Chồng thăng tiến nhanh ở công ty, vợ sốc nặng khi biết được sự thật vì sao sếp nữ xinh đẹp lại ưu ái chồng mình

GiadinhNet – Chồng tôi nhanh chóng được tăng lương, mua được cả xe ô tô, nhưng tôi lại đau đớn khi biết được chuyện kinh hoàng giữa chồng mình và chị giám đốc.

Tôi năm nay 33 tuổi, kết hôn đã được 8 năm. Hiện hai vợ chồng tôi đã có 2 con, đứa lớn học lớp 2, còn đứa nhỏ năm nay tròn 5 tuổi. Cuộc sống vợ chồng tôi sau những năm đầu vất vả, giờ đây đã ổn định, từng bước có của ăn của để, tích lũy cho tương lai.

Chồng tôi là người chịu khó, chăm chỉ trong làm ăn. Từ lúc tốt nghiệp đại học đến nay, anh ấy làm việc cho vài công ty, ở đâu cũng tạo dựng được sự tin tưởng của lãnh đạo công ty, đồng nghiệp quý mến. Đối với vợ con, chồng tôi hết lòng yêu thương và luôn thể hiện mình là ông bố có trách nhiệm, dành nhiều thời gian để chơi với các con.

Tôi khá hài lòng về chồng mình, bởi anh ấy là người đẹp trai, hào phóng tính tình điềm tĩnh, sống chân thành và lành mạnh, công việc thuận lợi, liên tục được đề bạt thăng tiến vào các vị trí cao trong công ty.

Lương thưởng của chồng tôi cũng vì đó mà tăng theo, vợ con cũng đỡ vất vả, thoải mái trong chi tiêu. Chồng tôi cũng tiết kiệm tiền để mua được chiếc xe ô tô làm phương tiện đi làm, đưa vợ con đi chơi, về quê… Tôi cũng được biết, số cổ phần của chồng tôi trong công ty cũng ngày một tăng lên vì liên tiếp được lãnh đạo công ty tặng thưởng do làm tốt công việc.

Chồng thăng tiến nhanh ở công ty, vợ sốc nặng khi biết được sự thật vì sao sếp nữ xinh đẹp lại ưu ái chồng mình - Ảnh 2.
Ảnh minh họa

Đi đôi với lương thưởng cao lại là áp lực trong công việc. Tôi thấy chồng mình bận hơn, đi sớm về khuya, có nhiều hôm đi công tác đột xuất ở xa mấy ngày mới về. Tôi cũng lo cho sức khỏe của chồng, nên chỉ biết động viên, chăm sóc anh ấy thật tốt. Với vai trò trưởng phòng kinh doanh kiêm trợ lý giám đốc, việc bận và áp lực cũng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu thôi.

Điều khiến tôi bận tâm, hơi lo lắng đó là anh ấy rất thân thiết với giám đốc của mình, mà người đó lại là nữ giới. Mặc dù chị ấy hơn chồng tôi 5 tuổi, nhưng trông chị ấy trẻ trung, quyến rũ lắm, nhìn thì không ai có thể đoán được độ tuổi thật của chị ấy cứ nghĩ tầm tuổi tôi, nhưng thực ra là đã bước sang tuổi 40 rồi.

Hơn nữa, chị ấy đã từng ly hôn và làm mẹ đơn thân từ nhiều năm nay. Tôi cứ tự an ủi rằng sẽ không có chuyện đó xảy ra, chị ấy quý phái, thành công như vậy nếu có yêu đương thì cũng phải người xứng tầm chứ chồng tôi chỉ là nhân viên, thuộc tầng lớp bình dân.

Nhưng điều tôi không mong muốn nhất bỗng dưng trở thành hiện thực, đúng là hai người họ đi với nhau nhiều nảy sinh tình cảm, thường xuyên lén lút ngoại tình với nhau cả năm nay mà tôi giờ mới biết. Tôi đau đớn khi biết sự thật, còn tận mắt đọc những dòng tin nhắn giữa chồng và chị giám đốc của chồng, hai người họ dành cho nhau những lời đường mật, yêu thương cháy bỏng như những cặp đôi mới yêu nhau.

Khi tôi chất vấn chồng thi nhận được câu trả lời lạnh lùng của anh ấy: “Cô biết hết rồi thì tôi cũng chẳng cần phải phủ nhận nữa. Tôi làm thế cũng chỉ vì cái nhà này thôi. Cô không chấp được thì ly hôn đi”.

Tôi thương con và rất yêu chồng, mong rằng anh ấy chỉ vì muốn thăng tiến mà mắc sai lầm, nhưng khi đề cập đến chuyện rời bỏ công ty đó chồng tôi nhất quyết không đồng ý. Tôi không thể sống cảnh chung chồng, mặc dù anh ấy vẫn lo cho mấy mẹ con tôi đầy đủ về vật chất. Tôi có nên tới gặp chị giám đốc của chồng để mong chị ta cắt đứt với chồng tôi, hay là ly hôn?

