Âm mưu của gã chồng để vợ ngoại tình với bạn mình: Cái chết đầy nghi vấn

Kiểm tra lịch sử cuộc gọi của nạn nhân, cảnh sát phát hiện một số điện thoại đã gọi cho cô nhiều lần và gần như liên tục sau khi cô rời nhà vào buổi tối gặp nạn.
Sự kiện: Âm mưu của gã chồng để vợ ngoại tình với bạn mình, Tin pháp luật

Dù mới kết hôn được 2 tháng nhưng Liao Hongxia lại sao vào mối quan hệ sai trái với bạn của chồng. Một ngày, cô bị chính người tình của mình sát hại khi tranh cãi. Nhưng sau khi điều tra, cảnh sát lại phát hiện một sự thật bất ngờ.

Âm mưu của gã chồng để vợ ngoại tình với bạn mình: Cái chết đầy nghi vấn - 1

Chiếc xe của nạn nhân khi được trục vớt từ dưới hồ.

Cái chết đầy nghi vấn

Để tiếp tục làm rõ chân tướng sự việc, cảnh sát mở rộng phạm vi tìm kiếm và thu được đoạn camera giám sát gần nơi ở của nạn nhân Liao Fengxian và chồng – Li Liang. Các hình ảnh cho thấy, vào khoảng 21h tối 9/5/2013, Liao Fengxian đúng là đã đi ra ngoài bằng xe điện một mình. Sau khi đi vào công viên, cô chưa quay ra lần nào.

Những bằng chứng thu được có vẻ đúng như Li Liang đã nói, rằng vợ mình có thể đã chết đuối vì rơi xuống hồ khi trong lúc tập xe. Tuy nhiên, nhóm điều tra vẫn không khỏi nghi ngờ. Hồ nước nhân tạo trong công viên, nơi tìm thấy thi thể của Liao Fengxian cách nhà cô khoảng 30km. Tại sao Liao lại đến một nơi xa như vậy để tập xe?

Điều đáng ngờ hơn là nước trong hồ chỉ sâu 1,4m. Cho dù nạn nhân không giỏi bơi lội mà vô tình rơi xuống nước thì cô cũng không thể dễ dàng chết đuối.

Với những nghi vấn này, cảnh sát đã kiểm tra lịch sử cuộc gọi của Liao Fengxian vào đêm xảy ra vụ tai nạn. Họ phát hiện một số điện thoại đã gọi cho cô nhiều lần và gần như gọi liên tục sau khi cô rời nhà vào tối hôm đó.

Vài ngày trước khi Liao ngã xuống hồ tử vong, số điện thoại này cũng nhắn tin rủ cô ra khu hồ nhân tạo. Cảnh sát suy luận rằng người gọi vào điện thoại di động của Liao Fengxian bằng số này có lẽ là người cuối cùng liên lạc với cô và chỉ thông qua anh ta, mọi nghi ngờ mới có thể được giải quyết.

Lúc này, Li Liang nói với cảnh sát rằng mình đang dùng số điện thoại đó. Tuy nhiên, Li có bằng chứng ngoại phạm. Người đàn ông này không rời nhà vào thời điểm đó và cũng không thường xuyên gọi điện như vậy. Rõ ràng là anh ta đang nói dối.

Mối quan hệ sai trái

Âm mưu của gã chồng để vợ ngoại tình với bạn mình: Cái chết đầy nghi vấn - 2

Zhou Jiuwei khai rằng đã ngoại tình với vợ của bạn.

Theo điều tra của cảnh sát, ban đầu số điện thoại này là của Liao Fengxian, sau đó cô đưa cho chồng sử dụng. Tiếp đến, một người đàn ông khác lại dùng nó trước khi vụ việc xảy ra rồi mới quay về với Li Liang.

Ngay sau đó, danh tính của người đàn ông lạ mặt này cũng được xác minh. Anh ta là Zhou Jiuwei, bạn học cấp ba của Li Liang.

Trong đoạn camera giám sát gần công viên, cảnh sát phát hiện Zhou Jiuwei cũng có mặt tại hiện trường vào thời điểm Liao Fengxian xuất hiện ở hồ nước nhân tạo. Nhưng người đàn ông này dường như đã “bốc hơi” kể từ đêm hôm đó.

Cảnh sát lập tức tăng cường tìm kiếm và 1 tháng sau, họ cũng tìm thấy Zhou Jiuwei. Quá trình thẩm vấn, người đàn ông này tỏ ra rất phối hợp và nhanh chóng thuật lại sự việc cho cảnh sát.

Theo Zhou Jiuwei, anh ta và Li Liang là những người bạn thân thiết của nhau. Khi đến thành phố Thường Châu, anh ta đã đến ở chung với vợ chồng bạn vì đang gặp khó khăn.

Người đàn ông này thú nhận một thời gian sau đã ngoại tình với Liao Hongxia. Ngày Liao chết đuối, hai người hẹn nhau đến công viên để nói chuyện và chấm dứt mối quan hệ sai trái này.

Không ngờ, khi Liao lên xe điện để về nhà thì chẳng may mất lái rồi lao thẳng xe xuống hồ. Theo lời khai, do trời tối nên Zhou Jiuwei không thể nhìn thấy vị trí người tình lao xuống. Quá sợ hãi, Zhou lẳng lặng trốn đi và không gọi cảnh sát vì sợ Li Liang biết về việc ngoại tình của hai người.

Thoạt nghe, lời khai của Zhou Jiuwei có vẻ hợp lý. Nhưng phản ứng khác thường của chồng nạn nhân đã khiến điều tra viên không ngừng đặt ra nghi vấn.

(Còn nữa)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng lương thấp đưa 5 triệu/tháng, đọc tin nhắn anh gửi vợ cũ tôi rụng rời vì những bí mật mà chắc tôi chẳng bao giờ “nó có trên đời”
Next post Bà Phương Hằng vướng vòng lao lý, con trai 10 tuổi bị kẻ xấu lợi dụng không ai giúp đỡ
error: Content is protected !!