Đɪ ᴄʜơɪ ᴠề sớᴍ ᴘʜáᴛ ʜɪệɴ ᴄʜồɴɢ ɴɢᴏạɪ ᴛìɴʜ ᴠớɪ ᴍẹ ᴠợ, ɴɢườɪ ᴘʜụ ɴữ ɴʜậɴ ʀᴀ ᴄú ʟừᴀ ?? ɴăᴍ, sốᴄ ʜơɴ ᴋʜɪ ᴄầᴍ ᴋếᴛ ǫᴜả ᴀᴅɴ ᴄủᴀ ? ᴇᴍ sɪɴʜ đôɪ

Câu chuyện được nhân vật chính chia sẻ trên diễn đàn Reddit với những tình tiết khó tin, ngỡ chỉ có trong phim.

Đây là câu chuyện được một người phụ nữ (gọi là A, 40 tuổi) sở hữu tài khoản u/blownupmarriage1 trên diễn đàn Reddit. Bài đăng có tiêu đề: “Tôi đã hủy hoại cuộc đời và danh tiếng của mẹ mình” chứa đựng nhiều tình tiết khó tin nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo lời kể của A, bố mẹ cô đã kết hôn 43 năm. Gia đình của cô có khá đông anh chị em, A có 1 chị gái, 42 tuổi, 2 em gái, lần lượt, 38 tuổi và 34 tuổi, 1 cặp em trai sinh đôi, 20 tuổi, và em trai út 18 tuổi. Được biết, A đã quen chồng (39 tuổi) từ năm 15 tuổi. Sau 2 năm yêu đương, cô hạ sinh con đầu lòng của cả hai và kết hôn 1 năm sau đó. Hiện tại, vợ chồng A có 3 cô con gái (22 tuổi, 14 tuổi và 5 tuổi) và 1 cậu con trai, 20 tuổi. Ngoài ra, A còn đang mang thai ở tháng thứ 7.

Được biết, vợ chồng A ở cạnh nhà của bố mẹ đẻ cô, để tiện bề qua lại thăm hỏi nhau. Mọi thứ tưởng chừng như vô cùng hoàn hảo cho đến một ngày nọ, cô đi du lịch mừng năm mới với bạn bè và trở về nhà sớm, không ngờ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trong phòng ngủ: Mẹ ruột A và chồng cô đang ân ái với nhau trên giường.

Đi chơi về sớm phát hiện chồng ngoại tình với mẹ vợ, người phụ nữ nhận ra cú lừa 22 năm, sốc hơn khi cầm kết quả ADN của 2 em sinh đôi - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Bị phát hiện chuyện xấu hổ, mẹ A không những không cảm thấy có lỗi mà còn quay sang lớn tiếng la mắng, đuổi cô ra ngoài. Thái độ của mẹ đẻ khiến A không khỏi kinh ngạc. Cùng lúc đó, con gái lớn của A đang chuẩn bị đồ đạc để tham dự một buổi tiệc với bạn bè. Đứa trẻ này đã tình cờ nhìn thấy bà ngoại, trên người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm lao ra khỏi phòng ngủ của bố mẹ và chạy về nhà của mình.

Khi bị A chất vấn, chồng của cô phân trần rằng từ sau khi cả hai dọn về chung sống dưới một mái nhà, tức năm anh ta 18 tuổi, mẹ ruột của A đã bắt đầu dụ dỗ chàng rể. Cả hai lén lút qua lại từ dạo đó và duy trì quan hệ tình dục ít nhất mỗi tháng một lần, tại nhiều địa điểm bao gồm nhà nghỉ, văn phòng làm việc… và cả trong xe hơi.

Đi chơi về sớm phát hiện chồng ngoại tình với mẹ vợ, người phụ nữ nhận ra cú lừa 22 năm, sốc hơn khi cầm kết quả ADN của 2 em sinh đôi - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

A còn biết được rằng có lần, vợ chồng cô xảy ra tranh cãi dữ dội, mẹ cô đã an ủi chàng rể về mặt tinh thần lẫn thể xác. Khi mọi chuyện vỡ lở, A đã nhanh trí làm một vài phép tính rồi rùng mình khi nhận ra nhiều khả năng 2 đứa em sinh đôi và em trai út của cô không phải là con của bố cô.

Cuối cùng, A quyết định phanh phui mọi chuyện với bố và gia đình mình, ngoại trừ mẹ và 3 đứa em út của cô. Bố A sau khi nghe chuyện đã đuổi thẳng vợ mình ra khỏi nhà, đồng thời tiến hành làm xét nghiệm ADN kiểm tra huyết thống của các con. Kết quả không nằm ngoài dự đoán của A cho lắm, 2 người em sinh đôi của cô chính là “kết tinh tình yêu” của chồng và mẹ ruột cô.

Đi chơi về sớm phát hiện chồng ngoại tình với mẹ vợ, người phụ nữ nhận ra cú lừa 22 năm, sốc hơn khi cầm kết quả ADN của 2 em sinh đôi - Ảnh 3.
Ảnh minh họa.

Cú sốc này khiến cho A mất hết niềm tin vào con người, nó không chỉ hủy hoại cuộc hôn nhân của cô mà còn khiến gia đình cô tan đàn xẻ nghé. Tất nhiên 2 “người em” sinh đôi của A đứng về phía mẹ cô, bà đã dọn đến nhà một trong các cô con gái của mình để ở nhờ. Gia đình A chia ra 2 phe, bố ruột và một vài anh chị em đứng về phía cô trong khi số còn lại, bao gồm cả mẹ cô, lại quay sang chỉ trích, cho rằng cô đã hủy hoại cuộc đời lẫn danh dự của mẹ ruột mình.

A căng thẳng đến nỗi bị loét dạ dày và đang được điều trị. Các con của cô cũng không tránh khỏi bị sốc tột độ nhưng dù gì đi chăng nữa, A cũng không muốn phá hủy mối quan hệ giữa bọn trẻ với bố của chúng.

Hiện tại, A đã đuổi chồng ra khỏi nhà và đang hoàn tất thủ tục ly hôn với sự giúp đỡ của bố ruột.

(Nguồn: Reddit)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Ngày chồng cũ τάι hôn tôi tặng túi quà кʜủɴɢ, mở ra xem anh liền hủy đám cưới
Next post Đếи инà мẹ νợ ¢нơι тнấу вà ở инà мộт мìин, ¢σи яể иảу ѕιин ý đồ вệин нσạи ρнáρ ℓυậт кнôиg тнể ∂υиg тнứ, вảи áи ¢υốι ¢ùиg кнιếи ∂ư ℓυậи кнôиg уêи
error: Content is protected !!