(Dungtran@…)

Tưởng lấy được vợ giàu sẽ đổi đời, ai ngờ lời mẹ vợ tuyên bố sau đám cưới khiến con rể hụt hẫng muốn tháo chạy khỏi nhà vợ

GiadinhNet – Tôi cảm thấy mình thật sai lầm khi cố gắng để theo đuổi, kết hôn với vợ là con nhà giàu.

Tôi vừa mới kết hôn sau hành trình hơn 1 năm chinh phục người yêu, bây giờ là vợ chính thức của tôi. Để đến được với nhau, tôi đã phải vất vả biết chừng nào bởi tôi là chàng trai xuất thân từ vùng nông thôn, còn cô ấy là người thành phố, mà lại là con nhà giầu nữa. Nhiều rào cản, có lúc tưởng như không thể vượt qua, nhưng với sự quyết tâm của cả hai, mọi chuyện cũng diễn ra êm thấm.

Tôi 29 tuổi còn vợ tôi 25 tuổi, chúng tôi không còn trẻ và cũng chín chắn để suy nghĩ kỹ về tình yêu, tương lai của hai đứa. Tôi cũng biết, lựa chọn chung sống với tôi, cô ấy đã phải chịu bao nhiêu sự cấm đoán từ phía gia đình. Bản thân tôi cũng đón nhận những lời lẽ không hay, những đàm tếu khi trong mắt nhiều người tôi là kẻ “đào mỏ”, “chuột sa chĩnh gạo”… Tôi để ngoài tai những lời lẽ đó, bởi tôi cũng xuất phát từ tình yêu, từ mong muốn được sống với nhau lâu dài.

Thú thực, nếu nhìn vào bề ngoài, người ta đánh giá như vậy cũng chẳng có gì là quá đáng. Tôi cố gắng, nỗ lực bao nhiều để trụ lại thành phố, cuối cùng cũng chỉ mua cho mình một căn hộ bé tẹo, gọi là chỗ ở đỡ phải đi thuê và tự mua cho mình một chiếc xe ô tô loại rẻ, dùng để về quê cho tiện. Xét về tiền bạc, công danh thì tôi chẳng có gì đáng kể, ngoài vẻ bề ngoài đẹp trai, phong độ.

Tưởng lấy được vợ giàu sẽ đổi đời, ai ngờ lời mẹ vợ tuyên bố sau đám cưới khiến con rể hụt hẫng muốn tháo chạy khỏi nhà vợ - Ảnh 2.
(Ảnh minh họa)

Nhưng tôi tự hào là mình có lòng quyết tâm, không quản ngại khó khăn để làm tốt công việc. Nếu như có sự hậu thuẫn từ nhà vợ, tôi sẽ phát triển sự nghiệp hơn nữa vì tôi tin vào khả năng của mình. Vậy nên, tôi nghĩ rằng có thể xuất phát của mình chưa tốt, nhưng chặng đường sau này tôi sẽ thành công. Tôi có lấy vợ không có nhan sắc cũng chẳng sao, miễn là sau này gia đình êm ấm, các con tôi sống trong điều kiện tốt.

Vốn dĩ tự tin như vậy để vượt qua tất cả, nhưng tôi lại sớm bị gội gáo nước lạnh bởi mẹ vợ. Sau khi kết hôn 1 tuần, nhân lúc đông đủ các thành viên trong gia đình, mẹ vợ tôi tuyên bố: “Nhà có hai cô con gái, trong khi lại lắm đất, nhiều nhà. Ai làm rể nhà này cũng ngang trúng số độc đắc, đổi đời nhanh chóng. Nhưng tôi cũng thông báo luôn, chúng tôi cho nhà để ở chứ không cho sở hữu. Cho tiền làm ăn thì cũng phải viết giấy vay nợ. Ăn ở không biết điều là ra đứng đường”.

Tôi cảm thấy buồn và thất vọng nặng nề, tôi không ngờ mẹ vợ tôi lại khiến con rể mới mất mặt như vậy.

Từ lúc kết hôn đến nay, tôi cảm thấy mình không được đối xử như một người con trong gia đình nhà vợ. Mặc cho vợ tôi luôn cố gắng cho tôi hòa nhập, song vẫn còn nhiều khoảng cách. Một người tự chủ về mọi thứ, cũng đâu đến mức tay trắng mà giờ đây tôi không khác gì kẻ ăn, người ở bên nhà vợ. Bị hết người nọ, người kia sai bảo, nhờ vả còn kiếm chuyện gây sự. Tôi không còn thiết tha với cái mác “lấy vợ giàu” nữa rồi, tiền chưa thấy đâu mà đã đủ thứ rắc rối.

Tôi phải làm gì để gia đình nhà vợ phải nể trọng, không coi thường tôi nữa? Nếu họ vẫn còn quá đáng, tôi có nên ly hôn không?

(Trantuduy@)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Lấy được chồng đẹp trai lại kiếm tiền giỏi chưa kịp vui mừng thì đêm tân hôn đã muốn ly hôn khi thấy bức ảnh trong nhà chồng
Next post Bị bố chồng soi mói bắt nạt, con dâu chán nản khi biết mẹ chồng mới chính là nguyên nhân
error: Content is protected !!