết”, đồng thời đổ xăng xuống nền nhà trước mặt chị dâu, dùng bật lửa trên bàn phòng khách châm lửa đốt, rồi chạy ra khỏi phòng.

Theo báo Vietnamnet, sau khi bị châm lửa đốt, bà B. bế cháu bé chạy ra sân hô hoán cầu cứu thì bị bà Hưng đẩy vào phòng khách. Sau một hồi giằng co, bà Hưng bỏ đi để lại xe đạp điện và chiếc xô nhựa.

Phát hiện sự việc một nhóm công nhân dần đó đã đến ứng cứu và đưa 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bỏng nặng nên bà B. và cháu bé 6 tháng tuổi đã tử vong.

Nguồn tin cho hay, sau khi rời khỏi hiện trường, bà Hưng đã nhặt một chai nước rửa chén, bát rồi đến khu vực cánh đồng Mục Bài, phường Đồng Tâm rồi dừng lại uống nước rửa chén để tự tử.

Phát hiện sự việc lực lượng chức năng đã đưa bà Hưng đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi được cứu sống, quá trình cán bộ điều tra lấy lời khai, bị can Hưng đã khai nhận về hành vi phạm tội, tuy nhiên không hợp tác với bác sỹ để điều trị, không uống thuốc, không cho tiêm thuốc và truyền dịch và không muốn người nhà đến chăm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nguoi-phu-nu-dot-chi-dau-va-chau-be-6-thang-tuoi-tu-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post ??̛̀? ???? :xóт xα gια cảηн ηgườι мẹ ηнảү cầυ тự vẫη вỏ ℓạι cнồηg cùηg 6 cση ηнỏ
Next post Đoàп ᵭóп dâυ ʋᴜ̛̀α ʋào ᵭếп ᴄổпց, ᴄả ɦộı τɾᴜ̛ờпց ᴄᴜ̛ớı пɦáo пɦào ᴄòп ᴄô dâυ sᴜ̛̃пց sờ пցã qυỵ
error: Content is protected !!